Tử vi thứ Ba (3/9/2024): Song Tử có ý tưởng cho một chuyến đi xa

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tìm về mảnh đất lịch sử anh hùng – Điện Biên

Bị run tay, uống thuốc đỡ nhưng ngừng lại bị run là sao?

Phát hiện bệnh qua màu nước tiểu

TPBVSK Ích Tâm Khang Platinum có tốt cho người bị thiếu máu cơ tim không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (3/9/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể nghĩ ra được nhiều phương thức làm việc mới. Tuy nhiên, bạn cần tự thử nghiệm trước khi gợi ý cho mọi người xung quanh. Với sự thông minh, nhanh nhạy của mình, Bạch Dương sẵn sàng khám phá, trở thành người nắm bắt các xu hướng mới.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể bị đẩy tới giới hạn của mình. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc bạn phải chiều theo ý người khác. Nếu thấy mọi việc dần vượt ra khỏi khả năng chịu đựng của mình, Kim Ngưu nên hít một hơi thật sâu và bỏ qua chúng.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có nhiều ý tưởng để tận hưởng chuyến phiêu lưu. Không chỉ bạn, mọi người xung quanh cũng đều đang mơ tưởng tới chuyến đi sắp tới. Đây là thời điểm tốt để Song Tử lên kế hoạch cho chuyến đi thật xa.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Một người bạn hoặc người đồng nghiệp thân thiết đang muốn có thời gian tâm sự, trò chuyện nhiều hơn với Cự Giải. Tuy nhiên, bạn nên đón nhận câu chuyện của họ một cách logic, đừng đưa ra những nhận xét một cách cảm tính. Họ cần bạn phải thật sáng suốt để đưa ra được những lời khuyên hữu ích nhất.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Có lẽ đã tới lúc Sư Tử cần mạnh mẽ buông bỏ ai đó, hoặc điều gì đó vẫn luôn kìm hãm bạn. Điều này không quá khó khăn như Sư Tử vẫn nghĩ. Hãy hít một hơi thật sâu và sẵn sàng để nói lời tạm biệt với những điều không còn phù hợp với mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên thử học cách thay đổi các thói quen thường ngày của mình. Bạn sẽ sớm nhận thấy có nhiều điều đang diễn ra trong cuộc sống. Hôm nay, Xử Nữ cũng có thể khám phá được một vài khả năng đặc biệt của bản thân. Điều này sẽ mang tới cho bạn nhiều lợi ích lớn trong công việc và cuộc sống.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Ba này, Thiên Bình có thể nảy ra được rất nhiều ý tưởng sáng tạo. Hãy tận dụng tối đa điều này để hoàn thành các công việc, dự án bạn đang theo đuổi một cách tốt nhất. Để không bỏ lỡ, quên mất các ý tưởng, kế hoạch mới táo bạo của mình, Thiên Bình nên sẵn sàng ghi lại những suy nghĩ của bản thân trong mọi tình huống.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể đón nhận nhiều sự thay đổi trong ngày thứ Ba này, ngay cả khi mọi việc tiến triển theo những hướng “điên rồ” nhất. Trên thực tế, Bọ Cạp không ngại thay đổi. Bạn luôn cho rằng mình cần phải phát triển bản thân nhiều hơn nếu muốn mọi việc luôn đi đúng hướng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Với khả năng sáng tạo tốt, Nhân Mã có thể làm được rất nhiều việc, nhận được sự tin tưởng từ mọi người xung quanh. May mắn là mọi việc cũng đang diễn ra theo hướng có lợi cho bạn. Nếu không ngại thay đổi một vài kế hoạch mới, Nhân Mã chắc chắn sẽ dành chiến thắng trong các cuộc đua.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ phải nhờ tới sự trợ giúp của mọi người xung quanh, đặc biệt là khi mọi việc bắt đầu trở nên kỳ lạ. Một vài vấn đề có thể xảy ra khiến các kế hoạch của bạn đi chệch hướng. Tuy đây không phải lỗi của bất kỳ ai, song Ma Kết sẽ phải là người dọn dẹp hậu quả.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ phải tự hỏi mình bạn thực sự mong muốn điều gì trong cuộc sống. Giờ là lúc để thực hiện ước mơ này, xem bạn có thể thúc đẩy bản thân tiến xa hơn nữa, gặt hái những điều lớn lao không. Bảo Bình đang có tinh thần tốt trong ngày thứ Ba này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Ba này, Song Ngư có thể tận dụng khả năng suy nghĩ một cách nhạy bén để đưa ra những câu trả lời thông minh. Trên thực tế, bạn còn có thể đưa ra lời khuyên cho một vài người bạn, người thân. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng đối phương thực sự muốn nhận được ý kiến của bạn. Đừng tỏ ra quá bao đồng.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức