Tử vi Chủ nhật (18/2/2024): Nhân Mã nên dũng cảm đối mặt với khó khăn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Dấu hiệu cảnh báo bệnh ung thư mắt không nên bỏ qua

10 thực phẩm giàu chất chống oxy hóa nên ăn hàng tuần

10 lợi ích ít được biết đến của bắp cải

Gợi ý phim cuối tuần: Ra rạp xem “Nàng thơ của Miller”

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (18/2/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể gặp chút rắc rối trong chuyện tình cảm của mình. Có thể bạn sẽ không kiểm soát được cảm xúc của bản thân, thậm chí để cảm xúc chi phối hành động của mình quá nhiều. Lời khuyên cho Bạch Dương là hãy cho mình thời gian để tự điều chỉnh lại.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu và bạn bè có thể tỏ ra rất đồng điệu với nhau. Điều này giúp các bạn có thể thoải mái trò chuyện về mọi chủ đề, kể cả những vấn đề sâu sắc nhất. Hôm nay là ngày tốt để Kim Ngưu lắng nghe một bí mật lớn của đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang thấy khá hài lòng về chuyện tiền bạc, nhưng dường như bạn vẫn muốn nhiều hơn nữa. Nếu tự tin với những kế hoạch của mình, bạn sẽ sẵn sàng bắt tay ngay vào hành động. Hãy cứ tỏ ra liều lĩnh, biết đâu Song Tử sẽ gặt hái được nhiều thành công lớn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày Chủ nhật này, Cự Giải nên chú ý giữ liên lạc với người thân của mình. Với nguồn năng lượng tuyệt vời, họ có thể giúp đỡ bạn kết nối tốt hơn với mọi người xung quanh. Cũng có khả năng Cự Giải sẽ sớm bắt đầu được một mối quan hệ mới với một người thú vị.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Ngay cả khi cảm nhận được nhiều điều thú vị trong cuộc sống xung quanh, Sư Tử vẫn có xu hướng tỏ ra hơi trầm lặng, dè dặt. Có lẽ bạn muốn nhường cơ hội cho người khác thể hiện, hoặc Sư Tử chỉ đang muốn tập trung hoàn thành tốt các công việc cá nhân của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cố gắng hết sức khi sắp xếp công việc cho bản thân, đồng nghiệp hay bạn bè. Bạn muốn giúp đối phương làm được những điều đúng đắn và hợp lý nhất. Một khi Xử Nữ đã cố gắng hết sức, bạn sẽ không phải hối hận về bất kỳ hành động nào của bản thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một vài rắc rối có thể xảy ra vào buổi trưa, khiến Thiên Bình bị xao lãng hơn trong công việc và cuộc sống. Điều này thậm chí còn có thể ảnh hưởng tới lịch trình trong tuần tới của bạn. Dù khó chịu, có thể Thiên Bình sẽ phải bắt đầu lại công việc để đảm bảo mọi việc diễn ra thuận lợi hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là thời điểm tốt để Bọ Cạp thể hiện những điều mà bạn muốn. Bạn sẽ có nhiều ước mơ thú vị, nhưng khá khó để có thể biến chúng thành hiện thực. Dù vậy, có khả năng Bọ Cạp sẽ tới gần hơn với những mục tiêu này trong ngày hôm nay.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không cần phải lo nghĩ quá nhiều về các vấn đề xã hội trong ngày Chủ nhật này. Có thể bạn cảm thấy một vài điều không phù hợp, nhưng chưa chắc mọi việc sẽ thực sự diễn ra theo hướng suy luận của Nhân Mã. Hãy dũng cảm đối mặt với vấn đề và xem điều gì đang chờ đón bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, không có nhiều chuyện xảy ra trong cuộc sống của Ma Kết, ít nhất là những điều bạn lo ngại sẽ không diễn ra. Thay vì lo lắng cho những chuyện không đâu, Ma Kết nên dành thời gian, công sức vào giải quyết những vấn đề thực sự quan trọng khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày Chủ nhật này, Bảo Bình có thể gặp phải vài khoảnh khắc “tim hẫng nhịp”. Có lẽ cảm xúc này sẽ vượt quá tầm kiểm soát của Bảo Bình. Dù vậy, chắc hẳn đã rất lâu rồi bạn mới có được trải nghiệm thú vị này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư phải là người chịu trách nhiệm về đời sống tình cảm của mình, bất kể điều gì có xảy ra đi chăng nữa. Đừng ngần ngại mở lòng hơn với người mình yêu. Bạn có thể trò chuyện với đối phương về mọi vấn đề, từ những điều nhỏ nhặt, tới những chuyện lớn trong cuộc sống.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức