Tử vi thứ Hai (6/5/2024): Song Tử nên giữ thái độ tích cực, lạc quan

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý 7 mâm cơm tối toàn món ngon và dễ làm

Mẹo chăm sóc da dành cho người bị viêm da cơ địa

8 nguyên nhân khiến bạn luôn cảm thấy đói bụng và mệt mỏi

Đang uống thuốc Tây trị bệnh mạch vành, dùng thêm thảo dược được không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (6/5/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tận dụng được nét thu hút của mình để tạo lợi thế cho bản thân. Đừng ngần ngại tìm cơ hội để gây ấn tượng với người yêu, hoặc một vài đối tác tiềm năng trong công việc kinh doanh. Nhìn chung, mọi việc sẽ diễn ra khá thuận lợi với Bạch Dương.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể duy trì được phong độ làm việc tốt. Bạn sẽ chứng minh được mình là người đáng tin cậy tới thế nào. Tất cả những gì Kim Ngưu phải làm là hành động một cách tự nhiên. Bạn sẽ sớm đạt được sự tôn trọng từ mọi người xung quanh.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể khiến ai đó choáng váng khi bạn liên tục đặt ra rất nhiều câu hỏi cho đối phương. Bạn cũng có thể tỏ ra nghi ngờ bản thân và điều này thực sự khá nguy hiểm. Lời khuyên cho Song Tử là hãy cố gắng giữ thái độ tích cực trong mọi tình huống.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể nhanh chóng nhận ra các tín hiệu tinh tế của mọi người xung quanh. Điều này giúp bạn duy trì được các mối quan hệ bền chặt. Dù gặp phải bất kỳ khó khăn gì trong cuộc sống, Cự Giải cũng nên cố suy nghĩ một cách lạc quan vì mọi chuyện rồi sẽ tốt hơn vào ngày mai.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên tập trung hoàn thành nốt các công việc bạn đang làm dang dở, thay vì vội lao đầu vào các dự định mới. Việc dọn dẹp nốt những công việc này sẽ giúp Sư Tử thấy nhẹ nhõm, tránh bị quá tải khi chuẩn bị cho những điều sắp xảy ra.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể suy nghĩ mọi chuyện một cách khá chín chắn, sâu sắc. Đây là thời điểm tốt để bạn tập trung giải quyết một số vấn đề quan trọng. Trong cuộc sống cá nhân, Xử Nữ còn có thể rút ra được một số quan điểm nghệ thuật, hoặc một hướng đi mới cho riêng mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể nhận được một hành động tử tế khiến bạn thấy rất ấm áp, thoải mái. Bạn sẽ muốn nhanh chóng làm gì đó để đền đáp ân huệ của đối phương. Thiên Bình cảm thấy cuộc sống hiện tại thật tuyệt vời, nhất là khi bạn đang là một phần của điều gì đó lớn lao hơn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên chú ý kiểm soát tính khí của mình. Bạn có xu hướng hành động một cách hơi quá đáng, cực đoan. Điều này có thể khiến mọi người xung quanh thấy không thoải mái. Có lẽ Bọ Cạp sẽ phải mất một vài ngày mới lấy lại được tâm trạng ổn định.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ phải tập trung vào giải quyết các công việc cần tính toán, tập trung cao độ. Để làm được điều này, bạn nên chuẩn bị cho mình khoảng thời gian và không gian riêng, tránh bị mọi người xung quanh làm phiền, gây mất tập trung, nhầm lẫn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nếu có thời gian, Ma Kết nên dành thời gian hòa mình vào thiên nhiên. Điều này sẽ giúp bạn “sạc” lại năng lượng một cách nhanh chóng. Hôm nay cũng là thời điểm tuyệt vời để Ma Kết tạm gác lại các công việc thường ngày, dành thời gian nghỉ ngơi một cách trọn vẹn nhất.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể đón nhận một vài cảm xúc khá kỳ lạ. Tuy nhiên, dường như bạn lại trốn trách trách nhiệm, không hoặc chưa muốn giải quyết vấn đề. Lời khuyên cho Bảo Bình là đừng quá lo lắng, mọi chuyện rồi sẽ trở nên đơn giản hơn trong tương lai gần.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Hai này, Song Ngư có thể thể hiện sức mạnh tinh thần một cách mạnh mẽ. Tuy nhiên, bạn vẫn không tránh khỏi bất ngờ khi nhận ra con người thật của một vài người xung quanh. Thay vì hành động trực tiếp và vội vã, Song Ngư nên ghi nhớ lại các thông tin hữu ích này để sử dụng chúng trong tương lai.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức