Tử vi thứ Hai (4/9/2023): Nhân Mã nên chú ý giúp đỡ người thân trong gia đình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

30 cuốn sách bạn nên đọc trong đời

Những điều cần biết về cholesterol trong thực phẩm

4 điều cần tránh khi chăm sóc da hỗn hợp

6 lưu ý khi đọc nhãn thực phẩm

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (4/9/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, bản thân Bạch Dương cũng thấy ngạc nhiên trước khả năng hòa hợp với mọi người xung quanh của mình. Bạn có thể đối xử tốt cả với những người thường khiến mình “phát điên”. Hôm nay là ngày tốt để Bạch Dương thể hiện các khía cạnh dễ chịu của mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ thấy vui mãi vì một thông tin thú vị bạn nghe được gần đây. Đây có thể là một trò đùa, hoặc một hành động kỳ quặc của bạn bè. Tuy nhiên, với Kim Ngưu, đây sẽ là lời nhắc nhở rằng còn rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống đang chờ đón bạn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Các rắc rối trong công việc khiến Song Tử phải suy nghĩ quá nhiều. Bạn sẽ không thể thư giãn cho tới khi giải quyết xong những vấn đề này. Dù vậy, trên thực tế, Song Tử không cần tự tạo áp lực cho chình mình. Bạn vẫn có thể tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên gia đình như thường lệ.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cần tập trung vào đời sống gia đình trong ngày thứ Hai này, ngay cả khi bạn phải dành phần lớn thời gian tại nơi làm việc. Một vài tình huống khẩn cấp có thể xảy ra, hoặc Cự Giải sẽ nghĩ mãi về một cuộc cãi vã chưa có hồi kết với các thành viên trong gia đình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, có khả năng Sư Tử sẽ phải đấu tranh với một vài người có thẩm quyền hơn mình. Lời khuyên cho bạn là hãy cẩn trọng hơn khi lựa chọn các cuộc chiến cho bản thân, đảm bảo bạn không gây ra quá nhiều rắc rối.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể suy nghĩ sâu sắc hơn bình thường. Nếu có thể, bạn nên chủ động tránh mọi phiền nhiễu có thể xảy ra với mình. Đây là thời điểm tốt để Xử Nữ xem xét lại những quyết định quan trọng trong cuộc đời, xem bạn đang hướng tới mục tiêu nào trong cuộc sống.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang dần cảm thấy gắn bó hơn với một người bạn mới. Đây có thể là một mối quan hệ tích cực, do đó đừng ngần ngại mà hãy cứ tiến xa hơn. Thiên Bình có thể thử để biết mối quan hệ của 2 bạn sẽ đi xa tới đâu.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là thời điểm tốt để Bọ Cạp thể hiện ý tưởng lớn của mình. Bạn có thể phải đấu tranh để bảo vệ quan điểm này, do đó hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt. Bằng cách nỗ lực hết mình, Bọ Cạp sẽ có thể vượt qua được mọi khó khăn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Hai này, Nhân Mã nên chủ động giúp đỡ các thành viên trong gia đình giải quyết công việc nhà. Sự trợ giúp của bạn sẽ được đối phương đánh giá cao. Đây là cơ hội tốt để Nhân Mã thắt chặt tình cảm với mọi người xung quanh.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là ngày tốt để Ma Kết dành thời gian đi mua sắm. Bạn có nhiều thời gian để cân nhắc các món đồ, từ đó có được giao dịch tốt nhất cho mình. Điều này sẽ giúp Ma Kết tiết kiệm được một khoản tiền kha khá.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ đón nhận nhiều thông tin thú vị, hấp dẫn trong ngày thứ Hai này. Dù muốn chia sẻ chúng với những người quan trọng, nhưng dường như mọi người xung quanh đều đang bận rộn với các dự án cá nhân của họ. Bảo Bình nên cố gắng chờ tới khi đối phương xong việc.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên chủ động hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh, tốt hơn hết là trực tiếp trao đổi, thay vì trò chuyện qua điện thoại hay tin nhắn. Điều này sẽ giúp Song Ngư dễ dàng thể hiện cảm xúc của mình tới mọi người xung quanh.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức