Tử vi thứ Tư (28/12/2022): Bảo Bình nên cân nhắc kỹ khi mua sắm

Tử vi thứ Tư (28/12/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết 2023: Một năm đầy năng động!

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã 2023: Một năm với nhiều tin tốt lành!

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp 2023: Một năm như ý!

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình 2023: Đón chờ những thay đổi bất ngờ!

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (28/12/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể phải đối mặt với một vấn đề lớn. Bạn sẽ cần xử lý chúng ngay trước khi vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn. Có khả năng Bạch Dương là người duy nhất quan tâm tới sự việc này. Dù vậy, nỗ lực của bạn là đã đủ để thay đổi mọi việc.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có mạng lưới bạn bè, người quen khá sâu rộng, đủ để bạn dựa vào họ những lúc cần. Tuy nhiên, bạn không nên vì vậy mà ỷ lại vào các mối quan hệ. Trong đời sống cá nhân, một vài ngạc nhiên thú vị có thể tìm tới Kim Ngưu, tiếp thêm sức mạnh cho bạn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử cần tập trung vào việc học hoặc làm việc. Hãy làm việc một cách nghiêm túc, ngay cả khi điều này khiến ngày thứ Tư của bạn có phần trở nên khá khô khan. Song Tử chắc chắn sẽ đạt được những tiến bộ đáng kể.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ thấy tràn đầy năng lượng tích cực. Điều này sẽ giúp bạn đối phó với bất kỳ thử thách nào tới với mình trong ngày thứ Tư này. Hôm nay là ngày tốt để bạn tập trung vào các dự án dài hạn nếu có thể.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên tránh việc mua chung, chia hóa đơn cùng ai khác trong ngày thứ Tư này. Bạn cần giữ dòng tiền của mình tách biệt với mọi người xung quanh, trừ với các thành viên khác trong gia đình. Mọi việc sẽ trở lại bình thường sau một vài ngày tới.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên tránh xa những dự án mới. Bạn chưa muốn phải đảm nhận thêm các trách nhiệm mới, kể cả khi chúng hứa hẹn những phần thưởng tuyệt vời. Nếu có thể, Xử Nữ nên tìm cách trì hoãn mọi việc tới ngày mai hoặc muộn hơn nữa.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ai đó có thể cần tới sự trợ giúp của Thiên Bình, có thể là trong lĩnh vực thời trang, nghệ thuật. Có lẽ đối phương cho rằng bạn có gu thẩm mỹ, phong cách tốt hơn họ. Hãy xem xem Thiên Bình có thể cho đối phương lời khuyên mà họ cần hay không.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên đảm bảo bạn có chút thời gian cho những điều lãng mạn, ngay cả khi bạn vẫn còn độc thân. Trong ngày thứ Tư này, bạn có cảm giác như việc thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ không đạt được nhiều tiến bộ trong các dự án mà bạn đảm nhận. Tuy nhiên, điều này không khiến bạn bận tâm quá nhiều. Bạn có thể xem xét một vài thay đổi cá nhân mà mình có thể thực hiện được, nhằm tiến bộ hơn trong tương lai.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ muốn tạo ấn tượng tốt với ai đó. Dường như bạn đã có cảm tình với đối phương từ lâu, nhưng tới hôm nay bạn mới nhận ra tình cảm của mình. Ma Kết sẽ phải cố gắng hết sức để khiến đối phương nhận ra những điểm tốt của mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ gặp chút rắc rối liên quan tới tiền bạc trong ngày thứ Tư này. Hãy cố gắng thắt chặt chi tiêu, đừng mua hàng trong lúc bốc đồng, cao hứng. Bảo Bình sẽ cần ý chí kiên định để tránh đẩy mình vào tình huống khó khăn thêm nữa.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể duy trì được nguồn năng lượng tích cực trong ngày thứ Tư này. Do đó, đừng ngại giúp đỡ bạn bè, mọi người xung quanh, ngay cả khi đối phương không chủ động nhờ bạn giúp đỡ. Có thể đối phương đang khá bối rối, do đó Song Ngư nên thực hiện những điều bạn nghĩ là tốt nhất cho họ.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức