Tử vi thứ Bảy (16/12/2023): Cự Giải cần linh hoạt để làm việc tốt hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương 2024: Tình hình tài chính sẽ sớm được cải thiện

Tử vi cung hoàng đạo Kim Ngưu 2024: Dự đoán một năm năng động

Chuyên gia tư vấn: Ý nghĩa của chỉ số EF trong chẩn đoán suy tim

Dự kiến hơn 100.000 người tham gia Chủ Nhật Đỏ lần thứ 16

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (16/12/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể thể hiện mình có tố chất của một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Mọi người xung quanh đang gặp nhiều rắc rối trong khi làm việc, do đó đây là cơ hội tốt để bạn đứng ra chỉ cho họ những việc cần làm. Nếu có thể, Bạch Dương sẽ còn phát triển được vai trò của mình nhiều hơn trong tương lai.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Đã tới lúc Kim Ngưu nên tham gia tích cực hơn vào “trò chơi quyền lực” đang diễn ra tại nơi làm việc, hoặc ngay trong chính ngôi nhà của mình. Có thể bạn đang không ở trong “vùng an toàn” của mình, nhưng nếu cứ tỏ ra thụ động, chắc chắn Kim Ngưu sẽ sớm thấy hối hận vì đã không làm gì.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử thấy công việc của mình có phần hơi trì trệ trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, sự xuất hiện của một người đồng nghiệp mới sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn một cách đáng kể. Trong đời sống cá nhân, có khả năng Song Tử cũng sẽ sớm bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn mới.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể thấy hơi khó chịu vì một vài lý do gì đó, nhưng bạn vẫn nên cố tỏ ra linh hoạt hơn trong ngày hôm nay. Một vài sự kiện có thể nhanh chóng vượt khỏi tầm kiểm soát nếu Cự Giải cứ nhất quyết tuân theo lịch trình ban đầu.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những vấn đề lớn sẽ cần tới giải pháp lớn để gỡ rối. Tuy nhên, Sư Tử sẽ thấy khá khó xử khi gần như không có giải pháp nào có thể giúp bạn giải quyết khó khăn một cách hiệu quả. Có lẽ nguyên nhân là do bạn tìm hiểu vấn đề chưa đủ sâu. Hãy dành thời gian suy nghĩ kỹ lưỡng hơn, tới khi thực sự hiểu được vấn đề.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một vài người bạn, người thân của Xử Nữ muốn bạn nêu ra ý kiến về một điều gì đó. Điều thú vị là bạn có thực sự nhiều điều muốn nói về vấn đề này. Tuy nhiên, nếu có ý định phê phán đối phương, tốt hơn hết Xử Nữ nên suy nghĩ kỹ trước khi nói. Hãy chắc chắn bạn đang tỏ ra tích cực nhất có thể.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có ngày thứ Bảy tuyệt vời, với nguồn năng lượng tích cực mà bạn sẵn sàng lan tỏa tới mọi người xung quanh. Hãy dành thời gian ở bên, đi chơi cùng một vài người bạn có tâm trạng xấu. Sự quan tâm của Thiên Bình sẽ giúp đối phương sớm thấy ổn hơn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần chủ động giải quyết khúc mắc với một người thân lớn tuổi hơn trong gia đình. Càng để lâu, mọi chuyện sẽ càng trở nên rắc rối. Bằng cách này hay cách khác, bạn có thể đối phó được với đối phương. Tuy nhiên, chắc chắn Bọ Cạp sẽ phải bỏ ra nhiều công sức để giải quyết vấn đề một cách triệt để.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chủ động khám phá thế giới trong ngày hôm nay. Bạn không cần phải tuân thủ theo luật lệ của bất kỳ ai, do đó hãy cứ thoải mái làm điều mình muốn. Chỉ cần bỏ công sức tìm hiểu, chắc chắn Nhân Mã sẽ tìm ra được nhiều điều mới mẻ, thú vị trong cuộc sống của mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có cảm giác mọi việc đang đi đúng hướng và điều này khiến bạn cảm thấy cuộc sống của mình khá tốt. Ngay cả khi một vài rắc rối có xảy ra, Ma Kết vẫn sẽ không mất lòng tin. Bạn biết rằng chỉ cần mình giữ được tinh thần lạc quan, mọi việc rồi sẽ sớm trở nên ổn định.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên tìm cách giúp mọi người xung quanh hiểu được góc nhìn, quan điểm của bạn trong ngày hôm nay. Có lẽ mọi việc không quá khó để giải thích, chỉ là Bảo Bình chưa tìm được thời điểm thích hợp để khiến đối phương phải thực sự lắng nghe mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang có nhiều ý tưởng lớn trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, việc có quá nhiều thứ diễn ra cùng lúc lại khiến bạn hoang mang, không biết nên bắt đầu từ đâu. Trong ngày thứ Bảy này, Song Ngư nên chủ động sắp xếp công việc, xác định việc nào cần làm trước, việc nào cần làm sau. Bạn có thể bắt đầu hành động từ ngày mai.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức