Tử vi thứ Năm (13/7/2023): Song Tử sẽ có ngày mới năng động

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đái tháo đường ảnh hưởng thế nào tới đôi mắt của bạn?

Thiếu ánh sáng mặt trời có thể gây rối loạn cảm xúc theo mùa

Cách tắm an toàn để bảo vệ sức khỏe trong mùa Hè

Xử trí thế nào khi bị sốc nhiệt, kiệt sức do nhiệt?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (13/7/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Việc giao tiếp rõ ràng rất quan trọng với Bạch Dương trong ngày hôm nay. Bạn nên chủ động dành thời gian trò chuyện cùng mọi người xung quanh. Đôi lúc Bạch Dương chỉ muốn nhanh chóng nói ra những suy nghĩ của mình. Những lúc như vậy, đừng ngại thể hiện bản thân một cách thẳng thắn nhất.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên hành động một cách thận trọng hơn bình thường. Nếu không cẩn thận, đôi lúc bạn sẽ dễ dàng hành động quá đà. Tuy nhiên, trong một số vấn đề, việc chấp nhận những rủi ro lớn lại có thể mang tới cho Kim Ngưu một số phần thưởng xứng đáng.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể tỏ ra khá năng động, đặc biệt nếu bạn trải qua nhiều điều thú vị trong ngày thứ Năm này. Với nguồn năng lượng dồi dào, Song Tử có thể thấy mọi người bạn gặp trong ngày hôm nay trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên cẩn thận hơn vì có khả năng ai đó sẽ nghe trộm những cuộc trò chuyện sâu sắc, thầm kín nhất của bạn. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải nhận thấy bản thân bạn đang có những luồng suy nghĩ khá khác biệt về những vấn đề nhỏ.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ có khá nhiều vấn đề cần suy nghĩ. Tuy nhiên, hãy cố để tâm nhiều hơn tới công việc kinh doanh của mình. Nếu đang phải đối mặt với việc đưa ra các quyết định lớn, Sư Tử sẽ khó suy nghĩ được một cách thấu đáo tất cả các lựa chọn mà mình có.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ và một vài người đồng nghiệp của mình cần suy nghĩ mọi chuyện một cách thấu đáo trong ngày thứ Năm này. Có những vấn đề bạn cần phải xem xét kỹ nhiều lần mới có thể giải quyết được chúng một cách triệt để. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy cân nhắc những ý tưởng đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể giữ được tinh thần tốt, tràn đầy năng lượng. Có thể bạn cần nghĩ ra nhiều ý tưởng mới hơn để kiểm soát tình hình tài chính của bản thân. Tuy nhiên, ngay cả trong những lĩnh vực tưởng chừng như khô khan nhất, Thiên Bình cũng sẽ tìm được niềm vui khi làm việc.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể thấy khá khó chịu khi bạn nhận ra điều gì đang xảy ra trong ngày thứ Năm này. May mắn là vấn đề này khá dễ khắc phục. Ngay khi phát hiện ra những “lỗ hổng” trong kế hoạch của mình, Bọ Cạp cần nhanh chóng tìm cách sửa sai, chỉnh sửa lại công việc theo cách khác phù hợp hơn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong công việc và cả đời sống cá nhân, Nhân Mã đều giữ vị trí chủ chốt. Do đó, hãy cố gắng làm tốt phần việc của mình, chú ý tới cả mọi người xung quanh nếu bạn có khả năng bao quát. Hôm nay là thời điểm tốt để Nhân Mã sống hết mình cho hiện tại. Đừng lập nhiều kế hoạch mà hãy cứ hành động theo ý mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, điều quan trọng Ma Kết cần ghi nhớ là hãy chủ động lên tiếng ngay khi thấy có vấn đề. Đừng sợ tiếng nói của mình bị người khác át đi. Bạn có thể tôn trọng và chú ý lắng nghe đối phương. Tuy nhiên, đôi khi đừng ngại ngắt lời họ nếu đó là cách duy nhất để khiến mình được lắng nghe.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những ý tưởng mới của Bảo Bình đang tạo ra được nhiều tác động tốt tại nơi làm việc. Mọi người xung quanh cũng sẽ chú ý tới những để xuất của bạn. Hôm nay là thời điểm tốt để Bảo Bình tự vươn lên, tìm cách cải thiện vị thế của mình trong mắt mọi người xung quanh.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ trở nên bận rộn hơn nhiều so với bình thường. Tuy nhiên, đây là một điều tốt và có thể mang lại cho bạn nhiều cơ hội kinh doanh mới. Song Ngư có thể thấy khá mệt mỏi vào cuối ngày, nhưng điều này hoàn toàn xứng đáng khi bạn giữ được cho mình cuộc sống năng động, tích cực.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức