Tử vi thứ Hai (8/4/2024): Bảo Bình nên thử sống "chậm" hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý 7 thực đơn cơm tối trong tuần cho các bà nội trợ

Gợi ý phim tuần này: Nhiều phim kinh dị cùng ra rạp

Giãn cơ đúng cách trước khi tập thể dục

Tư thế ngủ ảnh hưởng đến sức khoẻ đường ruột thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (8/4/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương cần dồn hết sức để nhanh chóng hoàn thành công việc mình được giao. Nếu không sớm hoàn thành chúng, bạn sẽ khó có thể biết được hậu quả gì sắp diễn ra. Lời khuyên cho Bạch Dương là hãy tỏ ra mạnh mẽ, nhưng đừng vì mục đích của mình mà làm ảnh hưởng tới người khác.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Đã tới lúc Kim Ngưu phải đưa ra một quyết định quan trọng. May mắn đây là một điều khá dễ dàng với bạn và Kim Ngưu không phải đắn đo, suy nghĩ quá lâu. Có khả năng bạn sẽ phải xác định điều mình muốn trong chuyện tình cảm.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chủ động trao đổi với ai đó về những rắc rối trong vấn đề tài chính đang khiến bạn phải đau đầu. Sau khi trò chuyện với đối phương, bạn sẽ sớm nhận ra điều này không thực sự đáng để mình bận tâm. Có nhiều chuyện khác còn kỳ lạ hơn và Song Tử nên tập trung vào những vấn đề này.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên kiên trì với ý kiến của mình ngay từ đầu. Nếu bạn để bản thân bị lung lay, có khả năng mọi việc sẽ vượt quá tầm kiểm soát. Tin tốt là Cự Giải đã có được ý kiến đúng đắn, do đó hãy cứ mạnh dạn bảo vệ quan điểm của bạn trong bất kỳ tình huống nào.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử không nên tỏ ra quá cứng nhắc, quan liêu trong ngày thứ Hai này. Điều này không chỉ khiến mọi người xung quanh thấy khó chịu, mà bản thân bạn cũng không được thoải mái. Trong đời sống cá nhân,  Sư Tử nên tạm trì hoãn các rắc rối một thời gian. Bạn sẽ sớm quay trở lại và có thể giải quyết chúng một cách tốt hơn trong tương lai.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dường như Xử Nữ đang cố đi tìm những điều có ý nghĩa lớn với mình. Bạn sẽ sớm tìm được một vài thông tin thú vị. Với năng lượng tích cực của mình, Xử Nữ có thể tận dụng tối đa mọi nguồn lực để tận hưởng cuộc sống của bản thân.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ nhận ra tầm quan trọng của bạn bè, người thân của mình. Có lẽ bạn cũng nên chủ động nối lại liên lạc với một ai đó quan trọng. Các mối quan hệ xã giao thực sự rất quan trọng, do đó Thiên Bình nên cố gắng duy trì, vun đắp chúng mỗi ngày.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên chú ý nhiều hơn tới chuyện tình cảm trong ngày thứ Hai này. Dường như bạn và người yêu đang phải đối mặt với nhiều cảm xúc mãnh liệt. Có thể bạn hoặc đối phương muốn thoải mái thể hiện tình cảm của mình, nhưng người còn lại lại tỏ ra e dè. Lời khuyên cho Bọ Cạp là hãy nghĩ mọi việc một cách nhẹ nhàng hơn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã buộc phải nhìn nhận cuộc sống từ một góc nhìn khác. Điều này khá khó khăn, nhưng không phải bạn không thực hiện được. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy quan tâm hơn tới các chi tiết nhỏ nhặt, từ đó dẫn đầu cuộc chơi.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ thấy dễ dàng hơn khi thực hiện các nhiệm vụ mình được giao. Bạn sẽ tập trung toàn bộ sức lực vào những việc mình cần làm. Ma Kết sẽ sớm nhận ra mọi người xung quanh vẫn đang cố tìm kiếm điều gì đó mà bạn đã có từ lâu.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ nhận thấy mọi chuyện trôi qua một cách chậm rãi, thong thả. Điều này cũng thúc đẩy Bảo Bình phải sống chậm hơn. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn tạm lùi bước, để mọi người xung quanh giải quyết vấn đề theo cách của riêng họ.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên cố gắng thư giãn, đừng hành động một cách bốc đồng trong ngày thứ Hai này. Bạn sẽ sớm nhận thấy việc lớn tiếng sẽ không mang lại cho mình bất cứ lợi ích gì. Mọi người xung quanh sẽ chịu khó lắng nghe hơn nếu Song Ngư tỏ ra từ tốn, nhẹ nhàng.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức