Tử vi Chủ nhật (3/12/2023): Song Tử nên cố giữ bình tĩnh khi kinh doanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách giảm đau đầu khi ngừng đồ uống chứa caffeine

Đặt stent xong có khỏi hoàn toàn bệnh mạch vành không?

6 lợi ích khi uống nước ép mận khô

7 cách đơn giản giúp giảm nguy cơ ung thư

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (3/12/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể thấy khá mệt mỏi và điều này có thể ảnh hưởng phần nào tới khả năng giải quyết vấn đề của bạn trong ngày. Hãy cứ nỗ lực hết sức, sau đó dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng tại nhà vào buổi tối.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ thấy hứng thú với việc ghé thăm các bảo tàng, bỏ tiền ra mua một món đồ nghệ thuật. Bạn muốn phát huy khả năng sáng tạo của mình lên tới mức tối đa. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Kim Ngưu làm những điều mới mẻ, khám phá các ý tưởng mới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể thấy khá bực bội khi ai đó liên tục nhúng mũi vào công việc kinh doanh của bạn. Tuy nhiên, dù điều gì có xảy ra, Song Tử vẫn nên chú ý giữ bình tĩnh, đừng dồn sự tức giận đổ lên đầu đối phương. Bạn có thể tìm cách tế nhị để trao đổi với họ, chứ đừng làm ầm, lôi kéo sự chú ý của những người khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Một vài điều nhỏ nhặt xảy ra có thể khiến Cự Giải thấy khá thất vọng trong ngày Chủ nhật này. Hãy cố gắng vượt qua mọi khó khăn, rắc rối một cách bình tĩnh. Lời khuyên cho Cự Giải là đừng suy nghĩ quá nhiều. Càng nghĩ ngợi, bạn càng khiến mọi việc trở nên phức tạp hơn một cách không cần thiết.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ phải suy nghĩ về một điều gì đó lớn lao. Đừng quá lo lắng vì bạn có đủ khả năng để thực hiện những công việc này. Nếu thấy mọi việc hơi quá sức, Sư Tử có thể thử nhờ tới sự giúp đỡ của một vài người bạn, người thân trong gia đình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể tập trung vào các chi tiết nhỏ trong khi làm việc. Điều này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách tốt hơn. Với bộ óc nhanh nhạy của mình, Xử Nữ có thể xử lý được nhiều sự kiện, số liệu và các yếu tố nhỏ nhặt cùng lúc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên chú ý chăm sóc bản thân tốt hơn. Trong đời sống cá nhân, có thể bạn sẽ mất thời gian để kết nối lại với một vài người bạn cũ. Với khả năng làm việc tự lập của mình, Thiên Bình có thể khiến mọi người xung quanh thấy rất ngạc nhiên.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên chú ý lập kế hoạch rõ ràng những việc cần làm trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ không có nhiều thời gian để suy nghĩ, do đó hãy lên kế hoạch từ trước và cứ thế hành động theo. Một khi Bọ Cạp đã nắm rõ được những điều mình cần làm, bạn có thể thực hiện mà không gặp phải trở ngại gì lớn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang muốn có được một vài đặc ân lớn trong công việc. Tuy nhiên, hôm nay không phải ngày tốt để bạn bày tỏ, đề đạt nguyện vọng của mình. Có lẽ Nhân Mã nên đợi tới sáng thứ Hai tuần sau, xem mọi việc diễn ra thế nào để lập kế hoạch cụ thể, phù hợp hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết cảm thấy mọi việc diễn ra quanh mình một cách khá ổn định. Bạn sẵn sàng đối phó với bất kỳ điều gì có thể xảy ra. Trên thực tế, Ma Kết còn có thể kiếm lời từ những điều nhỏ nhặt diễn ra xung quanh mình. Mọi chuyện đang trở nên dễ dàng với bạn hơn bao giờ hết.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cân nhắc tình huống thật kỹ càng trước khi đưa ra bất kỳ ý kiến nào. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng nhận được sự đồng thuận từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, Bảo Bình cũng nên chú ý vì một và điều tưởng như hiển nhiên, nhưng lại có thể ẩn chứa nhiều sự thật sâu xa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư biết rằng sự thật rất khó nắm bắt, nhưng bạn cần phải hành động một cách nhanh chóng trong ngày hôm nay. Hãy cứ tiến lên phía trước và xem xem liệu bạn có thể thuyết phục được mọi người xung quanh chấp nhận các hành động táo bạo của mình hay không.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức