Tử vi thứ Ba (6/2/2024): Sư Tử sẽ tự tin chinh phục mọi thử thách

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đường huyết 8,5mmol/L uống dây thìa canh được không?

Biến chứng thoái hóa đốt sống lưng và cách cải thiện hiệu quả

Làm sao ngăn chặn khủng hoảng sức khỏe toàn cầu - bệnh ung thư?

Run chân ở người cao tuổi là tình trạng gì và làm sao để giảm?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (6/2/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không cần phải là người có vị thế để thuyết phục người khác nghe theo ý kiến của mình. Bạn có đủ mánh khoé để đạt được điều mình muốn. Tuy nhiên, Bạch Dương vẫn cần có được sự chấp thuận của một người đặc biệt trước khi bạn hành động.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là ngày Kim Ngưu nên định hướng lại mục tiêu, lựa chọn của bản thân theo hướng tốt hơn. Điều này giúp bạn có thể hoàn thành tốt mọi công việc của mình, bất kể Kim Ngưu đang làm gì đi chăng nữa. Mọi việc tiến triển thuận lợi sẽ giúp Kim Ngưu thấy cuộc sống trở nên ngọt ngào hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ phải hành động dưới sự chỉ đạo của một ai đó. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy hơi khó chịu. Nếu đây vốn là một mối quan hệ bình đẳng, Song Tử cần xem xét lại vấn đề này, đừng để đối phương coi việc chỉ đạo bạn là một thói quen.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể tỏ ra hơi cực đoan trong chuyện tình cảm. Điều này có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn và đối phương. Tin tốt là bạn sẽ có thể nhanh chóng lấy lại được sự ổn định trong cảm xúc của mình. Tuy nhiên, những rắc rối này sẽ khiến Cự Giải khó có thể tập trung được vào các công việc khác.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử biết khá rõ bản thân bạn muốn gì trong ngày thứ Ba này. Có thể bạn sẽ nhận được một vài thông tin thú vị, hoặc nhận được một bước chuyển mình trong sự nghiệp. Sư Tử sẽ thấy rất tốt khi không còn phải nghi ngờ bất kỳ điều gì. Bạn sẽ có thể tự tin đạt được mục tiêu của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể tạo được sự ngạc nhiên cho bạn bè và đồng nghiệp của mình. Bạn sẵn sàng bỏ qua các thói quen thường ngày để tận hưởng niềm vui, bất kể bạn đang ở đâu hay đang làm gì đi chăng nữa. Việc thể hiện niềm vui qua điệu nhảy hay một bài hát ngắn sẽ giúp Xử Nữ lan toả thái độ tích cực tới mọi người xung quanh.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể gặp phải một vài rắc rối nhỏ. Điều này khiến bạn khó có thể đạt được mục tiêu mình đã đặt ra. Dù vậy, đây không phải vấn đề quá đáng lo ngại với bạn. Thiên Bình vẫn có thể xử lý được công việc của mình, chỉ cần bạn thực sự tập trung.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên tạm lùi bước lại đôi chút và để mọi người xung quanh có cơ hội thể hiện khả năng của họ. Trong khi đối phương đã thấm mệt, đó là lúc Bọ Cạp có thể tranh thủ cơ hội để lật ngược ván cờ. Mọi việc sẽ sớm thay đổi theo chiều hướng có lợi cho bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể tích cực tham gia vào các dự án nghệ thuật, ví dụ như âm nhạc. Đây là thời điểm tốt để bạn tìm kiếm ý nghĩa ẩn giấu trong các tác phẩm nghệ thuật mình yêu thích. Nhân Mã cũng có thể tìm được một vài người nghệ sĩ mới mà bạn thấy hứng thú với phong cách của họ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Với nguồn năng lượng tích cực của mình, Ma Kết sẽ có thể nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người xung quanh. Đây sẽ là động lực tốt để bạn thể hiện bản thân nhiều hơn. Với đà thành công này, Ma Kết sẽ còn hướng tới những mục tiêu lớn hơn nữa trong tương lai.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể mất nhiều thời gian loay hoay khi nhiều công việc dồn tới cùng lúc. Lời khuyên cho bạn là hãy tạm dừng lại, sắp xếp các công việc theo mức độ ưu tiên sao cho hợp lý nhất. Điều này sẽ giúp bạn làm việc một cách hiệu quả, khoa học hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể thể hiện mình là một nhân tố quan trọng trong nhóm bạn. Tiếng nói của bạn sẽ được mọi người chú ý lắng nghe. Đặc biệt, các ý tưởng Song Ngư đưa ra sẽ có thể giúp cả nhóm tiến bộ hơn, sẵn sàng tiến lên phía trước.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức