Tử vi thứ Ba (3/1/2023): Sư Tử nên chủ động trao đổi với đồng nghiệp

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết 2023: Một năm đầy năng động!

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã 2023: Một năm với nhiều tin tốt lành!

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp 2023: Một năm như ý!

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình 2023: Đón chờ những thay đổi bất ngờ!

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (3/1/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dù điều này hiếm khi là vấn đề lớn với Bạch Dương, nhưng bạn nên lên tiếng sớm hơn trong ngày thứ Ba này. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn giao tiếp với mọi người xung quanh. Điều này có thể bao gồm các cuộc trò chuyện thẳng thắn, hoặc cả những cách giao tiếp khác tinh tế hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể thấy hơi khó chịu trong một số tình huống. Dù vậy, mọi chuyện không tới mức tồi tệ như bạn vẫn nghĩ. Trên thực tế, Kim Ngưu còn có thể thấy thích thú với những thử thách này, đặc biệt là khi chúng mang tới cho bạn cảm giác phải chạy đua, cảm thấy mình tràn đầy năng lượng hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử luôn biết mình cần nói gì với mọi người xung quanh và hôm nay cũng không ngoại lệ. Thậm chí, khả năng ăn nói của bạn còn có thể trở nên sắc bén hơn trong ngày hôm nay. Hôm nay, Song Tử nên xem xét xem liệu bạn có thể áp dụng được một số tin tức mình mới biết trong ngày hôm qua hay không.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ phải đối mặt với những vấn đề mà không ai khác có thể giải quyết được. Do đó, bạn buộc phải xắn tay áo và bắt tay vào hành động. Cự Giải có thể nhận thấy mọi người ít phàn nàn hơn. Thay vào đó, họ sẽ sẵn sàng làm việc theo sự dẫn dắt của bạn trong ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dù đã có kế hoạch mới trong công việc, song Sư Tử sẽ gặp phải một vài khó khăn, cản trở khi thực hiện chúng. Dù vậy, đừng ngại những cuộc thảo luận nghiêm túc với đồng nghiệp. Chúng có thể giúp mang lại những kết quả tốt hơn cho công việc của Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy tỏ ra vô tâm đôi chút nếu muốn giải quyết được những vấn đề trong việc kinh doanh. Bạn cần giải quyết những rắc rối này một cách nhanh chóng. Do đó, hãy thẳng thắn nói ra những sự thật mất lòng và chấm dứt những câu hỏi không hồi kết của đối phương.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể phải tỏ ra rất thẳng thắn với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, ngay cả khi cho đối phương xem hết tâm can mình, có khả năng họ vẫn không thực sự tin tưởng bạn. Đây là lựa chọn của họ. Thiên Bình cũng muốn tìm những cách sáng tạo hơn để giải quyết các khó khăn mình đang gặp phải.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể thấy hơi bối rối về một số khía cạnh mới trong công việc hoặc trong đời sống gia đình. Tuy nhiên, khi dần hiểu rõ mọi việc, bạn sẽ sớm nhận ra có một số chi tiết nhỏ không thực sự phù hợp với mình. Đừng ngại thẳng thắn nói ra những điều bạn còn thấy chưa hợp lý.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngay cả khi phải đối mặt với những tình huống rối rắm, Nhân Mã vẫn có thể tự tin bạn có thể thay đổi mọi việc theo hướng đúng đắn, có lợi cho mình. Tuy nhiên, hãy chú ý và đừng để hành động của mình ảnh hưởng tới bất kỳ ai khác. Đừng quá lo lắng vì mọi việc sẽ sớm trở nên ổn định.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể thấy khó tập trung hơn bình thường. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc bạn đang cố thích nghi với nhịp độ của ngày thứ Ba này. Mọi người xung quanh Ma Kết cũng hành xử kỳ lạ không kém, do đó đừng quá lo lắng về việc bạn có nguy cơ bị bỏ lại phía sau.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày thứ Ba khá lãng mạn. Hôm nay là thời điểm tốt để Bảo Bình gặp gỡ những người bạn có nhiều điểm chung với mình. 2 bạn sẽ có khá nhiều thiện cảm dành cho nhau. Biết đâu đây là cơ hội tốt để bắt đầu một mối quan hệ mới cho những Bảo Bình còn độc thân.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Dù thấy rất hào hứng, nhưng dường như những chuyến du lịch, những thay đổi lớn không phải là điều tối ưu với Song Ngư trong khoảng thời gian này. Đừng quá vội vàng vì mọi chuyện sẽ xảy ra một cách tự nhiên. Song Ngư có thể chờ đợi những điều bất ngờ trong cuộc sống của mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức