Tử vi thứ Hai (18/12/2023): Xử Nữ có thể nhanh chóng hoàn thành công việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bộ Y tế tổng kết hoạt động y tế tháng 12/2023

6 đồ uống hỗ trợ xương chắc khỏe trong mùa Đông

Tê bì, châm chích chân tay: Cẩn thận biến chứng đái tháo đường!

5 dấu hiệu cảnh báo cơn đau tim bạn không nên bỏ qua

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (18/12/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay không phải lúc Bạch Dương cần phải chấp nhận những thứ không rõ ràng, thiếu khôn ngoan. Nếu cứ lao vào hành động, có khả năng Bạch Dương sẽ sớm phải chấp nhận thất bại lớn. Lời khuyên cho Bạch Dương là hãy tạm trì hoãn mọi quyết định quan trọng, trừ khi bạn hoàn toàn chắc chắn về chúng.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là ngày tốt để Kim Ngưu làm việc cùng những người có chung mục tiêu, quan điểm với mình. Tuy nhiên, nếu bạn không thể ngay lập lức nghĩ ra bất kỳ ai đáp ứng được nhu cầu này, có lẽ đã tới lúc Kim Ngưu cần mở rộng các mối quan hệ xã hội của bản thân.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể gặp chút khó khăn với các công việc giấy tờ trong ngày thứ Hai này. Có thể các tài liệu bạn có không đầy đủ thông tin và điều này khiến Song Tử gặp rất nhiều rắc rối không đáng có. Nếu thấy mọi việc quá khó khăn, hãy tranh thủ nghỉ ngơi, chờ bổ sung thông tin thay vì làm việc một cách thiếu hiệu quả.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải và những người bạn thân thiết có thể cùng nhau lên kế hoạch cho một vài ý tưởng lớn. Điều này hướng bạn tới một vài thay đổi lớn trong cuộc sống. Cự Giải không cần phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề này. Mọi chuyện rồi sẽ diễn ra một cách ổn thoả.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên cẩn trọng hơn với lời nói của mình. Một vài lời bạn vô ý nói ra lại có thể khiến ai đó thân thiết phản ứng lại một cách rất mạnh mẽ. Nếu không thể tránh được xung đột, ít nhất Sư Tử cũng không nên để tình trạng căng thẳng leo thang.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Hai này, Xử Nữ sẽ thấy khá bực bội khi bạn bè, người thân của mình có xu hướng hành động khá chậm chạp, rề rà. Tuy nhiên, bạn gần như sẽ không thể làm gì khác để thay đổi được đối phương. Tốt hơn hết, Xử Nữ nên cứ hành động theo tốc độ của riêng bạn, sau đó nghỉ ngơi trong khi chờ mọi người xung quanh bắt kịp mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Điều quan trọng với Thiên Bình là bạn cần phải gắn bó với những điều bạn biết rõ trong ngày thứ Hai này. Có quá nhiều điều đang diễn ra mà bạn có thể thử nghiệm. Tuy nhiên, khi nhìn nhận lại những thông tin cũ, Thiên Bình nhận ra chúng vẫn là phù hợp nhất.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có nhiều tài lẻ mà bạn ít khi thể hiện cho mọi người xung quanh thấy. Tuy nhiên, hôm nay, bạn sẽ có cơ hội để sử dụng một trong số chúng. Bọ Cạp sẽ thấy khá bất ngờ khi nhận ra mọi người xung quanh tỏ ra rất hứng thú, hoan nghênh những tài lẻ của mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên chú ý xem xét lại các thông tin mà mình có một cách nhanh chóng. Bạn cần mở rộng tầm nhìn của chính mình vì mọi việc có thể vượt xa những gì bạn trông đợi. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những điều không tưởng trong ngày thứ Hai này.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể tiến xa hơn bất kỳ ai khác trong ngày thứ Hai này, ngay cả khi bạn không hề tham gia vào bất kỳ cuộc cạnh tranh nào. Có thể nguyên nhân là bởi Ma Kết sáng suốt hơn nhiều so với đối phương. Nhiều người bạn, người thân của Ma Kết dường như vẫn đang giữ cái nhìn khá mơ mộng về mọi việc.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Cho dù chuyện gì đang xảy ra, Bảo Bình cũng nên đặt bản thân lên hàng đầu. Nếu một thành viên trong gia đình cần tới bạn, hãy đảm bảo bạn có thể cân bằng việc chăm sóc họ, đồng thời vẫn chăm sóc tốt bản thân mình. Nếu không, Bảo Bình có thể thấy kiệt sức khi đối phương cần mình nhất.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể thấy rất vui vẻ, có phần hơi hướng ngoại. Nguồn năng lượng tích cực của bạn cũng có thể góp phần giúp mọi người xung quanh thấy yêu đời hơn. Dù ngày của bạn trôi qua như thế nào, Song Ngư cũng sẽ thấy rất hạnh phúc, tự hào với những gì mình đã đạt được.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức