Tử vi thứ Sáu (8/9/2023): Bạch Dương nên tránh tự tạo áp lực cho mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

10 điều nên tránh khi chuẩn bị mang thai

Tại sao nên thử massage lưu dẫn hệ bạch huyết để giảm đau, giảm sưng?

Ngâm mình trong nước lạnh giúp đốt cháy mỡ, giảm căng thẳng?

Trẻ bị ho sốt, phát hiện viêm phổi do vi khuẩn lao

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (8/9/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dường như Bạch Dương đang ôm đồm quá nhiều cảm xúc khó gọi tên. Nếu thấy điều này quá áp lực, có lẽ bạn nên tìm cách gạt bỏ chúng, dành chỗ cho những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Đừng tự tạo áp lực cho mình khi liên tục suy nghĩ quá nhiều.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên tin tưởng hơn vào trực giác của mình. Bạn có thể nhận ra rằng điều gì đó bất thường đang xảy ra. Trong công việc và đời sống cá nhân, Kim Ngưu cũng sẽ có được nhiều cảm hứng, ý tưởng thú vị.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể tỏ ra ghen tị với mọi người xung quanh. Bạn muốn có được thứ mà người khác có. Tuy nhiên, cảm xúc này sẽ không kéo dài quá lâu. Do đó, Song Tử không nên vội vàng hành động dựa theo cảm xúc của mình. Hãy chờ mình bình tĩnh lại trước khi đưa ra quyết định.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có ngày thứ Sáu tràn đầy năng lượng. Hãy tận dụng điều này để thực hiện tốt các công việc bạn được giao. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy tranh thủ giải quyết những nhiệm vụ quan trọng trước, sau đó mới hoàn thành nốt những điều nhỏ nhặt nếu còn thừa thời gian, sức lực.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bình thường, Sư Tử hay có xu hướng đặt lợi ích của bản thân lên đầu. Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, Sư Tử sẽ không để cái tôi của mình ảnh hưởng tới công việc. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang tham gia vào các hoạt động nhóm.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Sáu này, gia đình sẽ là điều quan trọng nhất với Xử Nữ. Nếu đã lâu không liên lạc với người thân, bạn nên chủ động gọi điện hoặc về thăm nhà. Nếu đang chuẩn bị đưa ra một quyết định lớn, Xử Nữ cũng nên trao đổi lại với gia đình, xem họ có ủng hộ quyết định của bạn hay không.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dù Thiên Bình đang có nhiều nghĩa vụ phải đảm nhận, bạn vẫn sẽ ưu tiên hơn cả cho đời sống gia đình. Có khả năng một vài thành viên trong gia đình, hoặc một vài người bạn thân thiết sẽ liên tục tìm tới Thiên Bình, nhờ bạn giúp đỡ họ giải quyết một số khó khăn trong cuộc sống.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên để mọi người xung quanh tự lập, tự giải quyết các khó khăn của họ trong ngày hôm nay. Bạn càng cố kiểm soát đối phương, mọi việc càng trở nên phản tác dụng. Thay vào đó, Bọ Cạp nên tập trung vào các vấn đề cá nhân của mình. Có khá nhiều việc đáng để bạn bận tâm.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên đảm bảo rằng bạn có thể đương đầu với mọi thay đổi diễn ra trong ngày thứ Sáu này. Mọi thứ vẫn chưa thực sự rõ ràng, nhưng Nhân Mã nên tỏ ra linh hoạt hơn, tốt nhất là chuẩn bị sẵn tinh thần hành động ngay khi mọi việc dần ổn định.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên nhìn nhận mọi việc xung quanh một cách đơn giản, đừng phức tạp hóa vấn đề. Mọi việc thực sự chỉ diễn ra một cách đơn thuần, nhưng Ma Kết và một vài người bạn có xu hướng hay suy diễn, đẩy vấn đề đi quá xa.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Điều đầu tiên Bảo Bình nên làm trong ngày hôm nay là sắp xếp thời gian, không gian phù hợp để làm việc. Bạn sẽ phải tập trung vào giải quyết một số vấn đề khó khăn trong ngày thứ Sáu này. Một khi đã quen với nhịp làm việc, Bảo Bình sẽ có thể giải quyết tốt các công việc, nhiệm vụ được giao.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên thể hiện sự lãng mạn của mình nhiều hơn, ngay cả khi bạn đã có mối tình kéo dài nhiều năm. Song Ngư có thể khám phá thêm được một số khía cạnh mới, thú vị trong đời sống tình cảm của mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức