Tử vi thứ Tư (27/3/2024): Bảo Bình nên nghe theo lời khuyên của bạn bè

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Sỏi mật 8,5mm không triệu chứng có nguy hiểm không?

5 thực phẩm giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn

Trời nồm, nên làm gì để ngăn ngừa nấm mốc trên quần áo, phụ kiện?

10 dấu hiệu cảnh báo cơ thể bạn cần vận động nhiều hơn

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (27/3/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên tạm bỏ qua những lời chỉ trích từ mọi người xung quanh. Chỉ cần bạn giữ suy nghĩ của mình không bị ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài, Bạch Dương sẽ có thể nảy ra được nhiều ý tưởng tuyệt vời trong ngày thứ Tư này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Với sự sắc sảo của mình, Kim Ngưu có thể nhìn thấu được mọi hành động, mục đích của mọi người xung quanh. Đây là thời điểm tốt để bạn làm quen thêm với những người bạn mới. Rất có thể một vài người trong số họ sẽ trở thành những người quan trọng trong cuộc sống của Kim Ngưu sau này.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể là “bậc thầy” về giao tiếp, nhưng thật khó để bạn phát huy được thế mạnh của mình khi không ai sẵn lòng lắng nghe. Lời khuyên cho Song Tử là hãy tập trung vào các dự án cá nhân trong ngày thứ Tư này.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay là ngày tốt để Cự Giải cân nhắc việc tham gia vào một vài khóa học kỹ năng, dành thời gian chăm chút cho đời sống tinh thần của bản thân. Hãy tập trung đầu tư vào chính mình, rồi bạn sẽ có cơ hội để phát triển bản thân một cách hoàn thiện hơn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Với nguồn năng lượng tích cực và sự nhiệt tình của mình, Sư Tử có thể trở nên tiến bộ hơn nhiều trong ngày hôm nay. Đừng quá lo lắng về chuyện tương lai mà hãy cứ sống hết mình cho hiện tại. Điều quan trọng nhất là Sư Tử vẫn đang đi đúng hướng.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên tỏ ra khắt khe với bản thân hơn bình thường. Duy trì tính tự giác, kỷ luật sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn nhiều. Nếu bình thường bạn đã vốn là người ngăn nắp, có kế hoạch, giờ là lúc để tiếp tục duy trì thói quen này.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình và các thành viên trong gia đình nên trò chuyện với nhau một cách thẳng thắn hơn. Đừng lo ngại vì bạn sẽ có cơ hội để thể hiện bản thân. Chỉ cần tất cả mọi người sẵn sàng lắng nghe nhau, trao đổi một cách cởi mở, mọi chuyện sẽ diễn ra một cách tốt đẹp và thuận lợi.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, một vài người bạn, người thân có thể tạo ra áp lực vô hình cho Bọ Cạp. Tuy nhiên, may mắn là bạn sẽ không để những điều này tác động tới mình. Dù vậy, có khả năng Bọ Cạp sẽ trở nên dễ bị thuyết phục trong ngày thứ Tư này.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ muốn thể hiện sự ngưỡng mộ của mình với một ai hoặc một điều gì đó. Bạn sẽ thấy khá ngạc nhiên khi có nhiều người cũng có chung quan điểm với mình. Đây là thời điểm tốt để Nhân Mã tìm kiếm các mối quan hệ mới phù hợp.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có xu hướng tỏ ra khá thực dụng trong ngày thứ Tư này. Bạn cũng cần phải mạnh mẽ đứng lên bảo vệ những gì mình tin tưởng bằng bất cứ giá nào. Những lý tưởng của Ma Kết rồi sẽ mang lại cho bạn lợi ích về lâu dài. Do đó, hãy cứ kiên trì với chúng.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể hoang mang không biết mình nên làm gì. Đừng quá lo lắng mà hãy cứ nghe theo bản năng của bạn. Bảo Bình cũng có thể hỏi xin lời khuyên từ bạn bè, họ sẽ không làm bạn phải thất vọng vào những thời điểm quan trọng.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư vốn không phải người quá giỏi giữ bí mật. Lời khuyên cho bạn là hãy cố gắng giữ im lặng nhiều nhất có thể, đừng nói quá nhiều nếu bạn đang cố gắng che giấu điều gì. Đây cũng là cách tốt nhất nếu Song Ngư đang cố tổ chức một bữa tiệc bất ngờ cho người thân.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức