Tử vi thứ Ba (5/3/2024): Song Ngư nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Phẫu thuật thành công cho cụ bà 101 tuổi bị nhồi máu cơ tim cấp

Gợi ý phim cuối tuần: Khám phá "hành tinh cát" trong "Dune 2"

6 mẹo giúp bạn kiểm soát lo lắng, rối loạn lo âu

Bị thiếu máu cơ tim có thể dùng TPBVSK Ích Tâm Khang Platinum thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (5/3/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp từ bạn bè và đồng nghiệp. Bạn không có nhiều thời gian để nắm bắt các thông tin mới, nhưng đừng quá lo lắng vì mọi người sẽ giúp bạn hiểu rõ vấn đề một cách nhanh chóng. Bạch Dương nên kiên nhẫn vì mọi việc sẽ bắt đầu trở nên thực sự thú vị vào cuối ngày.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể thấy thắc mắc tại sao bạn bè, các thành viên trong gia đình mình lại hành động một cách khá kỳ lạ. Bạn chỉ muốn có cho riêng mình khoảng thời gian nghỉ ngơi, không bị ai làm phiền, nhưng điều này dường như khá khó khăn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có cơ hội gặp gỡ nhiều người bạn mới. Bạn cũng có thể nhìn nhận được các khía cạnh khác của một người thân. Đây thực chất lại là một điều khá tích cực với Song Tử, đặc biệt khi bạn có thể hiểu rõ về người thân của mình thêm một chút.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, mọi việc có thể trở nên khá rắc rối với Cự Giải, đặc biệt là vào buổi chiều hoặc tối. Tuy nhiên, thay vì để lộ những cảm xúc quá nóng nảy, bạn nên cố gắng tỏ ra logic, lạnh lùng. Điều này sẽ giúp Cự Giải giải quyết mọi việc một cách ổn thoả hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Ba này, Sư Tử có thể giữ tâm hồn khá bay bổng. Điều này giúp bạn nảy ra nhiều ý tưởng thú vị trong suốt cả ngày. Nếu có thời gian rảnh, bạn cũng nên suy nghĩ về những điều mình gặp phải trong năm qua. Sư Tử sẽ sớm tìm được câu trả lời mà mình cần.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cố gắng mở mang tâm trí, nhìn nhận mọi việc theo những góc nhìn mới mẻ hơn. Điều này có thể khá khó khăn, đặc biệt nếu bạn đã định sẵn những kế hoạch cho riêng mình. Tuy nhiên, việc mở lòng hơn sẽ mang tới những phần thưởng xứng đáng cho Xử Nữ trong ngày hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể dễ dàng kết bạn, tạo được ảnh hưởng tốt với mọi người xung quanh trong ngày thứ Ba này. Điều này giúp bạn có thể thuyết phục được đối phương nghe theo ý của mình. Thiên Bình có thể làm điều này một cách tinh tế, từ đó đạt được mục đích của mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thôi thúc phải dọn dẹp mọi thứ xung quanh nhà, hoặc ít nhất là sắp xếp lại bàn làm việc của mình. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng người thân nắm rõ được kế hoạch này, cũng như đồng ý với những quyết định thay đổi của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ rất vui khi nhận thấy các mối quan hệ xã hội của bạn ngày càng bền chặt. Thứ Ba này sẽ là thời điểm tốt để bạn làm quen với những người bạn mới, kết nối với những người bạn cũ. Hãy cố gắng duy trì những mối quan hệ này, Nhân Mã sẽ không biết được khi nào bạn cần tới sự trợ giúp của họ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ trải qua nhiều thay đổi lớn. Tuy nhiên, bạn cần tiết chế nguồn năng lượng của mình, tránh để mọi việc trở nên mất cân bằng. Ma Kết cũng nên cố gắng kiểm soát mọi thứ, tránh để vấn đề vượt quá tầm tay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể trở thành trung tâm của mọi sự chú ý trong ngày thứ Ba này. Điều này cũng nhờ bạn có nhiều ý tưởng thú vị, cùng khả năng trình bày vấn đề một cách rõ ràng. Hôm nay sẽ là thời điểm tốt để Bảo Bình đưa ra các đề xuất cho nhóm làm việc chung.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên cho mình thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Mỗi khi căng thẳng, bạn có xu hướng hay tự khiển trách mình. Đừng quá lo lắng vì mọi việc sẽ sớm trở lại cân bằng, chỉ cần Song Ngư kiên nhẫn vượt qua giai đoạn khó khăn này.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức