Tử vi thứ Sáu (26/4/2024): Sư Tử khá tự tin lựa chọn của mình là đúng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thủ dâm giúp giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt?

Quá trình lão hóa sớm có thể diễn ra ở những người sinh sau năm 1965?

Stent thường, stent phủ thuốc, stent tự tiêu loại nào tốt hơn?

Thời tiết nóng ảnh hưởng như thế nào đến giấc ngủ?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (26/4/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương và đồng nghiệp, hoặc các thành viên khác trong gia đình đang hướng tới một mục tiêu chung. Có khả năng bạn sẽ phải đảm nhận vai trò lãnh đạo, đưa mọi người tới với những thành công mới. Lời khuyên cho Bạch Dương là “làm việc hết sức, chơi hết mình”.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể nhanh chóng kết nối cảm xúc với mọi người xung quanh, ở bất kỳ nơi đâu bạn tới. Điều này giúp bạn dễ dàng đi đúng hướng, giải quyết mọi chuyện một cách hiệu quả hơn, chỉ cần Kim Ngưu đảm bảo bạn tiếp cận được với đúng đối tượng mình cần.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể đối phó được với cả những người hách dịch, lạm quyền nhất. Ngay cả khi không thực sự muốn bắt tay vào làm một điều gì đó, Song Tử vẫn có thể buộc mình phải thực hiện vì mục đích cao cả hơn, có thể là vì mục tiêu chung của tập thể.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có xu hướng làm gì cũng ở mức cực đoan, có thể tốt hoặc xấu, tùy vào hoàn cảnh của bạn. Dù hành động theo hướng nào,  Cự Giải cũng nên biết rằng mọi việc sẽ sớm trở lại bình thường mà không cần bạn phải làm gì cả.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử biết suy nghĩ, lựa chọn cảu mình là đúng. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa bạn có thể dễ dàng thuyết phục người khác nghe theo ý mình. Sư Tử có thể thử, nhưng đừng nản lòng nếu thấy mọi việc không diễn ra như bạn tưởng tượng.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên dành nhiều thời gian vui vẻ bên người yêu, cùng nhau vun đắp tình cảm thêm bền chặt. Nếu vẫn còn độc thân, có lẽ bạn sẽ muốn “tấn công” người mình thích một cách mạnh mẽ hơn. Hôm nay là thời điểm tốt để Xử Nữ thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên cẩn trọng vì quá khứ sẽ luôn đeo bám bạn. Hãy xem xem liệu bạn có thể kết nối các ký ức của mình để tạo thành một câu chuyện hoàn chỉnh hay không. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình cũng cần chủ động kết nối mọi người xung quanh.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên tập trung hoàn thành tốt các công việc được giao. Đừng tỏ ra quá bao đồng, mơ mộng tới những vấn đề không thực sự liên quan tới mình. Những vấn đề này chỉ khiến bạn mất tập trung, tốn thời gian vô ích mà không mang lại bất kỳ giá trị nào cho bản thân.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, một điều quan trọng có thể xảy ra, buộc Nhân Mã phải thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình. Hãy tranh thủ cơ hội này và xem xét lại suy nghĩ của mình về các vấn đề lớn trong cuộc sống. Có thể Nhân Mã sẽ thấy bất ngờ khi bạn cũng đã thay đổi khá nhiều.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ không thể ngờ được khi một vài điều nhỏ bé lại có thể nhanh chóng trở thành điều gì đó lớn lao hơn gấp nhiều lần. Bài học Ma Kết có thể rút ra trong tình huống này là đừng bao giờ đánh giá ai hay điều gì chỉ dựa theo vẻ bề ngoài.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên chú ý kiểm soát bản thân một cách chặt chẽ hơn. Nếu cảm thấy mình đã hành động đủ, đừng ngại dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đôi chút. Đừng ép mình phải làm việc quá mức để rồi trở nên quá căng thẳng, mệt mỏi.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể để bản thân tự do hành động theo cảm tính. Điều này giúp bạn cảm thấy thoải mái, bớt căng thẳng hơn rất nhiều. Song Ngư xứng đáng có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, trước khi tiếp tục lao đầu vào các dự định mới.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức