Tử vi thứ Sáu (26/5/2023): Sư Tử không nên để mình bị ảnh hưởng bởi người khác

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách cải thiện run đầu, run gáy hiệu quả

Một vài câu hỏi thường gặp về sỏi mật 3cm

Phải làm gì để giảm cơn đau ngực do thiếu máu cơ tim?

Mờ mắt, tê bì chân tay, đau nhức xương khớp do biến chứng đái tháo đường?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (26/5/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể dễ dàng cảm thấy thất vọng, đặc biệt nếu bạn phải làm theo sự hướng dẫn của người khác. Bạn có cảm giác những ý kiến của họ không thực sự phù hợp với mình. Lời khuyên cho Bạch Dương là hãy cố gắng thư giãn nhiều hơn, tránh để mình bị căng thẳng tới mức muốn “bùng nổ”.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể nhận ra niềm đam mê của mình trong các bộ môn nghệ thuật. Dù vậy, hiện tại bạn vẫn gặp nhiều khó khăn để giữ tập trung khi làm bất kỳ việc gì. Nếu có thời gian, Kim Ngưu nên thử ghé thăm các bảo tàng để tìm cảm hứng.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là ngày tốt để Song Tử dồn lực vào giải quyết nốt các thủ tục, giấy tờ hoặc các công việc lặt vặt khác. Đừng để những việc nhỏ này tích lũy dần thành những vấn đề lớn, khó giải quyết. Nhìn chung, Song Tử sẽ ưu tiên những lựa chọn giúp cuộc sống của bạn trở nên đơn giản hơn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên để mắt tới những vấn đề nhỏ nhặt trong ngày thứ Sáu này. Điều này sẽ giúp bạn giải quyết tổng thể vấn đề một cách hiệu quả hơn. Nếu có thể, bạn nên nhờ tới sự giúp đỡ của một vài người bạn, người thân của mình. Tuy nhiên, nếu họ từ chối, Cự Giải nên nhớ rằng tự bạn cũng có thể làm được việc.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể phần nào đánh giá được tầm quan trọng của vấn đề. Dù vây, bạn vẫn không thể biết được chính xác cái giá mình phải trả để hoàn thành được điều gì đó. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử không cần quá bận tâm tới lời trêu chọc của người khác.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể làm việc tốt với các chi tiết nhỏ nhặt. Bạn có thể tận dụng nguồn năng lượng dồi dào của mình để làm việc một cách tỉ mỉ, chăm chỉ hơn. Nếu đang chuẩn bị sửa nhà, hoặc đang phải lo một số việc giấy tờ, Xử Nữ sẽ thấy mọi việc diễn ra suôn sẻ hơn trong ngày thứ Sáu này.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên đối xử tốt hơn với những người bạn thường gặp gần đây. Đừng tỏ ra quá xã giao, khách sáo nếu bạn muốn trở nên thân thiết hơn với họ. Hôm nay, Thiên Bình cũng có thể tìm được niềm hứng thú để học hỏi các kiến thức mới.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ có thể thể hiện khả năng lập kế hoạch của mình, đặc biệt nếu đây là vấn đề bạn thực sự quan tâm. Bọ Cạp biết mình muốn gì, cũng như biết bạn cần làm làm gì để đạt được điều đó. Hãy đảm bảo rằng bạn có đủ mọi thứ mình cần để đạt tới thành công.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang có một số vấn đề với những người bạn thân thiết. Tuy nhiên, hôm nay không phải thời điểm tốt để bạn giải quyết chúng. Trước mắt, Nhân Mã nên tạm thời bỏ qua những vướng mắc này để giải quyết cho xong các công việc chung.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ có thời gian nhớ lại chuyện xưa. Có lẽ những kỷ niệm sẽ ùa về khi bạn trò chuyện lại với một người bạn đã lâu không gặp. Trong công việc, Ma Kết nên giữ thái độ làm việc nghiêm túc, đúng đắn, cũng như luôn nỗ lực hết mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cố dành nhiều thời gian hơn cho những người bạn thân thiết. Có lẽ các bạn đều đang không thể tưởng tượng được những gì sẽ xảy tới tiếp theo. Do đó, tốt hơn hết Bảo Bình nên chủ động thu thập thật nhiều thông tin từ tất cả các bên liên quan.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, nếu muốn giải quyết tốt vấn đề, Song Ngư nên thử chia nhỏ dự án lớn thành các đầu việc nhỏ hơn. Điều này sẽ giúp bạn không thấy quá áp lực khi làm việc. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư có thể dùng sự nhanh trí để giúp cuộc sống của mình dễ dàng hơn đôi chút.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức