Tử vi thứ Hai (2/9/2024): Kim Ngưu có thể thấy bực bội với một người bạn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Điểm tới hạn về khí hậu của hành tinh

Sỏi túi mật 22mm không triệu chứng xử trí thế nào?

Có cách nào khắc phục tình trạng đổ mồ hôi nhiều?

Cầu cơ tim là bệnh gì, có nguy hiểm không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (2/9/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương cần tìm cách hòa nhập hơn với tập thể trong ngày thứ Hai này, ngay cả khi bạn vẫn quen hành động một mình. Làm việc, hợp tác với mọi người xung quanh sẽ giúp Bạch Dương khai phá được hết nguồn năng lượng tiềm ẩn của bản thân. Do đó, đừng ngại thử xem điều gì có thể xảy ra.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một người bạn hoặc đồng nghiệp thân thiết có thể chọc tức Kim Ngưu trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, có lẽ họ chỉ đang cố để trở nên nổi bật hơn giữa đám đông. Một khi nhận ra đối phương không thực sự muốn gây khó dễ, Kim Ngưu sẽ dễ dàng bỏ qua cho họ.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Một vài thay đổi lớn đang diễn ra trong ngày thứ Hai này. Song Tử luôn muốn lập kế hoạch trước cho mọi việc, do đó những thay đổi này có thể ảnh hưởng nhiều tới lịch trình của bạn. Để có thể hành động một cách hiệu quả nhất, đừng ngại tìm tới lời khuyên của một vài người có kinh nghiệm hơn mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có xu hướng hành động một cách lý trí, thay vì chỉ nghe theo cảm tính. Điều này giúp bạn có thể đưa ra được nhiều lựa chọn tốt hơn. Hãy đảm bảo rằng bạn chú ý tới những gì mọi người xung quanh muốn nói với mình, từ đó đưa ra được các phản ứng đúng đắn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử vốn đã khá quen với cảm giác nắm quyền lực trong tay. Tuy nhiên, hôm nay, bạn sẽ phải tìm những cách mới, tinh tế hơn để có thể sử dụng chúng. Sư Tử nên cố gắng khiến mọi người xung quanh nhận ra ý kiến bạn đưa ra là tốt nhất, trong khi không khiến họ cảm thấy bị áp đặt.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên thoải mái để bạn bè, người thân trong gia đình được tự do làm điều mà họ muốn trong ngày hôm nay. Bạn có thể suy nghĩ mọi chuyện một cách khá lý trí, song đừng vội dập tắt hy vọng của mọi người xung quanh. Xử Nữ có thể can thiệp khi mọi việc có xu hướng trở nên tệ đi.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là ngày tốt để Thiên Bình thử một điều gì đó hoàn toàn mới lạ. Hãy bắt tay vào hành động ngay khi bạn bắt đầu nhen nhóm ý tưởng cho điều này. Thiên Bình có thể phải nói ra một vài sự thật không mấy vui vẻ. Tuy nhiên, đối phương chắc chắn sẽ đánh giá cao sự thành thật của bạn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Hai này, Bọ Cạp có thể gặp phải một vài rắc rối trong đời sống gia đình. Tuy nhiên, bạn có thể giải quyết chúng một cách nhanh chóng, Trên thực tế, những rắc rối này chỉ mang tính báo hiệu một vài thay đổi lớn lao, tích cực sắp xảy ra, Bọ Cạp cần nhận ra và sớm đón nhận chúng.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang muốn tạo được ấn tượng tốt với một vài người bạn, người thân trong gia đình. Đừng ngại nói ra những ý tưởng lớn của mình trong ngày hôm nay. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, Nhân Mã sẽ có nhiều điều tốt đẹp để chia sẻ.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên tập trung vào việc lập kế hoạch, thay vì vội bắt tay vào hành động. Bạn nhận ra mình có nhiều thời gian để chăm chút cho những công việc này. Hãy áp dụng mọi thế mạnh mà bạn có để tăng cơ hội thành công.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ dễ dàng thấy phấn khích với các hoạt động diễn ra trong ngày thứ Hai này. Bạn đặt kỳ vọng ban đầu khá thấp, do đó bất kể thay đổi nhỏ nào cũng đủ để khiến Bảo Bình thấy vui vẻ hơn nhiều lần. Lời khuyên cho bạn là hãy cố duy trì năng lượng tích cực này trong mọi mặt của cuộc sống.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Hai này, Song Ngư nên cố gắng kết nối với mọi người nhiều hơn. Bạn có nhu cầu được trò chuyện, tâm sự với bạn bè và người thân. Đây là thời điểm tốt để Song Ngư thực hiện một vài công việc nhóm, hoặc chỉ đơn giản là dành thời gian đi chơi với bạn bè. Bạn sẽ có tâm trạng tốt nhất khi được ở bên những người thân yêu.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức