Tử vi thứ Năm (2/12/2021): Cự Giải cần quan tâm hơn tới người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thói quen uống cà phê khiến bạn già đi nhanh hơn

6 "thủ phạm" làm tăng nếp nhăn trên da của bạn

5 lầm tưởng phổ biến về dầu olive

Tại sao quế được đánh giá là một trong những gia vị hàng đầu?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (2/12/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dường như Bạch Dương đang tỏ ra hơi đề phòng quá mức với các thành viên trong gia đình. Bạn cũng đang kiểm soát mọi người xung quanh một cách quá đáng. Nếu tỏ ra thư giãn đôi chút, Bạch Dương có thể nhận ra rằng mọi việc vẫn sẽ vận hành tốt mà không cần bạn phải quá nghiêm khắc.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu tỏ ra rất nỗ lực, bất kể là trong công việc hay trong các vấn đề gia đình. Có khả năng bạn sẽ không phải tự mình giải quyết rắc rối. Thay vào đó, Kim Ngưu có thể nhờ vả được đúng người đứng ra giúp đỡ mình. Hôm nay cũng là ngày tốt để Kim Ngưu xây dựng mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử tỏ ra khá bốc đồng trong ngày thứ Năm này. Bạn có thể phản ứng khá nhanh nhạy, nhưng Song Tử muốn được làm mọi việc theo cách của mình. Có lẽ bạn tỏ ra khá quan tâm tới một người bạn. Do đó, Song Tử muốn làm những điều trong khả năng của mình để giúp đỡ đối phương.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cần chú ý sửa đổi hành vi của mình, đặc biệt là trong các tình huống bất ổn. Điều này giúp bạn dễ dàng thích nghi với mọi người, mọi sự kiện mới xung quanh. Hôm nay, Cự Giải nên suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Bạn đang được coi là tấm gương tốt cho một vài thành viên nhỏ tuổi trong gia đình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dường như Sư Tử đang để cảm xúc giận dữ chiếm lấy mình. Điều này có thể ảnh hưởng nhiều tới mọi người xung quanh nếu bạn đang làm việc nhóm. Sư Tử không nên để các vấn đề cá nhân ảnh hưởng tới công việc. Bạn cần giữ sự tập trung tối đa để tránh gây ra các sai lầm đáng tiếc.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dường như Xử Nữ đang khó có thể kiềm chế được lời nói của mình. Bạn hay đưa ra nhiều lời hứa hẹn theo cảm tính và điều này sẽ đẩy bạn vào khó khăn khi không thể giữ lời với mọi người xung quanh. Xử Nữ cũng không cần nghiêm trọng hóa vấn đề, ngay cả khi bạn đang phải bắt đầu thực hiện một công việc mới.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Năm này, Thiên Bình cần cẩn thận hơn khi trao đổi, liên lạc với mọi người xung quanh. Có khả năng bạn sẽ bỏ lỡ thông tin và vô tình làm phát sinh một vài vấn đề, rắc rối nhỏ. Thiên Bình cũng không nên cố kiểm soát mọi việc quá mức. Điều này có thể khiến người khác thấy khó chịu.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể nhận được một phần thưởng xứng đáng trong ngày thứ Năm này. Đây là lý do chính đáng để bạn có thể tổ chức một buổi ăn mừng nhỏ cùng những người thân yêu. Một vài rắc rối có thể xảy ra trong gia đình và Bọ Cạp cần tỏ ra rất linh hoạt nếu muốn giải quyết mọi việc êm đẹp.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ có nguồn năng lượng dồi dào để làm việc hiệu quả. Hãy cố gắng sử dụng chúng cho thật hợp lý. Một vài rắc rối có thể xảy ra khiến công việc của bạn bị trì hoãn. Nhân Mã biết mình cần làm gì, nhưng dường như bạn có xu hướng để mọi việc dồn lại mới giải quyết.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ có cảm hứng sáng tạo trong công việc hoặc một vài vấn đề cá nhân. Dường như bạn cũng đang muốn thay đổi một vài điều về ngoại hình, có thể là kiểu tóc hoặc phong cách ăn mặc thường ngày. Trong các mối quan hệ cá nhân, Ma Kết có thể làm quen được với một người bạn đặc biệt thú vị.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dường như Bảo Bình chỉ biết phàn nàn về một tình huống đang diễn ra, trong khi bạn chưa hề tìm hiểu kỹ càng về vấn đề này. Nếu chịu khó dành thời gian suy nghĩ, có lẽ bạn sẽ nhận ra mọi việc không hề khó khăn như mình vẫn tưởng.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ trở nên khá đa cảm trong ngày thứ Năm này. Bạn để ý rất nhiều tới lời nói, hành động của mọi người xung quanh, cách họ đối xử với mình. Điều này có thể khiến nhiều người ngạc nhiên. Tốt hơn hết, Song Ngư nên dành nhiều thời gian ở ngoài trời để cải thiện tâm trạng.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức