Tử vi thứ Năm (9/11/2023): Song Tử có thể thoải mái thể hiện bản thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Phải làm gì để tránh đầy hơi, táo bón khi ăn nhiều chất xơ?

7 lý do bạn nên chuyển sang tư thế nằm ngửa khi ngủ

Làm sao tập cho mình thói quen nằm ngửa khi ngủ?

Có nên uống cà phê khi đang ốm?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (9/11/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương cảm thấy mình không có phong độ ổn định nhất. Có lẽ một vài sự kiện lớn gần đây đã hoàn toàn lấy hết nguồn năng lượng và sự tập trung của bạn. Để hồi phục, lấy lại cuộc sống thường ngày, Bạch Dương cần nhanh chóng giải quyết hết những rắc rối này, sau đó cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu cảm thấy khó có thể kiểm soát được một vài cảm xúc tiêu cực trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ thấy ghen tị với ai đó về những thứ mà họ có, trong khi bạn thì không. Có lẽ Kim Ngưu nên cởi mở hơn với cảm xúc của mình, đừng để những cảm xúc tiêu cực tích tụ và khiến bạn ngày càng trở nên khó chịu hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể thoải mái cho bạn bè thấy bạn đã làm được những gì trong ngày hôm nay. Không phải lúc nào bạn cũng có tâm trạng tốt như ngày hôm nay, do đó Song Tử có thể thoải mái tìm cách chứng tỏ bản thân. Chỉ cần bạn chú ý tới cảm nhận của đối phương, đừng khoe khoang quá mức và làm họ khó chịu.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên chủ động tránh những vấn đề khiến bạn thấy quá căng thẳng, mệt mỏi trong ngày thứ Năm này. Bạn đã có đủ rắc rối để giải quyết, do đó Cự Giải không muốn vướng bận thêm nhiều áp lực. Hãy tạm gác lại những vấn đề này tới khi bạn thoải mái hơn về cả mặt thời gian lẫn năng lượng.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên chú ý lắng nghe mong muốn, nguyện vọng của bản thân. Bằng cách này, bạn có thể sắp xếp năng lượng phù hợp để giải quyết tốt mọi việc. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử nên tỏ ra quan tâm hơn nếu thấy bạn bè đang gặp rắc rối. Hãy chủ động tâm sự, khiến họ mở lòng với bạn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể phải từ bỏ một vài kế hoạch của mình, đặc biệt nếu chúng không còn có thể áp dụng vào thực tế. Tin tốt là thái độ quyết đoán sẽ giúp bạn có thêm thời gian cho các dự án khác thực sự thú vị. Xử Nữ chỉ cần nghỉ ngơi đôi chút để lấy lại năng lượng trước khi bắt tay vào hành động.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên chú ý nắm bắt mọi thông tin mình cần trước khi thực hiện các giao dịch tài chính phức tạp. Nếu không chuẩn bị kỹ lưỡng, có khả năng bạn sẽ phải hành động một cách đầy may rủi trong một khoảng thời gian.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể thể hiện được sức mạnh của mình, cho mọi người thấy khả năng của mình thực sự đáng chú ý. Một vài người có thể thấy choáng ngợp, nhưng điều này không thực sự cần thiết. Bọ Cạp chắc chắn không có ý định xấu và mọi chuyện sẽ sớm trở lại ổn định như bình thường.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể cần tập trung giải quyết một số vấn đề lớn lao trong gia đình. Lời khuyên cho bạn là hãy cố gắng giữ bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo mọi chuyện. Bạn không cần bất kỳ phép màu nào để khiến mọi việc diễn ra đúng theo ý mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần sẵn sàng đưa ra một vài quyết định quan trọng trong ngày thứ Năm này. Hãy nhanh chóng làm điều mình cần làm, ngay cả khi bạn vẫn chưa nắm bắt được hết các thông tin quan trọng. Với khả năng phán đoán tốt của mình, Ma Kết vẫn có thể chọn ra được con đường đúng đắn bạn cần đi.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Khi nghĩ về những bước đi lớn tiếp theo trong cuộc sống, cảm xúc của Bảo Bình sẽ tự nhiên dâng trào. Có thể những điều này sẽ liên quan tới công việc hoặc vấn đề hôn nhân. Hôm nay là thời điểm tốt để Bảo Bình tập trung hơn, học cách nhanh chóng lấy lại sự kiểm soát khi đối diện với các cảm xúc mạnh mẽ.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có cảm giác như bạn phải trải qua quá nhiều điều trong ngày thứ Năm này. Dù vậy, trong thâm tâm, bạn biết rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn. Hôm nay là một trong những ngày Song Ngư có thể thay đổi bản thân theo hướng tốt hơn mà không gặp phải quá nhiều khó khăn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức