Tử vi thứ Ba (30/4/2024): Nhân Mã nên chủ động giao tiếp nhiều hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bước tiến mới trong điều trị và kiểm soát bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính

Kefir giúp cải thiện chứng rối loạn tăng động giảm chú ý ở trẻ?

10 dấu hiệu sớm cảnh báo bệnh ở gan

Đừng chờ tới khi run tay chân mới nghĩ tới bệnh Parkinson!

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (30/4/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương mới đạt được một cột mốc quan trọng trong công việc và cuộc sống. Dựa trên thành tựu này, bạn sẽ không gặp phải quá nhiều khó khăn như trước. Đây là thời điểm tốt để Bạch Dương tạm nghỉ đôi chút, dành thời gian xem xét lại các mục tiêu, tham vọng của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể gặp chút rắc rối trong công việc, đời sống gia đình. Có lẽ nguyên nhân là bởi một vài xung đột với mọi người xung quanh. Bạn không nên né tránh vấn đề. Kim Ngưu không thể mong đợi mọi việc sẽ tự lắng xuống nếu bạn không hành động.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên cố gắng suy nghĩ kỹ lưỡng để đạt được nhiều thành tựu hơn trong việc học hay công việc. Bạn cũng muốn khiến bạn bè, gia đình ngạc nhiên với khả năng của mình. Song Tử nên chủ động tổng hợp thông tin, số liệu để tạo thành một câu chuyện mạch lạc hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể gặp được nhiều may mắn bất ngờ. Có khả năng điều này sẽ liên quan tới một khoản tiền nợ, hoặc một khoản tiền thừa kế mà bạn không hề ngờ tới. Dù có là gì, Cự Giải nên trân trọng món quà mà mình nhận được.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nếu không cẩn thận, Sư Tử có thể để bản thân bị tổn thương bởi lời nói, hành động của mọi người xung quanh. Có thể đối phương không cố ý, nhưng bạn đang tỏ ra khá nhạy cảm trong một số tình huống. Sư Tử không nên để cảm xúc ảnh hưởng tới công việc, khả năng thành công của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là thời điểm tốt để Xử Nữ thử nghiệm những cách thức mới khi sắp xếp công việc, cuộc sống của mình. Đừng tự bó hẹp mình vào các lối mòn, dù có khả năng cao bạn đã thấy khá hài lòng với chúng. Những thay đổi nhỏ là điều Xử Nữ nên thực hiện để làm mới mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ có được nguồn năng lượng tốt, từ đó lan tỏa nhiều niềm vui tới mọi người xung quanh. Người thân, bạn bè, đồng nghiệp đều sẽ thấy vui vẻ khi ở bên bạn. Thiên Bình cũng có thể làm quen được với nhiều người bạn mới trong ngày thứ Ba này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Mọi người xung quanh đánh giá các ý tưởng, dự định của Bọ Cạp có phần xa rời thực tế. Do đó, hãy cố gắng điều chỉnh lại chúng sao cho phù hợp. Tỏ ra linh hoạt hơn và Bọ Cạp vẫn có thể có được những điều mình muốn mà không cần phải làm to chuyện.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên tận dụng tốt kỹ năng giao tiếp của mình. Nếu vẫn đang cố trì hoãn cuộc nói chuyện với ai đó, giờ đã tới lúc bạn nên đối mặt với chúng. Hãy cố gắng tạo ra những thay đổi tích cực trong các mối quan hệ của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể phải giải quyết một số khó khăn trong vấn đề tài chính. Đừng trì hoãn mọi việc mà hãy cố gắng giải quyết dứt điểm vấn đề. Ngay cả khi bạn không có tâm trạng tốt nhất, Ma Kết vẫn có khả năng xử lý mọi chuyện một cách tự tin.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ duy trì được năng lượng ở mức tốt nhất. Do đó, hãy đảm bảo rằng bạn có thể tận dụng chúng để giải quyết được nhiều việc nhất có thể. Bảo Bình có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng tuyệt vời và điều này sẽ khiến bạn bận rộn đến tận khuya.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Việc tham gia vào các hoạt động tình nguyện, hoặc tỏ ra vị tha hơn rất quan trọng với Song Ngư trong ngày thứ Ba này. Với thái độ tích cực của mình, Song Ngư mong muốn tạo ra được nhiều thay đổi tích cực, dù là nhỏ nhất với mọi người xung quanh.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức