Tử vi Chủ nhật (21/4/2024): Song Ngư nên chủ động tham gia vào các công việc mới

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Phẫu thuật nội soi thu nhỏ dạ dày giảm cân có an toàn không?

3 yếu tố giúp kiểm soát nguy cơ sa sút trí tuệ

Dấu hiệu cảnh báo chứng tự kỷ ở trẻ

Lý do khiến béo phì có thể làm tăng nguy cơ ung thư vú?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (21/4/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, tâm trạng của Bạch Dương có chút lộn xộn. Tuy nhiên, điều này không quá đáng ngại. Đôi khi bạn cần cho mình khoảng thời gian yên lặng để có thể sắp xếp lại các suy nghĩ theo hướng mới mẻ, tích cực hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có được sự sâu sắc trong mọi tình huống. Mọi chuyện có thể diễn ra một cách tích cực hoặc tiêu cực, nhưng dù thế nào, Kim Ngưu vẫn luôn biết được rằng vị trí của mình ở đâu. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn thể hiện bản thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử cần phải giải quyết một số vấn đề liên quan tới sức khoẻ của bản thân, hoặc của các thành viên khác trong gia đình. Ngay cả khi gặp phải các vấn đề nghiêm trọng, Song Tử vẫn có thể giữ được sự bình tĩnh một cách đáng ngạc nhiên.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ phải trải qua khá nhiều khó khăn, rắc rối. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa bạn không thể thẳng thắn với những người thân thiết của mình. Trên thực tế, Cự Giải sẽ thấy thoải mái hơn rất nhiều khi có thể nói ra được các bí mật của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, việc Sư Tử hành xử một cách thẳng thắn, bộc trực có thể khiến mọi người xung quanh bất ngờ. Tuy nhiên, họ cũng đánh giá bạn trở nên dễ tiếp cận hơn rất nhiều. Lời khuyên cho Sư Tử là đừng để bị ảnh hưởng bởi lời nói, hành động của bất kỳ ai khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên chịu khó lắng nghe bạn bè và gia đình của mình nhiều hơn. Việc giao tiếp rõ ràng với đối phương là rất quan trọng. Nếu bạn không chịu tương tác với người khác, mọi việc có thể nhanh chóng đi chệch hướng. Do đó, dù tốn thời gian, Xử Nữ cũng nên dành thời gian giải thích kỹ mọi vấn đề.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần phải thực hiện một vài thay đổi lớn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, điều này cũng không quá khó khăn với bạn. Trên thực tế, Thiên Bình có thể thuyết phục được bạn bè và gia đình cùng tham gia vào các hoạt động thú vị với mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể trở thành “thỏi nam châm” thu hút tất cả mọi người trong ngày Chủ nhật này. Bạn cũng có thể thuyết phục người khác nghe theo ý kiến của mình một cách khá dễ dàng, không gặp nhiều khó khăn. Chỉ cần Bọ Cạp tỏ ra cởi mở hơn, sẵn sàng trò chuyện với đối phương về những điều đang thực sự diễn ra.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã không thực sự có được tâm trạng tốt, vui vẻ. Dù vậy, bạn sẽ không để điều này ảnh hưởng tới cuộc sống của mình. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy thử sống chậm lại, để mọi việc diễn ra tự nhiên trong khi bạn tìm cách vượt qua các cảm xúc tiêu cực.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết không thể ngờ khá nhiều người xung quanh biết tới bạn, ngay cả khi Ma Kết không phải một người nổi tiếng. Mọi người tỏ ra khá hào hứng với những ý nghĩ về việc bạn có thể mang tới điều gì cho đám đông. Điều này phần nào tiếp thêm cho Ma Kết động lực để hành động.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên để các cảm xúc tiêu cực kéo mình xuống trong ngày Chủ nhật này. Lời khuyên cho bạn là hãy để bản thân đắm chìm trong những cảm xúc lãng mạn, tìm cách tách biệt ra khỏi thế giới thực trong ngày nghỉ cuối tuần.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có mong muốn, thôi thúc bản thân phải tham gia vào các dự án mới trong ngày Chủ nhật này. Với nguồn năng lượng tuyệt vời, bạn có thể dễ dàng chạm tay tới thành công. Tuy nhiên, Song Ngư không nên để người khác làm ảnh hưởng tới niềm vui của bạn.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức