Tử vi thứ Hai (17/4/2023): Kim Ngưu dễ mất kiên nhẫn khi trò chuyện cùng người khác

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

10 quốc gia có tuổi thọ trung bình cao nhất

Top 10 quốc gia giàu nhất thế giới hiện nay

8 điểm đến đang dẫn đầu xu hướng trong năm 2023

Kiểm soát hen phế quản cho trẻ khi thời tiết thay đổi thất thường

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (17/4/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có cảm giác cuộc sống đang trở nên rất tuyệt vời. Bạn có thể dễ dàng hòa nhập, làm việc cùng mọi người xung quanh, đặc biệt là khi Bạch Dương có nguồn năng lượng khá dồi dào. Thời gian rảnh vào buổi tối, bạn sẽ dành để tham dự một vài bữa tiệc hoặc các sự kiện văn hóa đặc sắc.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải tiếp tục tìm kiếm câu trả lời của mình. Mọi việc sẽ diễn ra không mấy hoàn hảo, không như bạn kỳ vọng. Vì vậy, Kim Ngưu rất dễ trở nên mất kiên nhẫn khi trò chuyện cùng mọi người xung quanh.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử và nhóm bạn của mình có thể đón chào một vài thành viên mới trong ngày thứ Hai này. Điều này rất tốt với bạn vì Song Tử đang muốn mở rộng các mối quan hệ của mình. Có thể một người bạn mới quen sẽ giúp đỡ được nhiều cho Song Tử trong tương lai không xa.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cần cẩn thận với một vài tình huống căng thẳng trong ngày hôm nay. Những vấn đề này có thể leo thang mà bạn không nhận ra được lỗi là do mình. Nếu có thể, Cự Giải nên nhờ một vài người bạn thân giúp mình bình tĩnh trở lại.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể gặp được một vài người bạn mới, người có thể giúp bạn nhìn nhận các vấn đề lớn trong công việc và cuộc sống dưới góc nhìn vui vẻ hơn. May mắn là Sư Tử cũng đang có nguồn năng lượng tốt, do đó bạn sẵn sàng kéo dài các cuộc trò chuyện với mọi người xung quanh.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, dù có vấn đề gì xảy ra, Xử Nữ vẫn có thể duy trì được lý tưởng, mục tiêu của mình. Một vài bước ngoặt lớn có thể xảy ra và điều này sẽ trở thành động lực thúc đẩy Xử Nữ giải quyết một dự án lớn. Cuối cùng bạn cũng thấy được mức độ phù hợp của chúng với những hoàn cảnh hiện tại mà Xử Nữ đang trải qua.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ chú ý nhiều hơn tới các mối quan hệ của mình, bao gồm chuyện tình cảm và các mối quan hệ khác. Bạn có khả năng thấu hiểu mọi người xung quanh rất tốt trong ngày thứ Hai này. Điều này sẽ giúp ích cho Thiên Bình rất nhiều trong cả công việc và cuộc sống.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cảm thấy khá khó chịu khi thời tiết thay đổi thất thường. Điều này khiến bạn dễ đau ốm hơn so với bình thường. Nếu cảm thấy các triệu chứng của mình ngày càng trở nên tệ hơn, tốt hơn hết Bọ Cạp nên chủ động đi khám để được các bác sĩ chẩn đoán, đưa ra hướng điều trị kịp thời nhất.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ muốn có nhiều thời gian hơn với các thành viên nhí trong gia đình. Có thể bạn sẽ phải trông trẻ, hoặc bạn sẽ có thời gian trò chuyện với chúng trong khi thực hiện một vài công việc nhỏ. Đây là cơ hội tốt để Nhân Mã tìm lại nét tính cách trẻ con, vô tư của mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần quan tâm tới sự an toàn của mình trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn nên dành thời gian theo đuổi các sở thích của bản thân, học cách chấp nhận những rủi ro có thể xảy ra. Ma Kết cần học cách giữ cân bằng trong công việc và cuộc sống nếu bạn muốn nhận lại được những kết quả tốt.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Sự tò mò của Bảo Bình luôn là động lực thúc đẩy bạn tìm tòi, khám phá những tri thức mới mẻ. Hôm nay là thời điểm tốt để Bảo Bình suy nghĩ kỹ về những gì bạn thực sự muốn học, sau đó bắt tay vào tìm hiểu kỹ vấn đề.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có cảm giác điều gì đó không ổn đang diễn ra trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, bạn không thể chỉ ra được rõ ràng vấn đề là gì. Dù vậy, bạn vẫn nên tin vào trực giác của mình. Chỉ cần hành động một cách cẩn thận, cảnh giác, Song Ngư vẫn sẽ ổn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức