Tử vi thứ Hai (4/12/2023): Cự Giải nên chủ động giải quyết khó khăn trong cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý phim chiếu rạp: “Đường hầm tới mùa Hạ - lối thoát của biệt ly”

Sỏi túi mật 5mm, uống thuốc Tây không đỡ có nên mổ không?

Thực đơn tuần: Thử làm canh sườn nấu chua, salad cá ngừ đãi cả nhà!

Vitamin và khoáng chất nên bổ sung trong mùa Đông

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (4/12/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên bắt đầu giải quyết mọi việc theo những hướng mới mẻ. Bạn thích sự khởi đầu trong mọi việc, do đó hôm nay Bạch Dương sẽ có cơ hội tốt để bắt đầu một mối quan hệ mới. Hãy thử kết hợp cùng họ trong các dự án nghệ thuật đầy tham vọng.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có tâm trạng tốt để thực hiện các dự án cá nhân, đặc biệt là các dự án liên quan tới vấn đề giáo dục hoặc phát triển tinh thần. Điều này khiến Kim Ngưu có cảm giác như bạn đang hơi bỏ bê bạn bè, người thân. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì bạn sẽ sớm có thời gian dành cho họ.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ phải cố giữ cho mình bận rộn. Với nguồn năng lượng dồi dào của bạn, Song Tử sẽ không cho phép mình ở nguyên một chỗ quá lâu. Bạn có nhiều việc phải làm hơn bất kỳ ai khác, nhưng Song Tử có thể giải quyết tất cả mọi việc một cách thực sự tinh tế.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Hai này, Cự Giải có thể gặp phải một số rắc rối trong đời sống gia đình. Có thể một vài thiết bị điện tử sẽ tới lúc hỏng, hoặc Cự Giải sẽ phải đương đầu với một vài người hàng xóm ồn ào. Bạn cần tìm cách giải quyết các vấn đề này ngay lập tức, nếu không mọi chuyện sẽ sớm trở nên tồi tệ hơn nhiều.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên tỏ ra cởi mở hơn với những người bạn thân thiết. Việc trò chuyện nhiều hơn sẽ giúp cả 2 bạn thêm hiểu và gần nhau. Hôm nay, Sư Tử có khả năng truyền đạt cảm xúc tốt, do đó hãy tận dụng tối đa điều này để thắt chặt các mối quan hệ.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Đã tới lúc Xử Nữ nên đề cập tới những công việc lớn với một người bạn, người thân của mình. Các bạn có thể phải cùng nhau bàn bạc, cân nhắc các giá trị mà vấn đề này mang lại để vạch ra các kế hoạch chung trong tương lai.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần dành ra nhiều thời gian để giải quyết các vấn đề còn tồn đọng từ nhiều ngày qua. Bạn nghĩ rằng đây chỉ là những vấn đề nhỏ nhặt, nhưng càng để lâu, chúng sẽ càng trở nên phức tạp, khó giải quyết hơn. Hãy sắp xếp những công việc này để cảm thấy thoải mái, giảm bớt gánh nặng cho chính mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể gặp phải một số khó khăn và điều này khiến bạn thấy khá khó chịu, bực bội. Lời khuyên cho Bọ Cạp là hãy học cách buông bỏ thái độ thích kiểm soát, bình tĩnh chờ đợi mọi chuyện trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã và bạn bè, người thân của mình cần tỏ ra đoàn kết với nhau hơn để giải quyết được các vấn đề lớn lao. Quá trình làm việc cũng giúp bạn học hỏi được những điều thú vị. Ngay cả khi mọi người xung quanh tác động nhiều vào các sự lựa chọn của bạn, Nhân Mã vẫn sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành được các công việc nhóm.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là thời điểm tốt để Ma Kết thực hiện một dự án lớn trong công việc, hoặc một dự án giải trí tại nhà. Bạn có thể chưa thấy thích thú lắm, nhưng rồi Ma Kết sẽ sớm chìm đắm vào dự án này, một khi bạn bắt đầu tìm hiểu kỹ càng hơn về chúng.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình và bạn bè của bạn đang gặp được một số vấn đề rất thú vị trong cuộc sống. Thậm chí, Bảo Bình sẽ sớm coi đây là một sở thích mới của chính bạn. Có thể bạn sẽ thấy hứng thú đặc biệt với các món ăn, hoặc với các nền văn hoá mới.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một vài người bạn, người thân đang rất cần sự trợ giúp của Song Ngư. Nếu có thể, bạn nên chủ động đề nghị trợ giúp họ. Tuy nhiên, nếu gặp phải trở ngại về mặt thời gian hoặc khoảng cách, Song Ngư sẽ phải tìm những cách khác, có thể là chỉ hỗ trợ đối phương về mặt tinh thần.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức