Tử vi thứ Hai (16/9/2024): Cự Giải cần sắp xếp lại không gian sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Táo bón tiền kinh nguyệt và biện pháp khắc phục

Cách khắc phục tình trạng tăng cân do suy giáp

Các động tác thủ ấn giúp bạn ngủ ngon

Gợi ý phim cuối tuần: Hồi hộp với “Không nói điều dữ”

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (16/9/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ rất vui khi có thể tiếp xúc được nhiều với các thành viên nhí trong gia đình. Hãy dành thời gian chơi đùa với chúng, cùng có với nhau nhiều kỷ niệm thú vị. Bạch Dương có thể khiến cuộc sống của mình trở nên lớn lao và vui vẻ hơn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có lý do chính đáng để tức giận. Tuy nhiên, điều này sẽ không kéo dài quá lâu. Bạn có thể muốn trút giận lên một ai đó khác, đặc biệt sau khi bạn đã nêu ra quan điểm của mình nhưng không nhận được sự đồng tình của đối phương. Sau đó, Kim Ngưu cần nhanh chóng tìm cách lấy lại bình tĩnh.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang có khoảng thời gian tuyệt vời khi mọi việc đều diễn ra thuận lợi với bạn, từ công việc tới các mối quan hệ với bạn bè. Song Tử sẽ giữ được sự tò mò với mọi thứ xung quanh. Điều này có thể dẫn tới một vài tranh cãi, nhưng mọi việc rồi sẽ sớm trở nên ổn định.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ muốn dành thời gian xem xét, sắp xếp lại tủ quần áo, bàn học hay không gian sống của mình. Có thể bạn sẽ phải chi một khoản tiền lớn để thực hiện các kế hoạch này. Dù vậy, Cự Giải thấy đây là số tiền xứng đáng bạn cần phải bỏ ra.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có khả năng sáng tạo khá tốt. Đây là thời điểm tốt để bạn thỏa sức theo đuổi những ước mơ của mình, làm điều gì đó có ích hơn trong cuộc sống. Sư Tử cũng có thể tập trung vào xử lý nốt một vài vấn đề nhỏ mà bạn cần giải quyết sớm trong công việc, đời sống cá nhân.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Hai này, Xử Nữ có khá nhiều dự án cần thực hiện. Dù vậy, bạn lại không biết mình cần ưu tiên làm việc nào trước, làm việc nào sau. Nếu cần thiết, Xử Nữ sẽ phải tìm tới các phương án như uống cà phê để giữ mình tỉnh táo, làm thêm giờ để có thể theo kịp với mọi người xung quanh.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, có thể Thiên Bình sẽ phải đứng ra đảm nhận vị trí lãnh đạo, hoặc tìm cách đối phó với một người lãnh đạo nhưng không có đủ khả năng để duy trì công việc tối ưu. Với việc luôn giữ lối hành xử hòa nhã với mọi người xung quanh, Thiên Bình sẽ có thể thuyết phục đối phương nghe theo ý kiến của mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với một cuộc tranh đấu ngầm trong ngày thứ Hai này. Điều này có thể liên quan tới công việc, hoặc ngay trong chính gia đình nhỏ của bạn. Dù vấn đề này không quá nghiêm trọng, song Bọ Cạp vẫn nên giải quyết chúng sớm để đưa mọi chuyện quay lại tầm kiểm soát.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đôi khi, Nhân Mã sẽ muốn chấp nhận một vài rủi ro, dù rằng khả năng cao bạn đã tính toán mọi việc từ trước. Hãy cứ duy trì nguồn năng lượng tích cực của mình rồi xem mọi chuyện sẽ đưa bạn đi tới đâu. Nhân Mã chỉ muốn đảm bảo bạn không gây ra bất kỳ ảnh hưởng xấu nào tới mọi người xung quanh.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên biết chia sẻ, cho đi nhiều hơn trong ngày thứ Hai này. Dù vậy, đôi khi quan tâm quá mức tới một ai đó lại có thể mang tới sự khó chịu cho đối phương. Nếu nhận thấy bạn bè, người thân của mình muốn có không gian riêng, Ma Kết nên tôn trọng mong muốn của đối phương.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Mối quan hệ giữa Bảo Bình và mọi người xung quanh đang bị ảnh hưởng bởi một vài rắc rối nào đó. Có lẽ bạn sẽ phải xem xét lại cách mình đang tiếp cận, giao tiếp với đối phương. Bảo Bình nên chủ động đàm phán lại về một vài quyết định chung với đối phương, tránh để hiểu lầm ảnh hưởng tới công việc.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên chú ý lắng nghe những gì trái tim mình mách bảo trong ngày thứ Hai này. Trong đời sống cá nhân, bạn không nên tỏ ra quá tò mò về chuyện riêng của người khác. Đối phương có thể tỏ ra khá phật ý và họ sẽ “xù lông” như cách để tự bảo vệ mình trước những lời chỉ trích, nhận xét.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức