Tử vi thứ Hai (6/12/2021): Bọ Cạp sẽ có tâm trạng vui vẻ, yêu đời

Tử vi thứ Hai (6/12/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Mẹo đơn giản giúp bạn giảm bớt nghẹt mũi vào mùa Đông

Chăm sóc mái tóc mùa Đông với dầu dừa

Thực phẩm thay thế cho cơm trắng giúp giảm cân

Hội chứng ruột ngắn ở trẻ nhỏ và hy vọng mới trong điều trị

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (6/12/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có cảm giác như chuyện tình cảm của bạn sẽ bị rạn nứt đôi chút, đặc biệt là sau khi "một nửa" của bạn đưa ra một quyết định bất ngờ. Đây hoàn toàn không phải cách bạn muốn bắt đầu một tuần mới. Bù lại, trong công việc, Bạch Dương có cảm giác mọi việc đang tiến triển tốt và điều này khiến bạn thấy tự tin hơn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải đầu tư nhiều cho công việc, đam mê của mình. Nếu có thể cải thiện được điều gì đó, bạn sẽ được mọi người xung quanh chú ý, đánh giá cao. Hôm nay cũng là ngày tốt để Kim Ngưu thực hiện các hoạt động thể chất, hoạt động ngoài trời.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Hai này, Song Tử luôn trong trạng thái muốn có nhiều thời gian, không gian cá nhân. Bạn có thể cư xử hơi quá đáng với một vài người thân của mình. Ngay cả khi đang thấy rất áp lực, Song Tử cũng nên cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có một ngày thứ Hai khá bổ ích. Dường như bạn sẽ được mọi người xung quanh chú ý vì một vài điều mình đã làm gần đây. Cự Giải tỏ ra rất thích thú về điều này, đặc biệt nếu bạn còn nhận được một khoản tiền thưởng vì công sức mình đã bỏ ra.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên tin tưởng nhiều hơn vào trực giác của mình. Bạn cũng có thể đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý nếu chịu khó mở lòng, cởi mở hơn với mọi người xung quanh. Có thể Sư Tử cũng sẽ thấy khá căng thẳng khi buộc phải đứng ra phụ trách một vài dự án lớn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Sức khỏe sẽ là điều Xử Nữ quan tâm nhiều nhất trong ngày thứ Hai này. Càng nhận được nhiều thông tin, bạn càng không muốn bắt tay vào làm nhiệm vụ của mình. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ không nên tìm cách "đóng vai" nạn nhân, phàn nàn quá nhiều về điều gì đó.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có ngày làm việc khá bận rộn. Dù vậy, bạn vẫn sẽ cố gắng hoàn thành công việc sớm để dành thời gian giải quyết các vấn đề cá nhân. Dường như ai đó đang tỏ ra ghen tỵ, khó chịu với Thiên Bình vì bạn quá tự tin, hoàn hảo.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có tâm trạng vui vẻ trong ngày thứ Hai này. Dường như bạn phải dành nhiều thời gian giao tiếp với trẻ nhỏ hoặc những người cao tuổi. Đừng suy nghĩ quá nhiều khi trò chuyện cùng những đối tượng này. Bạn có thể học được tính kiên nhẫn và thấy thư giãn hơn khi ở bên họ.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cảm giác như mình luôn thiếu năng lượng trong khoảng thời gian gần đây. Bạn cũng tỏ ra khá miễn cưỡng khi buộc phải thay đổi một vài thói quen thiếu lành mạnh. Có lẽ một sự kiện đặc biệt khó chịu sẽ khiến Nhân Mã phải thay đổi suy nghĩ của mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần rất nỗ lực để có thể theo kịp những điều người khác đang làm. Tuy nhiên, có đôi lúc bạn cũng muốn dành thời gian cho riêng mình. Ma Kết nên nhẹ nhàng giải thích điều này với bạn bè, tránh để đối phương hiểu lầm bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ nhận được nhiều kết quả tốt trong công việc. Điều này khiến bạn thấy rất tự hào và có xu hướng khoe khoang về thành tích của mình. Bảo Bình không nên tỏ ra quá tự kiêu vì điều này chỉ khiến mọi người xung quanh thấy khó chịu với bạn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có ngày thứ Hai đầu tuần khá dễ dàng. Thậm chí bạn còn có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trong ngày hôm nay. Song Ngư nên dành khoảng thời gian rảnh cho gia đình, thay vì vùi đầu vào công việc. Điều này cũng giúp bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng thú vị hơn khi không thấy căng thẳng, stress.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức