Tử vi thứ Sáu (15/12/2023): Song Tử sẽ bắt đầu kế hoạch đi du lịch

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Dùng dầu olive thế nào để tốt cho tim và não bộ?

Tìm hiểu 4 loại cholesterol ảnh hưởng đến tim

Biện pháp cần thiết để phòng bệnh mùa Đông

4 loại trái cây giúp kiểm soát huyết áp

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (15/12/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương cần vạch ra kế hoạch rõ ràng nếu bạn đang có ý định du lịch tới một vùng đất mới. Với nguồn năng lượng dồi dào, Bạch Dương sẵn sàng đón nhận mọi thử thách mà cuộc sống mang tới cho mình. Mọi người xung quanh cũng có xu hướng tìm tới bạn để hỏi xin lời khuyên.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu cần trở thành tấm gương tốt cho một người bạn, người thân trong gia đình. Đối phương vẫn đang có những suy nghĩ kỳ lạ, không phù hợp và bạn phải là người nhắc nhở họ. Hãy cố gắng hết sức để giúp người thân của mình trở nên tốt hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang muốn bắt đầu một chuyến du lịch, có thể là tới một nơi khá xa, với nền văn hóa hoàn toàn khác biệt. Đây là thời điểm tốt để bạn tìm hiểu thêm những vùng đất mới, tìm hiểu nơi mình đến trước khi có kế hoạch cụ thể cho chuyến đi này.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ phải tìm cách thuyết phục mọi người nghe theo ý kiến của bạn. Tuy nhiên, điều này thực sự khó khăn, đặc biệt là khi bạn không muốn lợi dụng cảm xúc của họ. Hãy cứ dùng lý lẽ để thuyết phục đối phương, đây là cách tốt nhất Cự Giải có thể làm trong ngày thứ Sáu này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dường như Sư Tử đang tỏ ra quá quan tâm, tới mức hơi kiểm soát một người bạn, người thân của mình. Nếu nhận thấy sự khó chịu từ đối phương, tốt hơn hết bạn nên học cách buông tay, dù điều này có thể hơi khó khăn với Sư Tử. Bạn có thể thử những cách thức mới để tương tác với đối phương mà không khiến họ thấy khó chịu.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên thử nghiệm đối chút trong ngày thứ Sáu này, xem bạn có thể thực hiện được một điều gì đó hay không. Đây có thể chỉ là một điều nhỏ nhặt, nhưng chúng sẽ mang tới nhiều niềm vui cho Xử Nữ. Chưa kể, bạn có thể khiến bạn bè, người thân thấy ngạc nhiên với tài lẻ mà mình mới học được.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên tìm cách phát huy khả năng sáng tạo của mình trong ngày thứ Sáu này. Bạn có thể tìm được cách mới để truyền đạt cảm xúc của mình, hoặc thậm chí nghĩ ra những ý tưởng thú vị có thể mang tới lợi nhuận cao. Bất kể điều này là gì, Thiên Bình sẽ thấy rất vui vì có thể hành động theo ý mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể phải thực hiện một vài thay đổi nhỏ trong cuộc sống của mình. Điều này có thể liên quan tới ngôi nhà của bạn. Có lẽ đã tới lúc Bọ Cạp cần dành thời gian sắp xếp, trang trí lại nhà cửa, đặc biệt là khi mùa Giáng sinh đang tới rất gần.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể tỏ ra hứng thú với việc tham gia các hoạt động sáng tạo trong ngày thứ Sáu này. Bạn có tâm trạng tốt để nghĩ ra nhiều ý tưởng ngoạn mục. Nếu đây là một dự án lớn, Nhân Mã không nên ngần ngại mà hãy chủ động rủ một vài người bạn, người thân cùng thực hiện với mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên tỏ ra cẩn trọng hơn khi thực hiện các kế hoạch của mình trong ngày hôm nay. Hãy đảm bảo rằng bạn có thể tỏ ra linh hoạt, sẵn sàng thay đổi chúng nếu cần. Ma Kết nên nhớ rằng điều gì cũng có thể xảy ra, do đó hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đón nhận mọi tình huống bất ngờ.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên nỗ lực hết sức để hướng tới mục tiêu lớn của mình. Bạn có thể đạt được nhiều tiến bộ đáng kinh ngạc, có bước đột phá lớn nếu đủ nỗ lực. Một khi đã đạt tới thành công, Bảo Bình nên chia sẻ những gì mình có với người thân.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể tỏ ra khá khôn ngoan khi buộc phải tìm ra giải pháp cho một số vấn đề vẫn đang làm phiền bạn. Bạn sẽ còn đau đầu hơn nếu những rắc rối này liên quan tới một người thân trong gia đình. Có khả năng Song Ngư sẽ thấy khó khăn khi không biết nên mở lời với đối phương thế nào.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức