Tử vi thứ Ba (30/1/2024): Ma Kết đang có nhiều dự định thú vị

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Trẻ em ăn được bao nhiêu hạt hạnh nhân mỗi ngày?

Tập thể dục tốt cho hệ tiêu hóa ra sao?

4 thảo dược giúp giảm đường huyết, phòng biến chứng đái tháo đường

Bị suy tim uống TPBVSK Ích Tâm Khang chung với thuốc Tây có được không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (30/1/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không nên trốn tránh những vấn đề lớn trong ngày thứ Ba này. Mọi người, mọi việc sẽ không chờ tới khi bạn thực sự sẵn sàng. Hôm nay là thời điểm tốt để Bạch Dương tìm cách giải quyết chúng một cách triệt để, thay vì giả vờ như mọi chuyện đều ổn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dù có nguồn năng lượng dồi dào, Kim Ngưu vẫn nên chủ động lùi lại, nhường chỗ cho mọi người xung quanh có cơ hội toả sáng. Bằng cách “mưa dầm thấm lâu”, bạn có thể thuyết phục đối phương rằng ý kiến của mình là tốt hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh trong ngày hôm nay. Nhiều người đang cần tới sự hỗ trợ của bạn, đặc biệt là một người đồng nghiệp hoặc các thành viên nhí trong gia đình. Việc tiếp xúc nhiều với họ cũng sẽ mang lại những điều mới mẻ cho cuộc sống của Song Tử.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải cảm thấy khá do dự về một quyết định lớn trong cuộc sống. Lời khuyên cho bạn là hãy lắng nghe theo trực giác của mình. Có thể trước mắt Cự Giải cần tạm trì hoãn quyết định này trong một thời gian, cho tới khi bạn chắc chắn hơn vào quyết định của bản thân.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên chắc chắn rằng bạn đang nhìn nhận mọi chuyện theo hướng đúng đắn. Đôi khi vấn đề chỉ nằm ở cách bạn thay đổi góc nhìn đi đôi chút. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy dành thời gian thu thập tất cả thông tin bạn cần trước khi đưa ra quyết định.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Ba này, Xử Nữ nhận thấy bạn có khả năng tiếp thu thông tin và các khái niệm mới tốt hơn bình thường. Điều này sẽ có ích rất nhiều nếu bạn vẫn đang còn ngồi trên ghế nhà trường, hoặc trong trường hợp bạn làm các công việc cần nghiệp vụ điều tra.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình cần cân nhắc lựa chọn giữa việc giải quyết công việc và xử lý một số vấn đề liên quan tới tài chính. Đây là thời điểm bạn bắt đầu tỏ ra nhạy bén hơn trong công việc kinh doanh. Do đó, Thiên Bình nên sẵn sàng bắt đầu lao vào hành động.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cảm thấy ngày hôm nay trở nên căng thẳng một cách lạ thường. Bạn luôn cảm thấy nhiệt huyết trong mọi tình huống, bất kể là chuyện tình cảm hay trong các mối quan hệ cá nhân. May mắn là Bọ Cạp sẽ luôn ở đúng nơi mình cần có mặt trong ngày thứ Ba này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chú ý nhiều hơn tới mục tiêu của mình trong công việc và cuộc sống. Một khi đã xác định rõ điều mình muốn, Nhân Mã có thể hành động một cách tự tin hơn, từ đó giải quyết được các khó khăn và cải thiện được tình hình trong một vài ngày tới.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể lôi kéo bạn bè, người thân của mình vào một số dự án thú vị. Đa số họ sẽ sẵn sàng nghe theo hướng dẫn của Ma Kết. Do đó, bạn nên chuẩn bị sẵn tinh thần để đứng ra lãnh đạo mọi người hoàn thánh công việc một cách tốt đẹp nhất.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một vài rắc rối có thể xảy ra trong công việc của Bảo Bình. Tuy nhiên, bạn có thể giải quyết được chúng nếu chịu khó tìm kiếm những hướng đi mới. Lời khuyên cho Bảo Bình là đừng ngại nói ra ý kiến, quan điểm của bạn để thuyết phục mọi người xung quanh.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên để mọi người xung quanh được tự do hành động theo cách của họ. Điều này sẽ khiến mọi người thấy thoải mái hơn khi ở bên bạn. Song Ngư có thể âm thầm đánh giá mục đích của đối phương, nhưng tốt hơn hết bạn nên giữ những suy nghĩ này cho riêng mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức