Tử vi thứ Bảy (13/7/2024): Bảo Bình rất tập trung vào công việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tuổi thọ trung bình của người Việt Nam đạt 74,5 tuổi

Cách loại bỏ chất lectin trong một số thực phẩm quen mặt

Những hoạt động nổi bật của GE Healthcare trong nửa đầu năm 2024

Bị thiếu máu cơ tim và suy tim, làm sao kiểm soát bệnh tốt?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (13/7/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải đối mặt với nhiều suy nghĩ, ý tưởng có phần kỳ lạ. Dù vậy, có khả năng bạn sẽ phải chấp nhận bước lùi trong một vài khía cạnh của cuộc sống. Đôi lúc những khoảng lặng sẽ xảy ra, nhưng Bạch Dương không nên vì vậy mà xuống tinh thần.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu và “một nửa” của mình sẽ có ngày thứ Bảy với nhiều cung bậc cảm xúc mãnh liệt. Hãy dành toàn bộ sự chú ý của bạn cho đối phương. Mọi việc sẽ diễn ra một cách tự nhiên, chỉ cần Kim Ngưu thể hiện mình một cách chân thật nhất.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể cần cam kết với một vài người bạn chưa thực sự hiểu rõ. Việc giao tiếp nhiều hơn sẽ giúp các bạn thêm gần nhau. Mối quan hệ này có thể mở ra một vài cơ hội làm việc mới trong tương lai, hoặc đơn giản sẽ mang tới cho Song Tử nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Bảy này, Cự Giải có thể gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định về điều gì đó mà bạn bè hoặc người yêu của mình coi là bình thường. Tốt hơn hết, Cự Giải nên tham khảo ý kiến, hỏi thông tin chi tiết từ đối phương để hiểu vấn đề một cách kỹ lưỡng hơn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nếu không sớm hành động, Sư Tử sẽ phải đối mặt với nhiều điều kỳ lạ trong cuộc sống. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn đặt câu hỏi, tìm kiếm những câu trả lời mình cần để làm rõ được những thắc mắc trong cuộc sống.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể thắc mắc điều gì đang thực sự diễn ra với bạn bè, người thân của mình. Có thể bạn không thể hiểu được đối phương đang nghĩ gì, tại sao họ lại hành động như vậy. Có lẽ Xử Nữ không nên tự đặt ra quá nhiều giả định. Thay vào đó, hãy chủ động đặt câu hỏi trực tiếp với đối phương.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dù Thiên Bình có làm gì trong ngày thứ Bảy này, hãy hành động hết sức mình để đạt được mục tiêu bạn đã đề ra. Với nguồn năng lượng tích cực, Thiên Bình có thể đào sâu vấn đề để tìm kiếm được những thông tin thú vị, quý giá hơn nữa.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên dành nhiều thời gian thư giãn hơn trong ngày thứ Bảy này. Ai đó thân thiết có thể thấy không hài lòng với cường độ làm việc dày đặc của bạn. Bọ Cạp có thể cho đối phương thấy khả năng chịu đựng của bạn rất tốt, nhưng bạn cũng biết cách trân trọng sức khỏe của chính mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hiện tại, dường như Nhân Mã vẫn chưa có được cuộc sống trong mơ của mình. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà thấy phiền lòng. Ít nhất cuộc sống hiện tại của bạn vẫn đang rất yên ổn, không có quá nhiều điều phải lo nghĩ.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể thấy hơi ngại ngùng, xấu hổ khi bạn liên tục làm phiền một ai đó. Tuy nhiên, bạn buộc phải làm điều này nếu muốn tránh được một vài viễn cảnh tồi tệ có thể xảy ra. Ma Kết sẽ làm mọi việc cần thiết để duy trì cuộc sống yên ổn như hiện tại.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ rất coi trọng công việc, sự nghiệp của mình. Có lẽ bạn sẽ muốn xem xét lại vị trí của mình hiện tại, cũng như xác định xem bạn thực sự muốn gì trong công việc này. Tới cuối ngày, Bảo Bình có thể tìm kiếm được nhiều niềm vui mới trong cuộc sống cá nhân.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có nhiều cảm xúc tốt trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, có khả năng bạn sẽ không nhìn ra được các chi tiết nhỏ nhặt trong cuộc sống. Lời khuyên cho Song Ngư là hãy tạm gác lại các công việc yêu cầu sự chính xác, hoặc phải làm việc với các con số sang một ngày khác.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức