Tử vi thứ Sáu (11/10/2024): Sư Tử nên giải thoát bản thân khỏi mọi điều ràng buộc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Giải Nobel Y sinh 2024 vinh danh 2 nhà khoa học Mỹ phát hiện ra microRNA

Gợi ý một vài mẹo dân gian giúp hỗ trợ tan sỏi mật

Thói quen hút thuốc lá điện tử có thể gây hại cho làn da

Khánh thành bệnh viện Nhi đầu tiên của Hà Nội

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (11/10/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể trở thành người đi tiên phong cho một xu hướng mới. Với khả năng suy nghĩ một cách nhạy bén, bạn có thể dễ dàng nhìn ra được điều gì có khả năng thu hút mọi người xung quanh. Hãy cứ thoải mái thể hiện bản thân và nhiều người xung quanh sẽ phải dõi theo Bạch Dương.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể phải kiểm soát một vài người bạn, người thân trong ngày thứ Sáu này, không để họ vượt quá giới hạn. Có thể bạn là người duy nhất nhận ra vấn đề, do đó Kim Ngưu sẽ phải hành động một cách rất nhanh nhạy. Lời khuyên cho bạn là đừng tỏ ra quá nghiêm khắc, nhưng cũng không nên để đối phương thoải mái quá mức.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Một lần nữa, Song Tử lại mơ mộng tới các chuyến du lịch nước ngoài. Có lẽ bạn muốn có thời gian gặp gỡ những người bạn mới, tìm hiểu những nền văn hóa mới. Lời khuyên cho Song Tử là hãy cố gắng tìm kiếm một lịch trình phù hợp với thể trạng và ngân sách của bạn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Sáu này, Cự GIải có thể tạo được lợi thế cho bản thân nếu bạn biết cách tấn công vào sự tự phụ của một số người. Tuy nhiên, các ý kiến bạn đưa ra nên dựa trên năng lực thật sự của đối phương, đừng tâng bốc họ một cách thái quá.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ngay cả khi Sư Tử nghĩ mình không thể sống thiếu một điều gì đó, bạn vẫn hoàn toàn có thể buông bỏ chúng. Hãy thử giải thoát bản thân khỏi những ràng buộc này. Một khi sự khó chịu qua đi, Sư Tử sẽ nhận lại được những lợi ích to lớn hơn gấp nhiều lần.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên dành thời gian làm quen với những người bạn mới trong ngày thứ Sáu này. Bạn có thể là người mở lòng trước và xem đối phương phản ứng ra sao. Với khả năng quan sát và suy luận nhạy bén, Xử Nữ có thể dễ dàng hiểu được mọi người xung quanh đang muốn gì, nghĩ gì.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên tỏ ra sáng tạo hơn trong công việc và cuộc sống cá nhân. Điều này giúp bạn có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, đồng thời vẫn có được niềm vui khi làm bất cứ điều gì. Thiên Bình sẽ giữ được tâm trạng tốt khi bạn có thể thoải mái làm mọi điều mình muốn trong ngày hôm nay.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Sáu này, Bọ Cạp nên chú ý hơn tới đời sống gia đình, ngay cả khi các thành viên trong nhà đang mỗi người một nơi. Lời khuyên cho Bọ Cạp là hãy luôn đặt gia đình lên hàng đầu, đừng đợi tới khi rạn nứt xảy ra mới bắt đầu tìm cách sửa chữa.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có khả năng sáng tạo tốt trong ngày thứ Sáu này. Bạn sẽ dành thời gian để đưa ra nhiều ý tưởng mới, hoặc thực hiện một dự án nghệ thuật. Với sự thu hút và tầm nhìn mới mẻ của mình, Nhân Mã có thể thuyết phục khá  nhiều người tin tưởng vào kế hoạch của bạn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một vài trở ngại, rào cản nhỏ có thể xảy đến với Ma Kết trong ngày hôm nay. Điều này khiến cuộc sống của bạn trở nên khó khăn hơn bình thường. Lời khuyên cho bạn là đừng ngại nhờ vả, kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người xung quanh nếu cần. Mọi người đều rất sẵn lòng giúp đỡ Ma Kết trong khả năng của họ.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Kế hoạch càng lớn và tham vọng, Bảo Bình càng cần phải suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Bạn biết mình có thể làm được mọi việc, nhưng Bảo Bình nên suy nghĩ một cách thực tế hơn vì bạn hầu như sẽ phải làm mọi việc một mình. Bảo Bình cũng nên cố giữ sự bình tĩnh trong mọi tình huống.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Sự khôn ngoan của Song Ngư sẽ phát huy được nhiều công dụng trong ngày thứ Sáu này. Lời khuyên cho bạn là đừng bao giờ tự hạ thấp giá trị của mình. Song Ngư có nhiều điều để cống hiến cho tập thể, do đó đừng ngại lên tiếng khi bạn thấy có vấn đề.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức