Tử vi thứ Hai (4/3/2024): Bảo Bình sẽ có lịch trình làm việc bận rộn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mẹo tăng oxide nitric tự nhiên tốt cho não bộ và tim mạch

Infographic: Đu đủ và các lợi ích cho hệ tiêu hóa, tim mạch

Hướng trị run tay do bệnh đa xơ cứng như thế nào?

Vị trí của cơn đau đầu có thể cho bạn biết điều gì?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (4/3/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ trải qua một ngày khá kỳ lạ, đặc biệt là trong các mối quan hệ xã hội. Bạn cần kết nối được với ít nhất một người bạn, nhưng dường như đối phương cũng tỏ ra rất khó tiếp cận. Bạch Dương nên chủ động hơn trong mọi tình huống, sẵn sàng đón nhận mọi thử thách mà ngày hôm nay mang tới cho mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ tập trung vào việc tiếp nhận các thông tin mới một cách khá dễ dàng. Bạn không ngại thử sức với những điều mới mẻ, có phần vượt ra ngoài khuôn khổ thông thường. Một khi hiểu rõ vấn đề hơn, Kim Ngưu sẽ hiểu được tại sao bạn bè mình lại hành động một cách kỳ lạ bấy lâu nay.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nhận thấy một vài nhiệm vụ tưởng chừng như đơn giản, hóa ra lại khó khăn hơn nhiều so với bạn nghĩ. Dù vậy, bạn vẫn sẽ cố gắng hết sức để có thể hoàn thành được chúng. Lời khuyên cho Song Tử là hãy chú ý sắp xếp công việc phù hợp, tạm thời gác lại một số việc không mấy quan trọng để tập trung theo đuổi những dự án mới này.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự GIải có thể gặp phải một vài rắc rối trong khi làm việc. Hãy cố gắng tránh xa vấn đề, hoặc nhanh chóng tìm cách giải quyết chúng. Tới cuối ngày, Cự Giải sẽ có thể muốn dành thời gian nghỉ ngơi, tập trung vào các khía cạnh khác của cuộc sống.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay là thời điểm tốt để Sư Tử hòa giải, xóa nhòa những khác biệt với một vài người thân yêu. Bạn sẵn sàng buông bỏ cái tôi của mình để trao đi nhiều hơn. Đây là cách hay để Sư Tử hòa nhập tốt hơn với mọi người xung quanh.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ phải đưa ra lựa chọn: Theo đuổi những điều quan trọng hay theo đuổi sự sáng tạo trong cuộc sống? Mọi chuyện không đơn giản như bạn tưởng, đặc biệt là khi có ai đó hoặc điều gì đó gây khó dễ cho Xử Nữ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể tỏ ra khá nóng nảy, dễ dàng nổi cáu với mọi người xung quanh khi mọi chuyện diễn ra không đúng ý bạn. Thiên Bình cũng có thể thấy khó chịu khi ai đó khác đứng ra nắm quyền kiểm soát mọi việc mà không phải bạn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là một trong những ngày mà Bọ Cạp cần phải chủ động thể hiện khả năng của mình. Hãy thể hiện rằng bạn là người dẫn đầu trong lĩnh vực chuyên môn mình đang theo đuổi. Bọ Cạp cũng không ngại phải thay đổi nếu điều này có thể giúp bạn tiến bộ, hoàn thiện bản thân hơn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ phải cố gắng tìm ra những cách mới để làm quen với cuộc sống của mình. Có thể vì một lý do nào đó mà bạn cảm thấy bồn chồn, thiếu thốn hơn trong ngày hôm nay. Những nỗ lực của bạn rồi sẽ có hiệu quả. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy tốt, hài lòng hơn với cuộc sống hiện tại.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Các tin tức tốt có thể đến với Ma Kết trong ngày thứ Hai này. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, bạn có thể nhanh chóng tận dụng các tin tức tốt để tìm ra hướng đi mới phù hợp với bản thân. Đừng ngần ngại thể hiện khả năng của bản thân và tiến bộ nhiều hơn nữa.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên vội vàng nhận thêm các công việc tình nguyện trong ngày hôm nay, đặc biệt là khi lịch trình của bạn đã quá bận rộn. Bạn sẽ khó có thể hoàn thành mọi việc một cách tốt nhất, do đó Bảo Bình không nên tỏ ra quá ôm đồm.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ thấy rất vui khi được bạn bè, người thân quan tâm, chủ động đề nghị giúp đỡ bạn. Đây là thời điểm tốt để Song Ngư nhắc nhở bản thân tại sao bạn vẫn đang thực hiện những công việc yêu thích của mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức