Tử vi thứ Hai (19/2/2024): Ma Kết sẽ có ngày làm việc thuận lợi

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lầm tưởng cần tránh khi chăm sóc da với retinol

Đái tháo đường bị biến chứng mắt mờ, phải làm sao để cải thiện?

Gợi ý thực đơn tuần mới với các món ngon - bổ - rẻ

Gợi ý phim cuối tuần: Ra rạp xem “Nàng thơ của Miller”

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (19/2/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên chú ý nhiều hơn tới gia đình và những nhu cầu của họ trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ cần ngồi lại, tâm sự với một vài người thân thiết về cách điều chỉnh hành vi của mình cho phù hợp hơn. Mọi việc sẽ không quá khó như Bạch Dương vẫn tưởng tượng.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Sở thích ăn uống của Kim Ngưu dường như khá kỳ lạ. Có lẽ bạn yêu thích các món ăn truyền thống, nhưng cách chế biến chúng dường như hơi khó thực hiện trong cuộc sống bận rộn ngày nay. Dù vậy, chỉ cần bạn có hứng thú, Kim Ngưu vẫn sẽ tìm ra cách sắp xếp thời gian để thỏa mãn đam mê nấu nướng của mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chú ý dần tới việc quản lý chi tiêu trong ngày thứ Hai này. Càng kiểm soát mọi việc một cách chặt chẽ, cuộc sống của Song Tử về lâu dài sẽ càng trở nên tốt đẹp hơn. Đừng quá lo lắng vì bạn không phải người duy nhất phải “thắt lưng buộc bụng” trong khoảng thời gian này.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tập trung vào các nhu cầu của bản thân, đừng vội lo nghĩ cho người khác trong ngày thứ Hai này. Bạn muốn sửa chữa một vài vấn đề tới mức hoàn hảo, nhưng không tới mức khiến mình cảm thấy nhàm chán về lâu dài.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay là thời điểm tốt để Sư Tử dành thời gian cho bạn bè. Các bạn có thể khám phá ra được nhiều điều thú vị về cả bản thân và đối phương. Sư Tử nên chăm chút cho các mối quan hệ này. Bạn sẽ nhận lại được nhiều sự trợ giúp của họ trong tương lai.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nếu các thành viên trong gia đình đang bị phân tán, Xử Nữ sẽ phải đứng ra kêu gọi để cả nhà có thể đoàn tụ, ít nhất là trong một khoảng thời gian ngắn. Với nguồn năng lượng dồi dào, bạn sẽ muốn dành chúng trọn vẹn cho các hoạt động chung của cả gia đình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang gặp nhiều khó khăn khi phải đối mặt với những cảm xúc mãnh liệt trong cuộc sống, đặc biệt nếu bạn dành nhiều thời gian ở bên những người thân yêu. Đừng quá lo lắng vì cảm xúc của bạn sẽ sớm ổn định trở lại theo thời gian.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên tin vào trực giác của mình trong ngày thứ Hai này. Dường như những dự đoán của bạn đều khá chính xác. Bọ Cạp chưa thể hoàn thành được tất cả công việc ngay một lúc, nhưng đừng quá lo lắng vì mọi việc sẽ sớm trở nên có ý nghĩa hơn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cần đảm bảo bạn có thể làm được mọi việc theo cách riêng của mình. Có lẽ bạn cũng không có đủ kiên nhẫn hay khả năng để tham gia vào các hoạt động nhóm. Nhân Mã không ngại phải làm việc một mình, nhưng bạn nên chuẩn bị sẵn tinh thần cho những thay đổi trong cuộc sống.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể phải chú ý giải quyết một số vấn đề lớn trong cuộc sống. Tin tốt là bạn sẽ không gặp phải quá nhiều khó khăn khi hành động. Nhìn chung, ngày thứ Hai này sẽ là thời điểm tốt để Ma Kết tiếp tục tiến lên phía trước.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, mọi việc sẽ không tiến triển thuận lợi theo như những gì Bảo Bình mong muốn. Tuy nhiên, nếu như bạn chủ động nhờ sự giúp đỡ, chắc chắn mọi người xung quanh sẽ không từ chối. Ít nhất một người bạn hoặc một người thân trong gia đình sẽ sẵn sàng ở bên mỗi khi bạn cần.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ thấy cuộc sống trở nên vui vẻ hơn bình thường rất nhiều. Hãy tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi này. Bạn đang thấy tràn đầy năng lượng và Song Ngư sẵn sàng chia sẻ cảm xúc tích cực cho bạn bè và người thân.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức