Tử vi thứ Bảy (13/11/2021): Nhân Mã sẽ có thời gian để mơ mộng

Thứ Bảy (13/11/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Dịch mũi chảy xuống họng, cải thiện thế nào?

Uống quá nhiều nước cam có hại gì?

Những thực phẩm nên ăn trong mùa Đông giúp tăng cường miễn dịch

Dị ứng thực phẩm: Triệu chứng, kiểm soát thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (13/11/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Bảy này, Bạch Dương sẽ luôn nghe theo trực giác của mình. Bạn biết điều gì có thể mang lại cho mình sự tự tin trong công việc và cuộc sống. Có lẽ Bạch Dương đang tự đặt ra một vài thử thách cho chính mình. Bạn cũng sẵn sàng đón nhận các tin tức mới trong mọi việc.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu vốn là người khá ôn hòa. Tuy nhiên, nếu có ai đó nói ra điều gì xúc phạm bạn hoặc người thân, Kim Ngưu sẵn sàng phản ứng lại đối phương. Bạn sẽ có ngày thứ Bảy khá bận rộn, đặc biệt nếu mọi thứ không diễn ra đúng như Kim Ngưu mong muốn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ phải tham gia vào nhiều sự kiện xã hội. May mắn là bạn có thể trở nên khá nổi bật, thu hút trong mắt mọi người xung quanh. Trong đời sống cá nhân, Song Tử muốn nhanh chóng giải quyết một vài công việc. Điều này khiến bạn cảm thấy khá căng thẳng, quá tải.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể thấy hơi căng thẳng khi phải đối mặt với một số sự kiện bất ngờ trong công việc, cuộc sống. Dù vậy, bạn cũng không thấy vấn đề này quá phiền hà. Có lẽ một người bạn, người thân sẽ bất ngờ ghé thăm Cự Giải. Điều này có thể khiến cuộc sống của bạn bị đảo lộn đôi chút.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8):Sư Tử sẽ tỏ ra rất háo hức với những điều mình có thể làm được trong ngày hôm nay. Hãy chú ý sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên, tránh việc phải lo nghĩ cho nhiều việc cùng lúc. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử nên dành nhiều thời gian hơn để ở bên những người thân yêu.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên chuẩn bị tinh thần thật tốt để vượt qua một vài giới hạn của riêng mình. Có thể bạn đang phải đối mặt với nhiều điều tiêu cực trong cuộc sống. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy cố gắng tránh những xung đột này càng sớm càng tốt.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình tỏ ra khá mơ hồ, thiếu quyết đoán trong ngày hôm nay. Điều này có thể ảnh hưởng nhiều tới khả năng giao tiếp của bạn. Có khả năng bạn cũng sẽ thấy hơi thất vọng vì hành động của một người bạn, người thân. Ai đó có thể cho rằng Thiên Bình đang tỏ ra quá khắt khe với mọi người xung quanh.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Để sống đúng với giá trị của mình, Bọ Cạp cần nắm rõ hơn về khả năng của bản thân. Bạn cũng nên biết khi nào mình nên buông bỏ, khi nào nên nỗ lực hết sức mình. Nhìn chung, Bọ Cạp sẽ có ngày thứ Bảy khá bận rộn và chỉ có thời gian cho riêng mình vào buổi tối.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Thời gian qua, Nhân Mã luôn tìm cách từ chối một điều gì đó trong công việc, cuộc sống. Tuy nhiên, quyết định này lại khiến bạn bị kìm hãm ở nhiều mặt. Hôm nay, Nhân Mã cũng có nhiều thời gian hơn để mơ mộng. Hãy chú ý khám phá một mối quan hệ sâu sắc với một người bạn đặc biệt.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể dành nhiều thời gian để ở bên những người thân yêu. Mọi việc cũng nhờ vậy mà tiến triển thuận lợi, tốt đẹp hơn. Một lời khuyên cho Ma Kết là đừng cố áp đặt quan điểm của mình lên mọi người xung quanh. Điều này có thể gây căng thẳng cho cả bạn và đối phương.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2):Trong ngày thứ Bảy này, Bảo Bình nên chú ý khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Có lẽ ai đó sẽ đưa ra nhiều nhận xét, cả tiêu cực lẫn tích cực về bạn. Bảo Bình nên lắng nghe họ một cách chân thành, từ đó rút ra các bài học để thay đổi mình nếu cần thiết.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay là một ngày đặc biệt với Song Ngư, nhất là trong chuyện tình cảm. Dường như bạn đang ngày càng trở nên quyến rũ hơn và điều này giúp Song Ngư sớm đưa mối quan hệ của mình lên một cấp độ mới. Song Ngư cũng nên suy nghĩ xem bạn muốn làm gì cho cuộc sống của mình.

 
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức