Tử vi thứ Hai (23/9/2024): Bảo Bình nên bình tĩnh để đưa ra quyết định lớn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cung Thiếu nhi - Điểm đến mới cho thiếu nhi Hà Nội

Rau bina có thể giúp giảm nguy cơ rối loạn cương dương

6 bí quyết giúp giảm cân bền vững

“Look back: Liệu ta có dám nhìn lại”: Một bộ phim đầy day dứt

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (23/9/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không cảm thấy hoàn toàn thoải mái với những hoạt động lớn đang diễn ra trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, không vì vậy mà bạn vội vàng bỏ cuộc. Trên thực tế, nếu cố gắng hết sức, Bạch Dương sẽ thấy mọi việc sẽ sớm trở nên tốt hơn nhiều.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu biết một vài cảm xúc của mình không thực sự tích cực, song bạn sẽ không bao giờ phủ nhận những gì mình cảm nhận. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu sẵn sàng thể hiện cảm giác ghen tuông nếu thấy “một nửa” của mình tỏ ra quá dễ dãi với những người khác.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể tỏ ra cố chấp hơn bình thường. Điều này có thể ảnh hưởng nhiều tới công việc của bạn. Nếu không thể tuân theo lệnh của cấp trên, tốt hơn hết Song Tử nên tạm xin nghỉ một ngày và dành thời gian cho các công việc cá nhân của riêng bạn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không nên phớt lờ những gì trái tim mình mách bảo trong ngày thứ Hai này. Nếu bản thân bạn cũng không chắc chắn rằng đây là con đường đúng đắn dành cho mình, tốt hơn hết Cự Giải nên tìm cách từ chối, xem điều gì có thể xảy ra tiếp theo.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, trực giác của Sư Tử thực sự đáng tin cậy. Hãy tranh thủ cơ hội này để giải quyết những khó khăn, rắc rối còn khiến bạn phiền lòng. Điều này có thể là chuyện tình cảm, vấn đề công việc, hoặc thậm chí là nơi bạn cất một vài món đồ mà chính Sư Tử còn không nhớ rõ.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nếu gặp phải bất kỳ rào cản nào, Xử Nữ hoàn toàn có thể chọn con đường vòng để giải quyết công việc. Đừng lo nghĩ quá nhiều về vấn đề này, quan trọng là bạn cần tỏ ra linh hoạt hơn. Xử Nữ có thể không thích những thay đổi bất chợt, nhưng bạn sẽ không thể làm gì khác được trong những tình huống này.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ tỏ ra rất quan tâm tới chuyện tiền bạc. Bạn không muốn lãng phí bất kỳ khoản tiền nào, dù là nhỏ nhất. Để tiết kiệm tiền tốt hơn, Thiên Bình nên thử các cách quản lý chi tiêu, dành ra khoản tiết kiệm cố định mỗi tháng…

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên cố gắng khai thác tốt tiềm năng của bản thân. Điều này giúp bạn có thể sớm đạt được một vài mục đích của mình. Không ai có thể cản đường Bọ Cạp trong ngày thứ Hai này. Bạn sẽ có thể hoàn thành được tốt công việc, có được những thắng lợi cho riêng mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể trải qua nhiều thay đổi về tâm trạng, cảm xúc. Điều này khiến bạn muốn tránh giao tiếp với mọi người một thời gian, ít khi là tới lúc Nhân Mã có thể bình tâm trở lại. Việc dành thời gian cho chính mình cũng giúp  Nhân Mã hiểu thêm về bản thân bạn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Dường như Ma Kết đã có đủ thông tin bạn cần để đưa ra được một quyết định lớn lao. Nếu cần, bạn vẫn có thể tham khảo ý kiến của “nửa kia”, hoặc từ những người có nhiều kinh nghiệm hơn như cấp trên của mình. Tuy nhiên, một khi đã quyết tâm, đừng để ý kiến của người khác ảnh hưởng tới lựa chọn của bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể thấy hơi mơ hồ trước một vài cơ hội mới tới với mình. Tuy nhiên, đừng vội gạt bỏ chúng! Hãy đảm bảo bạn đã cân nhắc tất cả các lựa chọn mình có, cũng như lấy lại được tâm trạng bình ổn. Chỉ khi bình tĩnh, Bảo Bình mới có thể đưa ra được lựa chọn sáng suốt nhất.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Hai này, trạng thái cảm xúc của Song Ngư có hơi mong manh. Bạn dễ dàng cảm thấy xúc động khi trải qua những thay đổi nhỏ nhất. Dù vậy, đừng quá lo vì cảm xúc của Song Ngư sẽ theo hướng khá tích cực, ngay cả khi mọi thứ có hơi lạ lẫm và mới mẻ với bạn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức