Tử vi thứ Bảy (2/3/2024): Ma Kết nên tự tin hơn khi thể hiện bản thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thói quen buổi tối giúp da phục hồi và trẻ hoá

Hết đau ngực, khó thở do hở van tim, suy tim nhờ sản phẩm thảo dược

Mẹo tăng oxide nitric tự nhiên tốt cho não bộ và tim mạch

Infographic: Đu đủ và các lợi ích cho hệ tiêu hóa, tim mạch

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (2/3/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể bỏ lỡ nhiều thông tin quan trọng trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, nếu nghe được những điều người khác nhận xét về mình, bạn lại suy nghĩ về chúng rất lâu. Lời khuyên cho Bạch Dương là đừng tỏ ra quá khắt khe. Mở lòng hơn, đón nhận mọi chuyện một cách nhẹ nhàng hơn sẽ giúp bạn thấy lòng nhẹ nhõm.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể tình cờ gặp lại một người bạn, hoặc thậm chí là người yêu cũ. Điều này khiến bạn thấy hơi khó xử, có lẽ vì Kim Ngưu muốn giữ bí mật với đối phương về tình trạng hiện tại của mình. Dù vậy, Kim Ngưu vẫn nên coi đây là cơ hội tốt để kết nối lại mối quan hệ này. Bạn vẫn có nhiều điều có thể học hỏi từ họ.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ phải chủ động trò chuyện nhiều hơn với mọi người xung quanh trong ngày thứ Bảy này. Hôm nay, bạn sẽ phát hiện được nhiều bí mật lớn, có thể ảnh hưởng tới công việc hoặc cuộc sống gia đình của bạn. Dựa vào tình hình thực tế mà Song Tử có thể quyết định công khai những thông tin này hay không.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải biết khá rõ chuyện gì đang xảy ra giữa một vài người bạn hoặc người thân trong gia đình. Tuy nhiên, điều khó khăn là làm sao giải thích cho họ hiểu vấn đề. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy cho họ thời gian. Rồi đối phương sẽ tự chủ động tìm tới bạn để hỏi xin lời khuyên.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử muốn chủ động can thiệp, giúp đỡ một người bạn đang gặp khó khăn. Dù hành động theo bản năng của mình là đúng, song đôi khi Sư Tử cũng nên chú ý tới cả cảm nhận của đối phương. Trong một số trường hợp, có thể họ sẽ muốn tự giải quyết các khó khăn của mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể dễ dàng nhận ra những người đang lạc lõng giữa đám đông. Đối phương có thể là một nhân viên mới tới, hoặc một người bạn mới gia nhập nhóm. Xử Nữ có thể chủ động tiếp cận, giúp họ làm quen với mọi người một cách dễ dàng hơn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể tỏ ra khá nhạy cảm, hoài niệm khi nhắc tới những kỷ niệm xưa cũ. Việc ôn lại những ký ức này khiến bạn thấy rất vui vẻ. Dù vậy, Thiên Bình vẫn nên nhanh chóng lấy lại tinh thần để tập trung vào hiện tại. Đừng mãi đắm chìm trong quá khứ đã qua.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể làm việc một cách thuận lợi hơn, đặc biệt là khi cấp trên của bạn đang có tâm trạng khá tốt. Hãy tận dụng cơ hội này để hoàn thành nhiều việc hơn nữa, cải thiện thu nhập cho bản thân mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Bảy này, Nhân Mã nên tìm cách hạn chế chi tiêu nhiều hơn. Bạn có thể trì hoãn việc mua sắm các món đồ không cần thiết, tự chuẩn bị bữa trưa thay vì đi ăn ngoài quá nhiều… Hãy cố gắng tiết kiệm hơn cho tương lai, ngay cả khi hiện tại bạn cũng không gặp phải khó khăn gì về mặt tài chính.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ có nguồn năng lượng dồi dào để hoàn thành mọi việc được giao. Bạn không ngại cho mọi người thấy khả năng của mình. Điều này giúp Ma Kết dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Hãy loại bỏ các nỗi sợ vô cớ và tự tin hơn khi thể hiện bản thân.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể thấy khá bối rối về một vài điều đang diễn ra trong cuộc sống. Lời khuyên cho bạn là hãy để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên, đừng cố thúc ép vấn đề. Bảo Bình có thể kiên nhẫn chờ đợi mọi việc lắng xuống, sau đó mới hành động khi cơ hội tốt thực sự tới với bạn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư tỏ ra khá hòa hợp với mọi người xung quanh. Bạn không ngại tham gia vào các hoạt động hội nhóm vì Song Ngư biết bạn có thể lấy lòng tất cả mọi người. Trong đời sống gia đình, hãy cố gắng khắc phục một số hiểu lầm để nhanh chóng lấy lại bầu không khí êm ấm, hạnh phúc.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức