Tử vi thứ Bảy (12/10/2024): Xử Nữ nên quan tâm hơn tới người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cô đơn dai dẳng tăng nguy cơ mắc chứng sa sút trí tuệ

Hình ảnh bang Florida tan hoang sau khi "siêu bão thế kỷ" Milton càn quét

Thực phẩm bổ sung probiotic có tác dụng giảm cân hay không?

Hẹp van tim điều trị thế nào, mức độ nào cần phẫu thuật?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (12/10/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể gặp chút khó khăn trong việc thấu hiểu một vài người đồng nghiệp, người thân trong gia đình. Tuy nhiên, đây là điều thực sự quan trọng và đáng để Bạch Dương dành nhiều sự quan tâm. Đừng lo lắng vì những hiểu lầm sẽ sớm được giải quyết ngay trong ngày.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ là người đóng vai trò chủ chốt trong mọi giao dịch diễn ra trong ngày thứ Bảy này. Dù vậy, bản thân bạn lại luôn tỏ ra khiêm tốn, đánh giá cao công lao của mọi người xung quanh. Lời khuyên cho Kim Ngưu là đừng vội “ngủ quên” trên chiến thắng.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Bảy này, Song Tử có thể thấy khá thất vọng trong một số vấn đề. Dù vậy, mọi chuyện không tệ tới mức bạn phải hành động một cách cực đoan. Có lẽ mọi chuyện chỉ đang diễn biến chậm hơn những gì Song Tử mong đợi. Do đó, hãy kiên nhẫn chờ đợi thời cơ tới với mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không nên lao vào thực hiện các nhiệm vụ quá phức tạp trong ngày thứ Bảy này. Dù mức năng lượng của bạn khá dồi dào, song Cự Giải đang phải gánh vác khá nhiều trọng trách. Do đó, hãy dành thời gian, công sức cho các vấn đề lớn, tránh đi sâu vào từng chi tiết nhỏ.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Mọi vấn đề Sư Tử gặp phải trong ngày hôm nay đều không thực sự rõ ràng. Dù vậy, nếu vẫn chịu khó tiến lên phía trước, bạn hoàn toàn có thể vượt qua mọi khó khăn mà không gặp phải vướng mắc gì quá lớn. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể giao tiếp tốt với mọi người xung quanh. Đây là dịp thuận lợi để bạn cải thiện mối quan hệ với bạn bè và người thân. Xử Nữ nên tỏ ra quan tâm hơn tới vấn đề của đối phương, từ đó giúp họ giải quyết khó khăn, vướng mắc trong cuộc sống.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình không cần tỏ ra quá chủ động trong ngày thứ Bảy này. Hãy đảm bảo bạn đã thực sự hiểu rõ các dự án trước khi bắt tay vào hành động. Đừng quá vồ vập vì các cơ hội tốt rồi sẽ tới với bạn trong tương lai. Do đó, Thiên Bình không cần tỏ ra quá ôm đồm những việc quá sức mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể thấy một vài vấn đề trở nên khá lạ lùng. Bạn muốn điều tra, tìm hiểu nhiều hơn về chúng. Lời khuyên cho Bọ Cạp là hãy lắng nghe trực giác của mình mách bảo. Chắc chắn bạn sẽ tìm được nhiều thông tin mới mẻ khi chịu khó tìm hiểu cả những điều tưởng chừng như không hề liên quan.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể dễ dàng làm mất đồ trong ngày thứ Bảy này. Do đó, tốt hơn hết bạn không nên mang theo những món đồ quá giá trị khi đi ra ngoài. Nếu có thể, hãy nhờ bạn bè, người thân giữ hộ chìa khoá, điện thoại hay những thứ tương tự vậy. Bạn sẽ sớm học được cách cẩn thận hơn trong một vài ngày tới.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên tìm cách khai thác tiềm năng sáng tạo của mình trong ngày hôm nay. Bạn cần thử những điều mới mẻ và tìm cách để giữ bản thân năng động hơn, không tỏ ra lười biếng hay trì trệ. Đừng giới hạn bản thân mà hãy cứ thoải mái thử sức với những điều kỳ lạ.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên tập trung hơn vào các công việc nhóm trong ngày thứ Bảy này. Đây là thời điểm tốt để bạn xem xét hành động, suy nghĩ của mình có thể tác động thế nào tới cả tập thể. Bảo Bình cũng đang muốn hướng tới một vài mục tiêu lớn trong công việc và đời sống cá nhân.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư cần tự đứng lên bảo vệ mình trong ngày hôm nay. May mắn là với nguồn năng lượng tích cực, mọi việc sẽ trở nên khá dễ dàng với bạn. Đây là thời điểm tốt để Song Ngư tiến hết tốc lực về phía trước, thực hiện những hành động táo bạo mà bạn chưa dám thử từ trước tới nay.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức