Tử vi thứ Năm (20/7/2023): Song Ngư sẽ có ngày làm việc hiệu quả

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

WHO: Ghi nhận số lượng lớn mèo nhiễm virus cúm gia cầm H5N1 ở Ba Lan

Thiếu máu cơ tim chưa có triệu chứng có nguy hiểm không?

Podcast: Nguy cơ "dịch chồng dịch" ở TP.HCM

Hội chứng Brugada là gì, có nguy hiểm không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (20/7/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẵn sàng đứng lên bảo vệ những người yếu thế hơn. Bạn có thể phải giúp một người đồng nghiệp đối phó với những khách hàng khó tính. Có thể Bạch Dương sẽ phải bỏ qua một số vấn đề cấp bách của riêng mình. Tuy nhiên, bạn thấy sự hy sinh này thực sự xứng đáng.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu cần tìm cách kết nối với mọi người nhiều hơn trong ngày hôm nay. May mắn là điều này không quá khó khăn với bạn. Với nguồn năng lượng tích cực, Kim Ngưu có thể giải quyết được một số tranh chấp với bạn bè, người thân.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử thấy bạn bè, người thân của mình trở nên khá khó hiểu trong ngày thứ Năm này. Do đó, bạn nên cẩn thận hơn, đừng để mình vướng vào nhiều sai lầm nghiêm trọng. Lời khuyên cho Song Tử là hãy luôn giữ nụ cười trên môi, cũng như chú ý lắng nghe đối phương.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể vướng vào nhiều rắc rối. Giải pháp để giải quyết vấn đề thực sự rất đơn giản, nhưng bạn có thể mất một lúc lâu để tìm ra chúng. Đôi lúc, Cự Giải cần xem xét hết tất cả các lựa chọn, trước khi tìm ra được điều thực sự phù hợp với mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Một người bạn có thể đưa ra cho Sư Tử những ý tưởng rất táo bạo. Bình thường bạn rất thích thử sức với những điều mới mẻ. Tuy nhiên, trong ngày thứ Năm này, Sư Tử lại không thấy hứng thú với những ý tưởng này. Hãy tìm cách lịch sự để từ chối đối phương.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có cảm giác mọi việc đang tiến triển rất thuận lợi trong ngày hôm nay. Hãy chú ý tới những chi tiết nhỏ để thực hiện được những điều bạn muốn làm. Đừng nóng vội vì mọi người xung quanh sẽ sớm nhận ra, khen ngợi những nỗ lực của Xử Nữ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ có được góc nhìn mới cho mọi việc trong cuộc sống. Những quan điểm mới này rất quý giá với bạn. Thiên Bình sẵn sàng biến những ý tưởng của mình thành hiện thực, cũng như cố gắng duy trì những điều này về lâu dài.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp cần chú ý hoàn thành những kế hoạch bạn đã vạch ra. Cuối cùng bạn cũng sẽ nhận được những thông tin, hoặc sự đồng thuận mình cần để hoàn thành mọi việc một cách tốt nhất. Bọ Cạp rất tự tin vào những quyết định chặt chẽ của mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ thấy hơi buồn khi một vài người bạn cứ cố đẩy bạn ra xa, dù bạn biết họ không có ý gì quá gay gắt. Hãy hít một hơi thật sâu để lấy lại bình tĩnh. Nhân Mã sẽ sớm thấy mọi việc trở lại như bình thường.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên chủ động nhấc điện thoại lên và liên lạc với một vài người bạn, người thân của mình. Bạn biết điều này là đúng đắn, do đó Ma Kết không ngại việc nói ra suy nghĩ thật của mình, ngay cả khi bạn biết đối phương thấy điều này khá khó nghe.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình quan tâm tới những vấn đề lớn, nhưng bạn cũng không nên để tâm tới một vài chi tiết nhỏ nhặt trong ngày thứ Năm này. Hôm nay có thể là thời điểm tốt để Bảo Bình gạt bỏ hoàn toàn một “bóng ma” trong quá khứ, điều vẫn luôn ám ánh bạn từ trước tới nay.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay là cơ hội tốt để Song Ngư giải quyết nhanh một vài rắc rối mới xảy ra gần đây, có thể là một vài việc phát sinh trong khi làm việc. Đừng ngại làm việc tốt, ngay cả khi điều này ảnh hưởng tới năng suất làm việc của bạn. Nỗ lực của Song Ngư rồi sẽ được đền đáp trong tương lai gần.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức