Tử vi thứ Năm (20/5/2021): Kim Ngưu không nên tỏ ra quá nóng vội

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Phòng tránh ngộ độc thực phẩm trong mùa nóng

Gợi ý thực phẩm cho người bệnh đái tháo đường và tăng huyết áp

5 nguyên liệu nên thêm vào nước uống để bù nước cho cơ thể

Gợi ý 9 loại trà giúp bạn giảm căng thẳng, ngủ ngon hơn

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (20/5/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Năm này, Bạch Dương sẽ gặp nhiều may mắn và làm việc rất hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần cảnh giác trong chuyện tiền bạc. Có khả năng Bạch Dương đã vay mượn ai đó và giờ bạn cần trả lại số tiền này, thậm chí nhiều hơn nữa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu luôn tỏ ra vội vàng, khẩn trương. Thái độ của bạn cũng có thể thúc đẩy mọi người xung quanh tăng tốc độ làm việc. Tuy nhiên, Kim Ngưu không nên tỏ ra quá hách dịch, yêu cầu người khác phải làm theo ý mình.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ thường xuyên phải di chuyển, đi lại giữa nhiều địa điểm. May mắn là bạn cũng khá năng động, do đó điều này sẽ không gây trở ngại, khó khăn gì với Song Tử. Thậm chí, bạn còn thấy vui vẻ, thoải mái hơn khi được đi nhiều nơi.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Ngày thứ Năm này sẽ mang tới nhiều tin tức tốt lành cho Cự Giải. Tuy nhiên, việc phải nhận quá nhiều thông tin cùng lúc có thể khiến bạn thấy hơi choáng ngợp. Để giải tỏa căng thẳng trong công việc, Cự Giải có thể dành thời gian tập thể dục, vận động thường xuyên hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Để hoàn thành tốt các công việc được giao, Sư Tử cần chú ý sắp xếp mọi việc hợp lý, giữ sự tập trung khi làm việc. Thông qua các mối quan hệ xã hội, Sư Tử có thể được giới thiệu nhiều cơ hội làm việc tốt. Bạn nên cố gắng hết mình, đừng để phụ sự kỳ vọng của đối phương.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cẩn trọng, tập trung khi tham gia vào các cuộc đàm phán trong ngày thứ Năm này. Nếu làm tốt, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích đặc biệt. Tuy nhiên, Xử Nữ cũng cần chuẩn bị cho khoảng thời gian bận rộn sắp tới. Bạn sẽ phải tập trung cho công việc và không còn nhiều thời gian để giúp đỡ bạn bè, người thân.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Có lẽ Thiên Bình đã giấu kín một bí mật trong khoảng thời gian dài và giờ là lúc bạn cần phải tỏ ra thành thật, tiết lộ chúng. Có lẽ đây là một bí mật trong gia đình và Thiên Bình sẽ không thể trì hoãn điều này lâu hơn nữa.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ nhận ra đâu mới là những điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Bạn sẽ phải tìm cách thay đổi lại thứ tự các vấn đề cần ưu tiên. Có lẽ Bọ Cạp luôn tập trung vào công việc trong thời gian qua và giờ bạn cần tìm cách lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã muốn truyền đam mê, nhiệt huyết của mình cho mọi người xung quanh. Tuy nhiên, dường như họ không hề bị tác động bởi lời nói, hành động của Nhân Mã. Điều này khiến Nhân Mã thấy hơi thất vọng, nhưng bạn sẽ sớm tìm được các đối tượng khác để thử sức.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể thoải mái thể hiện con người thật của mình. Với tính cách thú vị, lôi cuốn, bạn có thể thu hút được một vài người bạn cá tính giống mình. Có lúc Ma Kết thấy hơi nghi ngờ bản thân, nhưng bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ được các suy nghĩ tiêu cực này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)Hôm nay, Bảo Bình có thể tỏ ra hơi xa cách. Bạn liên tục tìm cách tự tách mình ra khỏi tập thể, chỉ muốn dành thời gian cho riêng mình. Một vài người xung quanh có thể đánh giá Bảo Bình lạnh lùng, khó gần, nhưng bạn cũng không biết phải làm sao để có thể giải thích tâm trạng của mình với họ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Năm này, mọi việc sẽ diễn ra đúng theo kế hoạch của Song Ngư. Điều này khiến bạn có tâm trạng tốt, thoải mái. Bạn bè, người thân của Song Ngư cũng tỏ ra rất dễ chịu, nhẹ nhàng. Nhìn chung, bạn có thể thư giãn, thoải mái làm điều mình muốn trong ngày hôm nay.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức