Tử vi thứ Tư (26/7/2023): Xử Nữ nên giữ bình tĩnh khi làm việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Trào ngược dạ dày thực quản cũng có thể làm tim đập nhanh?

Tư thế yoga giúp kiểm soát các triệu chứng tiền mãn kinh

Sỏi tăng từ 10 lên 12mm, có nên cắt túi mật không?

16 điểm dừng chân tuyệt đẹp ở Đức

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (26/7/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có cảm giác như mình sẽ phải là người đi tiên phong trong ngày thứ Tư này. Hãy dẫn đường cho bạn bè, đồng nghiệp của mình và cùng nhau khám phá những điều mới mẻ. Tất cả mọi người xung qaunh đều sẽ đặt trọn niềm tin vào Bạch Dương.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên hành động chậm lại, để người khác chấp nhận rủi ro mà họ đáng phải nhận. Tốt hơn hết, bạn nên tập trung vào những việc mà mình biết rõ trong ngày thứ Tư này. Nếu có thể, Kim Ngưu cũng muốn hỗ trợ, giúp đỡ người khác đạt được những mục tiêu lớn lao.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể thoải mái nghĩ ra những kế hoạch lớn lao, thậm chí có phần điên rồ. Hầu như không có điều gì, không có ai có thể cản trở bạn. Hãy nhân cơ hội này thử thực hiện một điều bạn vẫn luôn ấp ủ từ lâu.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ cảm thấy rất khó khăn khi phải đưa ra quyết định về những vấn đề lớn. Mọi việc không quá nghiêm trọng như bạn vẫn nghĩ.  Do đó, tốt hơn hết, Cự Giải nên cho mình thêm thời gian cân nhắc, cố gắng tìm ra lựa chọn phù hợp nhất.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ có được rất nhiều niềm vui, ngay cả khi bạn phải gắn chặt với chiếc bàn làm việc. Bằng cách nào đó, mọi việc sẽ diễn ra rất thuận lợi với cả Sư Tử và những người thân. Điều này khiến bạn cảm thấy yêu đời, vui vẻ hơn rất nhiều.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên duy trì tốc độ làm việc ổn định. Bạn sẽ phải chịu nhiều áp lực hơn nếu cứ vội vàng, cố tìm cách tăng tốc trong mọi thứ. Ngoài ra, Xử Nữ cũng nên giải thích kỹ cho mọi người xung quanh lý do bạn phải hành động chậm lại.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể bộc lộ nhiều cảm xúc hơn bình thường. Bạn sẽ không thể che giấu được cảm xúc thật của bản thân, đặc biệt khi phải đối mặt trực tiếp với ai đó. Nếu muốn giữ bình tĩnh tốt hơn, Thiên Bình có thể chuyển sang nhắn tin hay trao đổi qua điện thoại.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Tư này, Bọ Cạp chỉ muốn hành động dưới sự chỉ đạo của người khác, chứ bạn không muốn phải đảm nhận vai trò lãnh đạo. Việc làm việc đúng theo hướng dẫn sẽ giúp Bọ Cạp dễ dàng vượt qua ngày hôm nay mà không gặp phải bất kỳ khó khăn gì.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã và một vài người đồng nghiệp đang ngày càng trở nên thân thiết hơn bình thường. Đây có thể là thời điểm tốt để bạn nhờ sự giúp đỡ của họ, hoặc chia sẻ những ý tưởng của mình cho đối phương nghe. Họ sẽ không ngần ngại mà thực hiện ngay những đề nghị của bạn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên mạnh dạn nói ra cảm xúc thật của mình trong ngày thứ Tư này. Nếu có điều gì đó không ổn, đừng tự kìm nén cảm xúc một mình. Một khi Ma Kết nói rõ vấn đề, bạn sẽ thấy rất ngạc nhiên khi nhiều người chủ động đứng ra giúp đỡ mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ gặp nhiều người bạn mới và sẵn sàng chia sẻ về thế giới quan của mình với mọi người xung quanh. Đây có thể là khởi đầu cho một điều gì đó lớn lao. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy chú ý cập nhật các tin tức mới nhất, phù hợp với kế hoạch của bạn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư cần đảm bảo rằng bạn không tự ý hành động trong suốt cả ngày hôm nay. Hãy chú ý tới cả cảm nhận, suy nghĩ của mọi người xung quanh. Có nhiều điều đang diễn ra, do đó Song Ngư cần chú ý suy nghĩ kỹ trước khi nói hay hành động.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức