Tử vi thứ Hai (14/10/2024): Đây là lúc Bọ Cạp chứng minh giá trị bản thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý phim: “Robot hoang dã” được dự đoán là phim hoạt hình hay nhất năm

Thực đơn 7 mâm cơm tối với những món ăn bổ dưỡng

Infographic: Gợi ý các bài tập vai tốt cho chị em phụ nữ

Cô đơn dai dẳng tăng nguy cơ mắc chứng sa sút trí tuệ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (14/10/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên dành nhiều thời gian để thư giãn, trải nghiệm những luồng năng lượng mới lạ. Tuy nhiên, nếu bạn đã kiệt sức sau những ngày làm việc vất vả, có khả năng Bạch Dương sẽ không thể nào tận dụng được tối đa kỳ nghỉ của mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên chú ý dành thời gian cho những người đặc biệt. Bình thường bạn tỏ ra khá thoải mái với sự cô đơn. Tuy nhiên, trong ngày thứ Hai này, tốt hơn hết Kim Ngưu nên dành thời gian ở bên người khác.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử thường không quá bận tâm tới việc cuộc sống phức tạp như thế nào. Thế nhưng, trong thời điểm hiện tại, bạn muốn làm mọi thứ để giữ cuộc sống giản đơn hơn. Lời khuyên cho Song Tử là hãy thử cắt giảm bớt các hoạt động, nhiệm vụ không cần thiết mà bạn biết mình có thể tạm gác chúng lại trong một thời gian ngắn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Hai này, Cự Giải nên dành thời gian điều tra, tìm hiểu một vài bí ẩn lớn trong cuộc sống. Trực giác nhạy bén của bạn đã được kích hoạt, do đó Cự Giải có thể nhanh chóng tìm ra vấn đề đang làm phiền mình. Hôm nay cũng là ngày tốt để Cự Giải chia sẻ các thông tin mới cho mọi người xung quanh.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể dễ dàng nổi nóng khi ai đó tỏ ra thiếu tôn trọng bạn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, nếu có thể kiềm chế được cơn nóng giận, Sư Tử chắc chắn sẽ chiếm được lợi thế trong mối quan hệ với đối phương. Điều này rất có lợi nếu bạn đang thực hiện các giao dịch lớn với họ.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể đã quen với việc một vài người bạn, người thân của mình tỏ ra lộn xộn, sống thiếu tổ chức. Tuy nhiên, trong ngày thứ Hai này, bạn muốn đặt ra chuẩn mực mới cho đối phương. Xử Nữ sẽ phải chỉ cho họ cách làm đúng để có thể thúc đẩy mọi việc tiến triển tốt hơn về sau này.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình biết đôi khi tiến bộ chỉ là tương đối. Do đó, bạn luôn nhắc nhở bản thân không cần tỏ ra quá khắt khe với chính mình. Với Thiên Bình, có những lúc chỉ cần giữ cho mình không thụt lùi đã là cả một chiến thắng lớn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể làm được nhiều hơn hẳn mọi người xung quanh trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, đôi khi bạn lại hành động một cách khá mù quáng. Hãy cố gắng cho bạn bè, người thân thấy các kế hoạch của bạn thực sự có thể thành công.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên dành thời gian để suy nghĩ, không nên vội vàng lao vào hành động. Nếu cần thiết, bạn có thể tạm thời lui về hậu phương, xem mình có thể nghĩ ra được thêm các ý tưởng mới thú vị hay không. Bạn bè và đồng nghiệp chắc chắn sẽ ủng hộ quyết định của Nhân Mã.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ gặp khó khăn khi tìm cách tiếp cận với một người khách hàng trong ngày thứ Hai này. Bạn cần phải giao dịch với đối phương, do đó Ma Kết sẽ phải thử mọi cách có thể để tiếp cận được họ. Nếu cần ai đó làm “cầu nối” để liên hệ với họ, Ma Kết nên chủ động hỏi những người quen của mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên xem xét lại xem bản thân bạn đã suy nghĩ mọi chuyện một cách thấu đáo hay chưa. Ngay cả khi đây vốn là việc của bạn, song Bảo Bình vẫn có thể bỏ lỡ nhiều thứ nếu hành động một cách vội vã. Đừng ngần ngại kiểm tra lại để đảm bảo mọi việc vẫn đang tiến triển tốt.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể dành cho bản thân một ngày nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa. Đừng ép buộc mọi người xung quanh phải làm điều gì đó cho bạn. Thay vào đó, Song Ngư có thể tự tạo niềm vui cho chính mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức