Tử vi thứ Năm (20/4/2023): Sư Tử sẽ thấy hơi thất vọng vì không được người khác tin tưởng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

10 quốc gia có tuổi thọ trung bình cao nhất

Trà và cà phê: Thức uống nào tốt hơn cho sức khỏe?

Hơn 14 triệu người mắc đái tháo đường type 2 do ăn uống không lành mạnh

Sỏi túi mật 10,5mm có nguy hiểm không, nên chữa thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (20/4/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tìm được nhiều niềm đam mê mới trong cuộc sống. Có lẽ bạn cũng đang muốn tìm cách củng cố một mối quan hệ tình cảm, hoặc muốn nhắm mục tiêu ổn định nhà cửa trong tương lai không xa. Bằng cách này hay cách khác, Bạch Dương sẽ phải đưa ra một quyết định lớn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên để con cái, đồng nghiệp của mình làm bất cứ điều gì mà họ muốn. Bạn không cần phải theo sát phía sau, theo dõi họ một cách quá sát sao. Ngay cả khi đối phương tỏ ra lười biếng đôi chút, chúng cũng không gặp phải vấn đề gì lớn về lâu dài.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Năm này, Song Tử cần liên tục kiểm tra các danh sách, ghi chú công việc của mình. Bạn không muốn tiến độ làm việc của mình chậm lại vì những lý do vớ vẩn. Mọi người xung quanh có thể tỏ ra dễ mất tập trung, nhưng Song Tử thì không như vậy.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ phải chịu trách nhiệm cho những điều điên rồ xảy ra. Chỉ cần bạn đứng ra hướng dẫn mọi người xung quanh, mọi việc sẽ dần trở lại ổn định. Trực giác của Cự Giải cũng sẽ giúp bạn nhiều trong ngày thứ Năm này. Nhìn chung, mọi người xung quanh đều sẽ yên tâm lắng nghe theo hướng dẫn của bạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể gặp khó khăn trong việc thuyết phục mọi người xung quanh rằng bạn đã đúng. Có thể họ sẽ nghe theo các ý kiến chủ quan khác, thay vì lắng nghe Sư Tử. Mọi việc có phần khá mơ hồ, do đó Sư Tử cũng không thể trách đối phương vì đã không tin tưởng bạn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Với nguồn năng lượng tích cực của mình, Xử Nữ có thể dễ dàng tiếp cận với những thông tin bạn cần mà không gặp phải trở ngại nào trong ngày hôm nay. Xử Nữ có thể nhân cơ hội này suy nghĩ tới những mục tiêu lớn hơn trong cuộc sống, thay vì cứ mãi ở nguyên tại chỗ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên chú ý tới các cơ hội để phát triển bản thân trong ngày hôm nay. Hãy xem xét kỹ xem mọi việc đang diễn ra thế nào, từ đó có hướng hành động để ngăn mọi việc không vuột khỏi tầm tay. Một lời khuyên nữa cho Thiên Bình là hãy chờ đợi tới đúng thời điểm rồi mới hành động.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể mong muốn những thứ hơi xa vời, khó nắm bắt. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy hơi thất vọng khi mọi chuyện không được như ý muốn. Để lấy lại bình tĩnh, Bọ Cạp nên thử các hoạt động thư giãn, ngồi thiền.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên giữ mọi thứ ở mức độ vừa phải, tránh làm điều gì quá mức. Bạn cũng có thể thử những điều mới mẻ, khác biệt nếu muốn tạo ra niềm vui trong cuộc sống. Trong ngày thứ Năm này, Nhân Mã hãy cứ quan tâm tới những điều nhỏ nhặt thu hút sự chú ý của bạn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có ngày thứ Năm khá bận rộn. Tuy nhiên, nếu có thể, bạn vẫn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Ma Kết có thể hoàn thành được khá nhiều việc, nhưng bạn cũng sẽ muốn có đủ sức khỏe để tận hưởng thành quả của mình về sau này.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ nhận ra những ẩn ý nhỏ trong những việc tưởng như bình thường. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn điều tra kỹ hơn về những vấn đề này. Tuy nhiên, ngay cả khi đã tìm ra sự thật, có khả năng Bảo Bình vẫn cần phải giữ yên lặng về bí mật này.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư mong muốn một vài thay đổi lớn trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, mọi việc sẽ không diễn ra đúng ý của bạn. Có lẽ Song Ngư nên bắt đầu từ những thay đổi nhỏ trước, ví dụ như sắp xếp lại nhà bếp, sắp xếp lại đồ đạc trong nhà cho phù hợp hơn với nhu cầu của mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức