Tử vi thứ Năm (31/8/2023): Sư Tử nên kiểm soát tiền bạc thật kỹ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Podcast: Tại sao không nên lạm dụng corticoid nhỏ mắt khi bị đau mắt đỏ?

Run do rối loạn thần kinh thực vật có trị khỏi được không?

Dịch sốt xuất huyết tăng cao, Bộ Y tế yêu cầu đảm bảo đủ thuốc điều trị

Hở van tim 2 lá, tim to bị mệt mỏi, hồi hộp cần làm gì?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (31/8/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương cần tránh nhiều điều cám dỗ để đón nhận những thử thách mới trong ngày hôm nay. Bạn đang có nhiều việc cần giải quyết, do đó Bạch Dương không có thời gian cho những điều nhỏ nhặt. Lời khuyên cho bạn là hãy tập trung vào những điều bạn từng thử và biết chúng là lựa chọn đúng.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể tỏ ra hơi bảo thủ khi nói tới việc tiếp cận với những điều cần thay đổi. Tuy nhiên, hôm nay là thời điểm tốt bạn nên xem xét lại những kế hoạch lớn. Việc hoàn thành những công việc quan trọng sẽ giúp Kim Ngưu thấy thỏa mãn hơn rất nhiều.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử thường tỏ ra khá hứng thú với những sự thay đổi trong công việc và cuộc sống, miễn là chúng không quá nghiêm trọng. Hôm nay, Song Tử tỏ ra hứng thú đặc biệt với một vài điều. Hãy suy nghĩ kỹ và thực hiện nếu chúng nằm trong khả năng của bạn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể duy trì được tâm trạng tốt, duy trì được nguồn năng lượng tích cực. Do đó, đừng ngại nếu bạn phải đối mặt với một vài dự án lớn, hoặc một vài điều khó khăn trong công việc và cuộc sống.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử cần có kế hoạch kiểm soát tiền bạc thật kỹ trong ngày thứ Năm này. Bạn có thể bị cám dỗ tham gia vào một vài kế hoạch đầu tư rủi ro. Ngay cả những kế hoạch đầu tư nhỏ cũng có thể khiến Sư Tử phải suy nghĩ nhiều, đặc biệt nếu bạn không thực sự hiểu rõ về chúng.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không nên thúc ép bạn bè mình quá nhiều trong ngày thứ Năm này. Dường như đối phương đang nhạy cảm hơn nhiều so với những gì họ thể hiện ra. Đây là thời điểm tốt để Xử Nữ biến những lời chỉ trích thành những lời góp ý, động viên mang tính chân thành hơn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình vốn nổi tiếng là người luôn biết suy nghĩ thấu đáo, luôn cân nhắc các khía cạnh của một vấn đề. Tuy nhiên, hôm nay, bạn lại gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định điều gì có ý nghĩa hơn với mình. Dù khó khăn, Thiên Bình buộc sẽ sớm phải có lời đáp trả dứt khoát cho một vấn đề nào đó.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ phải đưa ra quyết định cho một số việc quan trọng. May mắn là với nguồn năng lượng dồi dào của mình, mọi việc sẽ diễn ra một cách khá suôn sẻ với Bọ Cạp. Lời khuyên cho bạn là hãy thử áp dụng trí tưởng tượng phong phú của mình vào hành động thực tế.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ tốn khá nhiều thời gian để chuẩn bị trong buổi sáng hôm nay. Tuy nhiên, bằng một cách thần kỳ nào đó, bạn vẫn sẽ hoàn thành công việc kịp thời gian. Mức năng lượng của Nhân Mã sẽ phụ thuộc nhiều vào tâm trạng của bạn trong suốt cả ngày.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang có tâm trạng tốt trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, có khả năng bạn sẽ vướng vào xung đột với một ai đó khác, người hiện đang khá nhạy cảm. Nếu không muốn để người khác ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn, Ma Kết nên chủ động tránh rắc rối ngay từ đầu.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên chú ý không mua sắm quá nhiều khi đang thấy căng thẳng, stress. Có khả năng bạn sẽ dễ mất kiểm soát và chi tiêu quá mức. Khoản tiền bạn tiết kiệm được trong ngày hôm nay sẽ giúp ích được nhiều cho Bảo Bình trong tương lai.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Với nguồn năng lượng dồi dào, Song Ngư có thể hoàn thành hầu hết những việc bạn được giao trong ngày thứ Năm này. Đây được coi là ngày làm việc hiệu quả nhất của bạn trong khoảng thời gian gần đây. Hãy cứ giữ vững phong độ này càng lâu càng tốt.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức