Tử vi thứ Bảy (27/4/2024): Xử Nữ nên dành thời gian cho bạn bè, người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Podcast: Chế độ ăn uống giúp quý ông tăng ham muốn

7 bài tập thể dục giúp bạn kéo dài tuổi thọ

Người bệnh chia sẻ cách tan sỏi túi mật, tránh nguy cơ phẫu thuật

Lưu ý khi sử dụng tinh dầu cho giấc ngủ ngon

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (27/4/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể nhanh chóng chớp lấy những cơ hội mới, tận dụng tối đa khả năng của mình để đạt được thành công trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, chắc chắn bạn sẽ thấy kiệt sức vào cuối ngày. Dù vậy, đây vẫn là một cái giá nhỏ Bạch Dương phải trả để đổi lấy thành công.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Với tinh thần lăn xả, Kim Ngưu có thể giải quyết được khá nhiều việc trong ngày thứ Bảy này. Bạn có nguồn năng lượng đầy tích cực và đây là thời điểm tốt để Kim Ngưu vừa có thể chơi đùa, tận hưởng cuộc sống, vừa giải quyết tốt các vấn đề của riêng bạn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, mọi người xung quanh không sẵn lòng chia sẻ, nói ra suy nghĩ thật của họ với Song Tử. Điều này có thể khiến bạn thấy rất khó chịu. Tuy nhiên, nếu chịu khó kiên nhẫn chờ đợi, mọi việc sẽ sáng tỏ và Song Tử sẽ sớm hiểu ra tại sao đối phương lại hành động như vậy.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải chỉ muốn dành thời gian cho chính bản thân mình. Có lẽ bạn muốn dành thời gian nghỉ để “sạc” lại năng lượng, sớm lấy lại tinh thần thoải mái. Sớm thôi, Cự Giải sẽ lấy lại được hứng thú với việc giao tiếp xã hội, gặp gỡ bạn bè và người thân.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Bảy này, Sư Tử nên cho mình thoải mái bay bổng, suy nghĩ một cách tự do. Bạn có nhiều ý tưởng mới trong công việc và cả đời sống cá nhân. Đừng ngần ngại theo đuổi chúng cho tới khi Sư Tử bước đầu đạt được những thành công nhất định.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là ngày tốt để Xử Nữ dành thời gian cho bạn bè, người thân của mình. Bạn cảm thấy gắn kết với mọi người nhiều hơn, từ đó có khoảng thời gian vui vẻ bên đối phương. Nếu đang tham gia vào các hoạt động, dự định chung của cả nhóm, Xử Nữ nên cố gắng hành động một cách chăm chỉ hơn nữa.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình không nên quá đề cao cảm xúc cá nhân của mình. Với bạn, chúng có thể quan trọng, nhưng bạn không thể bắt mọi người xung quanh phải chiều theo mình nếu họ không muốn. Lời khuyên cho Thiên Bình là hãy cố gắng thả lỏng bản thân nhiều hơn. Rồi bạn sẽ sớm cảm thấy vui vẻ trở lại.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên tập trung thực hiện các kế hoạch mà mình đã đặt ra, dù có khả năng cao bạn sẽ chưa thể hoàn thành được chúng ngay trong ngày. Với nguồn năng lượng tích cực, ít nhất Bọ Cạp vẫn sẽ chú ý tới từng chi tiết nhỏ nhặt để đảm bảo mọi việc diễn ra một cách trôi chảy nhất.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên để mọi người xung quanh có cơ hội thể hiện khả năng của họ trong ngày thứ Bảy này. Hãy tạm thời lùi bước, hỗ trợ đối phương từ phía sau, hoặc chỉ đơn giản là âm thầm quan sát họ. Đôi khi, Nhân Mã nên thay đổi, làm mới cuộc sống của mình để thấy cuộc sống trở nên thú vị hơn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ cảm thấy khá hài lòng khi các kế hoạch bạn đặt ra, từ lớn tới nhỏ dần đạt được những thành tựu nhất định. Với sự nhiệt tình, phấn khích, Ma Kết có xu hướng muốn nhanh chóng đặt ra các dự định mới để chinh phục chúng.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên chú ý để mắt tới mục tiêu của mình trong công việc và cuộc sống. Duy trì tính kỷ luật tốt là “chìa khóa” đưa bạn tới với thành công. Nếu có thể, Bảo Bình cũng nên tạm gác lại một vài kế hoạch hơi quá sức để đảm bảo lịch trình của bạn không bị quá dày đặc.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ngay cả khi Song Ngư không thể nhớ được các giấc mơ của mình sau khi thức dậy, chúng vẫn sẽ có những tác động nhất định lên bạn trong ngày hôm nay. Đừng quá lo lắng, các manh mối sẽ sớm đến với bạn vào đúng thời điểm quan trọng.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức