Tử vi Chủ nhật (7/4/2024): Ma Kết sẽ khá khó xử khi phải đưa ra lựa chọn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Podcast: Tác hại ít ai ngờ khi uống bia bù nước sau tập luyện

Tập thể dục cường độ cao giúp đẩy lùi thoái hóa thần kinh, bệnh Parkinson?

5 thực phẩm góp phần phòng tránh ung thư

Tiêu chí lựa chọn dầu ăn tốt cho sức khỏe

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (7/4/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ tỏ ra rất quan tâm tới mọi người, mọi việc đang diễn ra quanh mình. Đây là cách tốt để bạn tìm hiểu thế giới một cách thiết thực nhất. Với nguồn năng lượng dồi dào, Bạch Dương không ngại phải liên tục di chuyển giữa nhiều địa điểm trong ngày Chủ nhật này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Cấp trên hoặc đối tác của Kim Ngưu có thể tỏ ra khá nóng vội trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn không bắt buộc phải bỏ hết mọi việc để chạy theo họ, đặc biệt khi hôm nay là ngày nghỉ. Kim Ngưu nên lịch sự cho họ biết bạn đã có lịch trình riêng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, mọi người xung quanh sẽ muốn Song Tử đứng ra giải quyết một số việc quan trọng. Nếu bạn không đứng ra lãnh đạo, chắc chắn cả nhóm sẽ không thể đi tới được một kết luận chung. Lời khuyên cho Song Tử là hãy chủ động hơn, giải quyết mọi chuyện một cách nhanh chóng và gọn gàng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Bất kể Cự Giải có phải đương đầu với điều gì trong ngày Chủ nhật này, bạn cũng sẽ thấy rất hứng khởi khi được thách thức. Hôm  nay, Cự Giải cũng cần phải thể hiện tốt khả năng của mình. Đừng e dè bất cứ điều gì nếu bạn không muốn bị bỏ lại phía sau.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay là ngày tốt để Sư Tử hoàn thành nốt các công việc còn dang dở trong danh sách mình đã đặt ra. Nhìn chung, bất kể trong tình huống nào, bạn đều có được niềm vui khi hành động. Việc hoàn thành sớm mọi công việc sẽ giúp Sư Tử tiết kiệm được nhiều thời gian và năng lượng cho các hoạt động thú vị khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẵn sàng lớn tiếng, nổi giận với một ai đó. Đối phương có thể tỏ ra rất bất ngờ với hành động này của bạn. Chắc chắn Xử Nữ có lý do để hành động một cách mạnh mẽ như vậy. Tuy nhiên, có lẽ bạn nên nhắc nhở đối phương vài lần, trước khi đi tới những hành động mang tính cảnh cáo một cách nghiêm khắc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ muốn đảm bảo mối quan hệ giữa mọi người xung quanh diễn ra một cách suôn sẻ, vui vẻ trong ngày Chủ nhật này. Lời khuyên cho bạn là hãy chú trọng vun đắp từng mối quan hệ một. Bản thân Thiên Bình cũng sẽ trở thành một người có sức ảnh hưởng lớn trong ngày hôm nay.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dù đang là ngày nghỉ, nhưng Bọ Cạp vẫn có thể nghĩ ra được nhiều hướng đi mới lạ trong công việc. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, bạn có thể tạo được sức ảnh hưởng lớn tới mọi người xung quanh. Hãy cứ tự tin là chính mình và tạo ra nhiều điều khác biệt trong cuộc  sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ có thể tận hưởng được niềm vui khi từng bước gạch bỏ những đầu việc trong danh sách việc cần làm. Với nguồn năng lượng dồi dào, Nhân Mã không ngại cống hiến cho công việc, ngay cả khi hôm nay là ngày nghỉ cuối tuần.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Dường như Ma Kết đang buộc phải đưa ra một quyết định quan trọng. Bạn đang đứng giữa 2 lựa chọn và khá đắn đo, không biết nên lựa chọn hướng đi nào. Đừng vì vậy mà thấy quá căng thẳng, stress. Mọi chuyện sẽ sớm trở lại ổn định, do đó Ma Kết nên bình tĩnh chờ đợi đôi chút.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong khoảng thời gian gần đây, Bảo Bình có thể thấy khá bất ngờ với một vài sự việc. Tới lượt mình, chính bạn cũng muốn tạo bất ngờ cho mọi người xung quanh. Điều này không có gì quá khó với Bảo Bình, có lẽ vì vốn bạn đã là người khá tinh nghịch.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể nhận ra ai đó không đơn giản như mình nghĩ. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ để đối phương tự do thể hiện mình, đặc biệt nếu điều này có lợi cho bạn. Song Ngư không thích tạo ra bất kỳ mối đe dọa nào nếu bạn nhận thấy mình không thể kiểm soát tốt mọi tình huống.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức