Tử vi thứ Hai (22/4/2024): Bạch Dương nên dành thời gian thư giãn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thực đơn cơm tối cả tuần đầy đủ dinh dưỡng cho cả gia đình

Gợi ý phim: Cuối tuần rực rỡ với “Mùa Hè của Luca”

Chỉ số creatinin tăng có phải bị biến chứng thận đái tháo đường không?

Phẫu thuật nội soi thu nhỏ dạ dày giảm cân có an toàn không?

  • Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (22/4/2024) ngay dưới
  •  
  • ,,,,.,m Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cố gắng hành động theo trực giác của mình, chúng có thể giúp bạn đưa ra được các quyết định đúng đắn trong ngày hôm nay. Ngay cả khi bạn vẫn phải sửa chữa một vài vấn đề về sau này, nhưng những quyết định đưa ra trong thời điểm này vẫn có giá trị nhất định.
Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể tỏ ra khá bồn chồn, đặc biệt nếu bạn gặp được ai đó khiến bạn thấy mất tập trung. Trên thực tế, đây không phải thời điểm tệ nếu Xử Nữ muốn tạm thời gác lại công việc, dành thời gian ra ngoài dạo chơi hay thậm chí là bắt đầu một chuyến đi xa tự phát.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Các vấn đề tài chính đang khiến Thiên Bình thấy hơi đau đầu. Tuy nhiên, chỉ cần nỗ lực đủ, bạn sẽ có thể sớm vượt qua được mọi khó khăn. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình nên chú ý ngăn cản nếu thấy một người thân sắp đi vào vết xe đổ của mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể trở nên khá thu hút trong mắt mọi người xung quanh. Mọi người sẽ thấy vui vẻ, yên bình khi ở bên bạn. Bọ Cạp cũng có thể giúp họ thoát khỏi sự nhàm chán của cuộc sống thường ngày. Hãy tiếp tục phát huy điều này thêm một thời gian nữa.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Hai này, Nhân Mã cần suy nghĩ kỹ hơn về công việc và cuộc sống của mình. Bạn cũng cần tìm hiểu tại sao mình lại có một vài hành động, cảm xúc tiêu cực. Đừng ngần ngại dành nhiều thời gian để suy nghĩ thấu đáo về những vấn đề quan trọng này.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết muốn dành nhiều thời gian, công sức hơn trong việc làm quen với những người bạn mới, gây ấn tượng mạnh mẽ cho một ai đó. May mắn là những điều này khá dễ dàng với bạn. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy tập trung vào một đối tượng cụ thể, từ đó biết rõ bạn cần phải làm gì.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bình thường, Bảo Bình có xu hướng suy nghĩ và hành động khá nhanh nhạy. Tuy nhiên, khi phải làm việc cùng nhiều người khác trong ngày thứ Hai này, tốc độ của bạn sẽ phải giảm xuống rất nhiều để phù hợp với tập thể. Hãy cố gắng làm quen nếu bạn muốn hoàn thành những việc được giao.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có cảm giác mình đang bị ai đó lợi dụng. Có thể đối phương không cố ý làm vậy, nhưng bạn vẫn không thấy thoải mái với cách họ tỏ ra quá tự nhiên với mình. Song Ngư nên cố gắng trao đổi lại với đối phương, nhưng cố gắng giữ bầu không khí tích cực, không quá nặng nề.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức