Tử vi tháng 12/2021: Song Tử sẽ có thời gian nghỉ lễ vui vẻ

Tháng mới của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Tại sao bạn nên uống đủ nước trong mùa Đông?

Tại sao quế được đánh giá là một trong những gia vị hàng đầu?

Bí quyết chăm sóc đôi môi khô nẻ trong mùa Đông

Gợi ý 5 bộ phim chuyển thể từ các tựa game đình đám

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 12/2021 ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ảnh hưởng của Mặt trăng có thể mang tới một khởi đầu mới đầy lãng mạn trong chuyện tình cảm của Bạch Dương. Có lẽ bạn đã sẵn sàng gặp gỡ một vài đối tượng mới, hoặc sẵn sàng “nâng cấp” mối quan hệ hiện tại. Trong các mối quan hệ cá nhân, Bạch Dương có xu hướng xử sự lịch thiệp hơn rất nhiều. Điều này có thể mang tới cho bạn nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong tháng 12 này, Kim Ngưu sẽ bị chi phối bởi hiện tượng sao Kim nghịch hành. Điều này có thể khiến bạn gặp nhiều rắc rối hơn trong việc giao tiếp với người yêu, cũng như khó khăn liên quan tới chuyện tiền bạc. Bù lại, tháng 12 sẽ mang tới nhiều may mắn trong sự nghiệp của Kim Ngưu.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trăng tròn vào giữa tháng có thể mang đến cho Song Tử nhiều tin tức thú vị trong công việc. Trong khoảng thời gian sao Thủy nghịch hành, Song Tử sẽ có được nhiều mối quan hệ xã hội tốt. Điều này giúp bạn trải qua những ngày nghỉ lễ một cách thú vị hơn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong tháng mới, Cự Giải cần xác định ai mới là những người bạn thực sự tốt, thật lòng với mình. Bạn chỉ nên dành thời gian rảnh rỗi cho những người quan trọng với mình. Với ảnh hưởng của sao Hỏa, chuyện tình cảm của Cự Giải có thể gặp đôi chút rắc rối. Bạn nên chú ý chăm sóc, tôn trọng đối phương và bản thân mình nhiều hơn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể gặp nhiều rắc rối trong khoảng thời gian đầu tháng. Tuy nhiên, thay vì tìm cách trốn tránh những rắc rối này, bạn nên học cách chủ động đối mặt với khó khăn. Trong tháng mới, Sư Tử cũng sẽ học được cách trân trọng những ngày nghỉ hiếm hoi.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Với ảnh hưởng của sao Thủy, Xử Nữ dường như sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc giao tiếp với mọi người xung quanh. Bạn nên tránh hành vi gây hấn thụ động, "giận cá chém thớt". Nửa cuối tháng, Xử Nữ sẽ phải đối mặt với khoảng thời gian sao Kim nghịch hành. Lời khuyên cho bạn là đừng cố thay đổi ngoại hình trong khoảng thời gian này.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Tháng 12 có thể giúp Thiên Bình tỏ ra gần gũi hơn với bạn bè, người thân của mình. Trong vấn đề tài chính, Thiên Bình có thể gặp một vài khó khăn, trở ngại khi gặp phải sự tác động của sao Hỏa, cũng như tình trạng sao Kim nghịch hành.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có cảm giác muốn cống hiến hết mình trong tháng mới. Bạn sẵn sàng bỏ đi cái tôi của bản thân để chăm chút cho các mối quan hệ thực sự đáng giá. Trong tháng 12, Bọ Cạp cũng có thể làm quen thêm được nhiều người bạn mới thú vị.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Với ảnh hưởng của Mặt trăng, Nhân Mã sẽ sớm nhận được nhiều tin tức tốt đẹp. Có thể bạn sẽ nhận được lời khen từ cấp trên, hoặc nhận được lời mời tham gia nhiều buổi tiệc thú vị với một vài người bạn. Nhìn chung, Nhân Mã sẽ có nhiều thời gian để vui chơi, thư giãn trong tháng này.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong tháng 12, Ma Kết có thể làm chủ hoàn toàn cuộc sống của mình. Một khi sao Thủy bắt đầu tác động tới cung của bạn, Ma Kết có thể bắt đầu thực hiện những thay đổi lớn trong sự nghiệp. Nếu làm việc chăm chỉ, bạn sẽ nhận được nhiều hứa hẹn trong việc cải thiện tình hình tài chính.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong tháng mới, những Bảo Bình mới chia tay cuối cùng cũng có thể vượt qua được cái bóng của người cũ. Bạn cũng sẽ sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ mới lãng mạn hơn. Tuy nhiên, lời khuyên cho Bảo Bình là hãy bỏ đi thái độ kiêu kỳ khi trò chuyện cùng người khác.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong tháng mới, Song Ngư nên xem xét lại các mối quan hệ của mình. Bạn chỉ nên tập trung, quan tâm tới những người bạn thấy vui vẻ, những người bạn có thể duy trì mối quan hệ lâu dài. Với ảnh hưởng của sao Mộc trong tháng 12, Song Ngư sẽ có nhiều thời gian vui vẻ bên những người bạn tuyệt vời.

 
Vi Bùi (Theo Allure)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức