Tử vi thứ Năm (28/3/2024): Song Ngư nên giữ tâm trạng thoải mái

Tử vi thứ Năm (28/3/2024) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Bụi mịn, ô nhiễm không khí đe dọa nhiều quốc gia

Đái tháo đường 10 năm, có biến chứng thần kinh điều trị thế nào?

Podcast: Giai đoạn cho con bú nên ăn gì để lợi sữa?

Bí quyết trẻ em Nhật Bản có sức khoẻ tốt hàng đầu thế giới

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (28/3/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Đã tới lúc Bạch Dương cần chủ động hơn trong việc hành động. Nếu không biết mình cần làm gì tiếp, hãy cứ lắng nghe theo những gì trái tim mách bảo là đúng đắn. Nếu muốn tăng cơ hội thành công, Bạch Dương cũng nên tranh thủ sự hỗ trợ của mọi người xung quanh.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Đôi lúc Kim Ngưu cũng nên tỏ ra hoài nghi hơn, chú ý tới những chi tiết nhỏ nhặt mà bạn thấy không ổn trong công việc hay cuộc sống. Đừng ngại tìm hiểu kỹ xem những gì đang xảy ra xung quanh mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ tỏ ra quan tâm hơn tới những người thân của mình. Đảm bảo rằng bạn vẫn luôn giữ liên lạc với người yêu, người thân hay các đối tác quan trọng khác. Hôm nay là thời điểm tốt để Song Tử giải toả căng thẳng, hiểu lầm giữa các bạn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu có cơ hội, Cự Giải nên tự tặng cho mình một món quà nhỏ nhưng ý nghĩa trong ngày thứ Năm này. Hãy tự nhắc nhở bản thân bạn là người tuyệt vời tới thế nào. Điều này sẽ giúp Cự Giải có thêm động lực để tiếp tục thực hiện mục tiêu của mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Năm này, Sư Tử sẽ có nguồn năng lượng dồi dào. Tuy nhiên, bạn muốn dành thời gian thực hiện các dự án cá nhân, thay vì trò chuyện phiếm với mọi người xung quanh. Sư Tử muốn nhanh chóng hoàn thành công việc mà không bị gián đoạn bởi những thứ khiến bạn mất tập trung.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, mọi rủi ro mà Xử Nữ phải trải qua sẽ sớm được đền đáp, dù không phải điều gì cũng diễn ra đúng như bạn mong đợi. Dù vậy, hãy cứ tiếp tục thử thách bản thân, đưa mình tới giới hạn xem bạn có thể đi được bao xa.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể tình cờ phát hiện ra điều gì đó mới mẻ, đáng để khám phá. Đây có thể là một mối quan hệ lãng mạn, một cơ hội việc làm hoặc một vài vùng đất mới Thiên Bình chưa từng đặt chân tới. Hãy cứ làm theo trực giác và bạn sẽ học hỏi được nhiều điều mới.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có trực giác tốt và bạn nên tận dụng tối đa chúng trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ có linh cảm đặc biệt khi đi ngang qua ai đó, tới thăm một địa điểm mới hay khi sử dụng một vài đồ vật. Đừng ngại thử nghiệm tất cả mọi khả năng.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang có nhiều cảm xúc mãnh liệt trong ngày thứ Năm này. Đừng ngại chia sẻ chúng với mọi người xung quanh. Hôm nay là thời điểm tốt để Nhân Mã đề cập tới một vài dự án, hoặc đề cập tới người mà bạn thích.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là thời điểm tốt để Ma Kết mọi người xung quanh tập hợp lại thành một nhóm, cùng nhau hành động vì những điều đúng đắn trong công việc và cuộc sống. Ma Kết sẽ là người giúp giữ “lửa” nhiệt tình cho cả đội.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên tìm cách tận dụng tối đa nguồn năng lượng tích cực của mình trong ngày thứ Năm này. Bạn có thể mở nhiều cánh cửa cơ hội mới, gặp gỡ những người bạn mới một cách dễ dàng hơn. Bảo Bình có thể khiến một vài người thân thấy ngạc nhiên trước những nét tính cách mới mẻ của mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể thấy khó chịu khi phải làm việc với những người hách dịch, thích tự coi mình là trung tâm của mọi việc. Nếu có thể, Song Ngư nên tạm phớt lờ đối phương, để họ thoải mái thể hiện mình. Mọi việc sẽ sớm quay trở lại với quỹ đạo vốn có.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức