Tử vi thứ Năm (27/7/2023): Thiên Bình nên dành thời gian khám phá cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách khắc phục tóc khô xơ, hư tổn

Bị run tay chân: Dùng thuốc Tây cùng TPBVSK Vương Lão Kiện được không?

4 bí quyết giúp khỏe mạnh khi về già

Bị cầu cơ tim, đau ngực, khó thở có nên dùng thêm sản phẩm thảo dược?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (27/7/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương tỏ ra khá cởi mở. Mọi người xung quanh cũng sẽ chú ý lắng nghe những điều bạn nói, tâm sự. Lời khuyên cho Bạch Dương là đừng “thổi phồng” vấn đề. Hãy cứ trình bày mọi việc một cách chân thực nhất theo mức độ hiểu biết của bạn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Có thể Kim Ngưu đang chờ đợi một vài thông tin trong ngày thứ Năm này. Đừng đánh mất hy vọng mà hãy cứ tin tưởng rằng mọi việc rồi sẽ tốt đẹp hơn. Trong công việc, có khả năng Kim Ngưu sẽ phải tính tới sự thay đổi trong kế hoạch của mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ cảm thấy rất vui khi mình vẫn đang sống. Cuộc sống cũng sẽ cho bạn thấy lý do tại sao cảm nhận này là đúng đắn. Với việc giữ được tinh thần tích cực như vậy suốt cả ngày, Song Tử có thể thấy vui, ngay cả khi phải làm những công việc nặng nhọc.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể phải tìm cách đối phó với một người đồng nghiệp hoặc hàng xóm khó tính. Đây là thời điểm tốt để bạn dùng tới khả năng ngoại giao của mình. Hãy cứ tỏ ra tốt bụng, nhiệt tình, chắc chắn đối phương sẽ sớm mở lòng với Cự Giải.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bình thường Sư Tử không mấy để ý tới vấn đề thời trang. Tuy nhiên, hôm nay bạn có thể thử một phong cách mới mẻ, thú vị và thấy chúng thật sự hợp với mình. Hôm nay cũng là ngày tốt để Sư Tử thử những ý tưởng, kế hoạch mới trong công việc và cuộc sống.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ bị giằng xé giữa 2 lựa chọn hoàn toàn tách biệt. Bạn không thể thỏa hiệp mà buộc phải chọn một phía, sau đó gắn bó với lựa chọn của mình. Với ý chí mạnh mẽ, Xử Nữ sẽ không để mình bị lung lay trước bất cứ điều gì khác.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ phải đưa ra một vài lựa chọn mới trong ngày thứ Năm này. Nhìn chung, mọi việc vẫn đang tiến triển khá tốt với bạn. Tuy nhiên, Thiên Bình vẫn cảm thấy hơi bồn chồn. Hãy cố dành thời gian khám phá mọi người, mọi việc xung quanh nhiều hơn nữa.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể giữ được cái nhìn khách quan, không có thành kiến gì trong mọi việc. Có khả năng bạn sẽ phải đối mặt với một khoảnh khắc bất ngờ khác mà không có nhiều thời gian để suy nghĩ. Đừng quá lo lắng vì Bọ Cạp sẽ làm tốt trong mọi tình huống.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể duy trì được cuộc sống năng động, vui vẻ, sẵn sàng giao tiếp với thế giới. Dù làm điều gì, bạn cũng sẽ tìm được con đường mình cần đi. Trước mắt, có lẽ Nhân Mã nên dành sự chú ý cho một dự án đang bị chậm tiến độ.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên chú ý hơn tới các chi tiết nhỏ trong khi làm việc. Điều này giúp bạn hoàn thành mọi việc một cách tốt nhất. Một vài khó khăn có thể xảy ra, nhưng Ma Kết vẫn sẽ giữ được mọi việc trong tầm kiểm soát.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là ngày tốt để Bảo Bình chào đón thêm những thành viên mới vào nhóm bạn hoặc nhóm đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên, nếu vẫn thấy nghi ngờ về khả năng hòa nhập của đối phương, có lẽ bạn nên cho họ thêm chút thời gian để làm quen với mọi người.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có khá nhiều việc cần làm. Lời khuyên cho bạn là hãy luôn ghi nhớ mình cần phải làm gì để đạt được chúng. Song Ngư cũng nên chú ý sắp xếp lại lịch trình làm việc, đừng để công việc ảnh hưởng tới các hoạt động thường ngày khác.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức