Tử vi thứ Năm (14/12/2023): Kim Ngưu nên giữ tâm thế sẵn sàng hành động

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Phẫu thuật kích thích não sâu: Triển vọng cho người bệnh Parkinson

Nhận biết dấu hiệu xuất huyết do dùng thuốc chống kết tập tiểu cầu thế nào?

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương 2024: Tình hình tài chính sẽ sớm được cải thiện

Dùng dầu olive thế nào để tốt cho tim và não bộ?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (14/12/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày hôm nay, bất kể Bạch Dương đang cố gắng làm gì, bạn cũng sẽ cần tới sự giúp đỡ của mọi người xung quanh để có thể hoàn thành công việc một cách tối ưu. Hãy đảm bảo rằng bạn tìm được đúng người đồng hành mình có thể tin tưởng để giao phó công việc. Đây cũng là cơ hội tốt để Bạch Dương rèn lại kỹ năng làm việc nhóm của mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẵn sàng đứng ra hành động trong ngày thứ Năm này. Bạn nhận thấy mọi người xung quanh có xu hướng thích thể hiện, ai cũng muốn tỏ ra mình là người khác biệt. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy mặc kệ, để họ thoải mái hành động. Bạn sẽ thấy đối phương sớm bình tĩnh trở lại sau một khoảng thời gian.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể nhanh chóng thay đổi suy nghĩ của mình về một điều gì đó thực sự lớn lao. Điều này có thể khiến hầu hết người quen của bạn cảm thấy ngạc nhiên. Song Tử biết quyết định của mình là đúng đắn, do đó đừng lo lắng quá nhiều về hậu quả.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên đảm bảo bạn có thời gian để trả lời các câu hỏi quan trọng trong ngày hôm nay. Đừng tỏ ra quá nóng vội vì càng vội vã, bạn càng dễ phạm phải sai lầm. Cự Giải nên cố gắng giữ bình tĩnh, ngay cả khi mọi người xung quanh đòi hỏi bạn một câu trả lời nhanh.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nhận ra mọi người xung quanh bạn rất thích tham gia vào các trò chơi quyền lực. Dù vậy, có khả năng cao là những gì họ đạt được sẽ không kéo dài quá lâu. Thay vào đó, Sư Tử muốn tự mình đạt tới đỉnh cao một cách nghiêm túc. Bạn nhận ra mình có thể lãnh đạo khá tốt, cũng như có thể tận dụng điều này để mang lại lợi ích cho chính mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một vài người bạn, người thân có thể tìm tới Xử Nữ, đề đạt với bạn một ý tưởng mới khá táo bạo. Đừng vội gạt chúng sang một bên mà hãy thực sự suy nghĩ kỹ về lời họ nói. Ngay cả khi cuối cùng bạn vẫn quyết định từ chối lời đề nghị này, ít nhất đối phương sẽ thấy được tôn trọng vì bạn đã lắng nghe họ nói.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên chủ động thử những điều mới mẻ, ngay cả khi bạn vẫn thích thực hiện các công việc thường ngày của mình. Có lẽ những điều mới lạ sẽ giúp mang tới cho Thiên Bình nguồn năng lượng tuyệt vời. Hãy cứ mạnh dạn thử những điều bạn chưa từng làm trước đây.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp và các thành viên trong gia đình bạn sẽ trải qua một vài điều kỳ lạ. Dù vậy, bạn vẫn sẽ có cách để vượt qua được mọi khó khăn. Nếu chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, Bọ Cạp nên chờ tới khi mọi chuyện trở nên rõ ràng hơn chứ đừng vội vàng đưa ra quyết định.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Năm này, Nhân Mã muốn tạo được ấn tượng tốt với những người bạn mới quen. Biết đâu bạn có thể tìm được “một nửa” phù hợp trong tương lai, bắt đầu từ những mối quan hệ này. Đừng quá lo lắng mà hãy cứ là chính mình. Điều này sẽ giúp bạn giữ được sự tự tin vốn có.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên học cách nhìn xa hơn, tới tương lai phía trước vài tháng, thậm chí vài năm và vạch ra kế hoạch cho bản thân một cách rõ ràng. Điều này sẽ giúp bạn luôn chủ động trong mọi tình huống, duy trì được trạng thái tốt nhất để hành động.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một vài điều lớn lao có thể xuất hiện trong cuộc sống của Bảo Bình. Điều này có thể khiến bạn thấy rất phấn khích, đặc biệt là về cuối ngày. Có thể Bảo Bình sẽ nhận được một tin tức tốt, một lời tán tỉnh, hoặc bạn mới nghĩ ra được một ý tưởng lớn trong công việc hoặc cuộc sống của mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Cho dù mọi chuyện có trở nên kỳ lạ như thế nào, Song Ngư cũng có thể vượt qua được nếu bạn tìm được những người đồng hành hiểu ý mình. Việc làm việc theo nhóm và hỗ trợ lẫn nhau sẽ giúp Song Ngư vượt qua được ngày thứ Năm bận rộn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức