Tử vi thứ Hai (24/7/2023): Cự Giải không nên nóng nảy mà hỏng việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý phim: Cuối tuần ra rạp xem “Thám tử lừng danh Conan”

Phát hiện loại thuốc có thể đảo ngược quá trình lão hóa

Khử mùi hôi chân với nước trà đen

Khi nào tim đập nhanh cảnh báo vấn đề nguy hiểm?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (24/7/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể thấy khó xử vì một tình huống nằm ngoài tầm kiểm soát. Bạn sẽ không thể làm được gì để né tránh chúng, do đó hãy cứ mạnh mẽ đối mặt với vấn đề. Lời khuyên cho Bạch Dương là hãy để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ không có nhiều cơ hội đi chơi cùng người yêu. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy cơn ghen bùng lên. Hãy cố gắng giữ mọi việc trong tầm kiểm soát, cũng như có sự tin tưởng nhiều hơn cho “một nửa” của mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ được ai đó cho biết về một thông tin quan trọng. Điều này bất ngờ tới nỗi bạn không thể tiếp thu tất cả mọi việc cùng lúc. Hãy cho mình thời gian để xử lý những thông tin này một cách kỹ lưỡng. Song Tử cần chắc chắn rằng bạn đang hành động một cách đúng đắn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu nhận thấy mình có khả năng đưa ra những lựa chọn sai lầm, Cự Giải nên tạm trì hoãn lại các quyết định quan trọng. Bạn cần suy nghĩ sâu sắc về mọi việc, trước khi đi tới quyết định cuối cùng. Đừng vội vàng, nóng nảy mà hỏng việc.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Một vài tranh cãi trong gia đình có thể xảy ra với Sư Tử trong ngày thứ Hai này. May mắn đây là một việc bạn có thể xử lý được. Tuy nhiên, giải quyết những vấn đề này có thể mất nhiều thời gian, khiến Sư Tử phải tạm hoãn lại một vài kế hoạch cá nhân.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể giữ được tính tò mò, muốn tìm hiểu mọi thứ xung quanh. Điều này có thể mang tới cho bạn nhiều kết quả tốt. Xử Nữ có thể dành thời gian để tìm hiểu thêm về một người bạn mới quen, người mà Xử Nữ thấy có hứng thú.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên chú ý tới những tài sản quan trọng với mình, ví dụ như chìa khoá, ví hay điện thoại trong ngày thứ Hai này. Bạn có thể vô tình bỏ quên, đánh mất chúng và đem lại nhiều rắc rối cho bản thân.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có đủ khả năng để đương đầu, giải quyết các cuộc khủng hoảng trong ngày hôm nay. Trên thực tế, mọi người xung quanh sẽ tung hô Bọ Cạp như một anh hung vì những điều bạn đã làm. Dù vậy, bạn không thực sự để tâm tới danh tiếng. Bọ Cạp chỉ làm điều bạn cho là đúng đắn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể có được cái nhìn sâu sắc hơn về hành vi của mình. Dù vậy, bạn vẫn không nắm bắt được mọi người xung quanh đang nghĩ gì. Hôm nay là thời điểm tốt để Nhân Mã tìm ra những thói quen xấu của mình, từ đó đặt ra những thay đổi nhỏ để mang lại hiệu quả lớn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên đảm bảo rằng bạn có quan điểm phù hợp trong ngày thứ Hai này. May mắn là sẽ không quá khó khăn để Ma Kết nhận ra bạn cần làm gì. Nếu gặp phải những cuộc tranh cãi lớn, bạn nên tạm lùi bước để có thể nhìn nhận mọi việc một cách khách quan hơn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể thấy hơi bế tắc trong công việc, hoặc trong đời sống cá nhân. Tuy nhiên, bạn biết rằng mọi chuyện rồi sẽ trở nên tốt hơn. Bảo Bình cần sẵn sàng thay đổi bản thân mình. Điều này sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn để đối mặt với những khó khăn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thấy hơi lo lắng về một vài thay đổi xảy ra trong những ngày gần đây. Có thể bạn cảm thấy sự cạnh tranh mới đang nổ ra tại nơi làm việc, nhưng không biết phải đối phó với chúng như thế nào. Trên thực tế, Song Ngư mới là người đang nắm giữ lợi thế trong tình huống này.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức